TOP 7 sữa tăng chiều cao cho bé từ 1 - 18 tuổi được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu 7 sản phẩm sữa tăng chiều cao được nhiều bố mẹ lựa chọn để bổ sung thêm các dưỡng chất có lợi giúp trẻ phát triển chiều cao và trí não nhé!

1. Sữa Nestlé Nan Optipro 3

Nếu mẹ đang tìm sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi đến 2 tuổi thì sữa Nestlé Nan Optipro 3 sẽ là một lựa chọn hợp lý. Đây là một sản phẩm dinh dưỡng cho bé có nhiều đánh giá tích cực như: 

  • Chứa các chất hỗ trợ phát triển chiều cao như: DHA, sắt, kẽm, kali,…
  • Bổ sung cho bé các khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.
  • Cách sử dụng dễ hiểu, dễ bảo quản.

Giá bán tham khảo: 395.000 VNĐ/1 hộp 900 gram.

Sữa Nestlé Nan Optipro 3
Sữa Nestlé Nan Optipro 3

2. Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Hikid Premium

Sữa bột Hikid Premium là sản phẩm thuộc dòng sữa tăng chiều cao cho bé từ 1-9 tuổi nên nếu mẹ đang tìm sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt. Sản phẩm do tập đoàn Ildong Food’is Hàn Quốc phát triển và sản xuất. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm sữa tăng chiều cao Hikid Premium:

  • Củng cố nền tảng sức đề kháng của trẻ từ đó hỗ trợ và thúc đẩy sự tăng trưởng của bé qua các chất dinh dưỡng như các Axit Amino chứa trong sản phẩm.
  • Hương vị của sản phẩm thanh mát, ngọt nhẹ, thơm rất dễ uống cho bé. 
  • Nhận thấy hiệu quả sau khi sử dụng từ 2 đến 3 tháng.
  • Hơn thế nữa, nhờ ứng dụng công nghệ mới nên sản phẩm đã được tách béo để chỉ tập trung vào việc chiều cao cho bé.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ 1 hộp 600 gram.

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Hikid Premium
Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Hikid Premium

3. Sữa tăng chiều cao Royal Ausnz Grow Up

Royal Ausnz Grow Up là sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé 5 tuổi sản xuất tại Úc và được nhiều người ưa chuộng. Đây là sản phẩm giúp mẹ bổ sung cho bé các chất dinh dưỡng quan trọng như Lactoferrin, Protein từ sữa non, DHA/ARA… Do đó, sản phẩm không những giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn hỗ trợ cải thiện, tăng cường và củng cố hệ thống miễn dịch của trẻ.

Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/1 hộp 500 gram (25 gram/1 gói x 20 gói/1 hộp)

Sữa tăng chiều cao Royal Ausnz Grow Up
Sữa tăng chiều cao Royal Ausnz Grow Up

4. Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi Kid Power A+

Sữa bột Kid Power A+ là sản phẩm sữa sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Lotte. Theo tìm hiểu, được biết sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu sạch và công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm này không chỉ giúp trẻ 10 tuổi phát triển chiều cao và trí tuệ mà còn cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho bé. Hơn thế nữa, Kid Power A+ còn giúp kích thích đường ruột và cải thiện hệ tiêu hóa.

Giá bán tham khảo trên thị trường hiện nay: 500.000 VNĐ/ 1 hộp 750 gram.

Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi Kid Power A+
Sữa tăng chiều cao cho bé 10 tuổi Kid Power A+

5. Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Asumiru (Nhật Bản)

Sữa Asumiru của Nhật Bản là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong các loại sữa tăng chiều cao cho trẻ 15 tuổi. Là sản phẩm được sản xuất dựa trên một phương pháp đặc biệt thông qua sơ đồ cân bằng ZAP. Từ ZAP được hiểu như sau:

  • Thứ nhất, Z là từ viết tắt của Zinc (Kẽm): Có công dụng giúp cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ.
  • Thứ hai, A là từ viết tắt của Arginine: Một thành phần giúp tạo ra hoocmon làm xương chắc khỏe hơn và cải thiện khả năng ghi nhớ, tiếp thu của con.
  • Thứ ba, P là từ viết tắt của Placenta: Một thành như một nguồn cung bổ xung thêm chất đạm cho cơ thể, từ đó tăng phát triển cơ bắp.

Giá bán tham khảo: 895.000 VNĐ/ 1 túi 180 gram.

Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Asumiru (Nhật Bản)
Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì Asumiru (Nhật Bản)

6. Sữa Milo Nestlé (Úc)

Sữa Milo Nestlé – sữa tăng chiều cao tuổi 17, đây là sản phẩm vô cùng phổ biến và được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới ưa dùng, với công thức ACTIV-GO đã được cải tiến chiết xuất từ mầm của cây lúa mạch thiên nhiên. Sản phẩm sữa Milo có mùi vị thơm, hấp dẫn, thu hút, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cùng hàm lượng năng lượng cao và dễ uống nên rất được nhiều người tiêu dùng với các đối tượng tiêu dùng khác nhau yêu thích. 

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/ 1 hộp 1000 gram.

Sữa Milo Nestlé (Úc)
Sữa Milo Nestlé (Úc)

7. Sữa The A2 (Úc)

Sữa tăng chiều cao tuổi 18 The A2 sản xuất tại nước Úc. Sản phẩm được áp dụng công nghệ tách chất béo và bổ sung thêm Canxi vào sữa lên đến 115 mg/100 ml. Với lượng canxi chứa trong sản phẩm này thì chắc chắn sữa A2 tách béo là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn muốn tập trung phát triển về mặt chiều cao mà không tác động đến cân nặng của bạn. 

Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/ 1 hộp 850 gram.

Sữa The A2 (Úc)
Sữa The A2 (Úc)

Kết luận:

Qua bài viết này, tin chắc rằng các bạn đã cập nhật thêm được nhiều thông tin hữu ích về 7 sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý để sử dụng cho bé con, hỗ trợ bé con phát triển chiều cao bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Hikid và Kid Power A+ của Hàn Quốc, loại nào tốt cho trẻ?

So sánh sữa Hikid và Kid Power A+ của Hàn Quốc, loại nào tốt cho trẻ?

Sữa Hikid và Kid Power A+ là hai loại sữa bột công thức hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện đang rất hot và được các bà mẹ tin dùng cho trẻ. Nếu mẹ đang băn khoăn lựa chọn giữa 2 loại sữa công thức này thì so sánh chi tiết sau có thể sẽ giúp ích cho mẹ nhiều đấy! Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!