TOP 7 thương hiệu ghế massage tốt nhất được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage giúp người dùng thư giãn, thoải mái hơn, ngoài ra còn có thể điều trị được một số bệnh như đau lưng, tê bì chân tay, nhức mỏi người...Vậy thương hiệu ghế massage nào tốt nhất và được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Ghế massage Okia

Là sản phẩm của công ty TNHH Thiết bị chăm sóc sức khỏe Toàn Cầu, được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc và phát triển theo công nghệ của Malaysia. Sản phẩm được thiết kế với nhiều chế độ cho người dùng lựa chọn như: Chế độ pain Relief, chế độ rhythm Massage, chế độ health Care, chế đọ athlete Mode, Chế độ bones and muscles… Giúp người dùng lựa chọn phù hợp với từng vị trí muốn xoa bóp nhằm có thể xoa bóp chuyên sâu đem đến sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Ghế massage Okia được thiết kế phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng từ người lớn tuổi cho đến những người trẻ tuổi do ngồi nhiều và cả những người lao động chân tay. Sản phẩm có giá bán không quá cao đáp ứng được điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy đây được  cho là thương hiệu tốt cho bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

Ghế massage Okia
Ghế massage Okia

2. Ghế massage Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay, nhưng khi nhắc đến người ta sẽ nghĩ đến đây là một thương hiệu smartphone. Tuy nhiên bạn có biết đây còn là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm Mijia, trong đó có ghế massage Xiaomi phối hợp sản xuất cùng công ty Momoda.

Thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều những dòng sản phẩm ghế massage và liên tục nâng cấp và đổi mới với sự tuchs hợp trí thông minh nhân tạo AI, người dùng có thể dùng giọng nói điều khiển thông qua trợ lý XiaoAI vô cùng thông minh và tiện lợi cho người dùng. Dù không quá cao cấp nhưng với chất lượng và mức giá khá dễ chịu nên hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người.

Ghế massage Xiaomi
Ghế massage Xiaomi

3. Ghế massage Maxcare

Maxcare là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe. Trong đó ghế massage là sản phẩm được rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, cùng nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe như: mát xa không trọng lực, mát xa rung mông,.. Cùng rất nhiều các chế độ khác và còn được trang bị thêm công nghệ tính tiền tự động và nhận diện các mệnh giá khác nhau nên được nhiều các khu dịch vụ, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện…. lựa chọn để thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng có nhu cầu.

Tuy nhiên thì ghế massage Maxcare có trọng lượng khá lớn và mức giá cũng tương đối cao nên thích hợp cho những gia đình có kinh tế khá giả.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max-3D
Ghế massage toàn thân Maxcare Max-3D

4. Ghế massage Gintell

Ghế massage Gintell là sản phẩm đến từ Malaysia, sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trong sản xuất đem đến chất lượng vượt trội cho người dùng. Ngoài ra chiếc ghế massage của thương hiệu Gintell còn được biết đến với thiết kế khá sang trọng, hiện đại và chắc chắn. Ghế được bọc lớp da cao cấp, chống nước, trên máy sử dụng dễ dàng bằng nút điều khiển. Khi hoạt động máy rất nhịp nhàng, êm và co giãn không quá mạnh. Trên máy thiết lập các túi khí tạo hoạt động nắn bóp, còn các con lăn tạo hoạt động massage bấm huyệt. Đem đến sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Ghế massage Gintell
Ghế massage Gintell

5. Ghế massage Dr care

Dr care là thương hiệu ghế massage nổi tiếng đến từ Mỹ. Sản phẩm được áp dụng công nghệ 4D, massage 4 chiều, sử dụng để massage toàn bộ cơ thể từ vùng đầu xuống đến tận gót chân vô cùng thoải mái. Ngoài ta còn có hệ thống massage liền khối hình chữ L và hệ thống con lăn có khả năng mô phỏng các động tác massage bằng tay người: xoa, nắn, vỗ, bóp,… Cộng thêm tính năng xông nóng bằng tia hồng ngoại giúp thư giãn, giảm đau nhức, tác động tuần hoàn máu và hệ thần kinh. Từ đó hỗ trợi điều trị dứt điểm các bệnh mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu. Sản phẩm được đánh giá có chất lượng khá tốt trong các dòng ghế massage hiện nay.

Ghế massage Dr care
Ghế massage Dr care

6. Ghế massage Kingsport

Kingsport được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe. Với nhiều dòng ghế massage đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều các chương trình massage tự động như:

Relax: Giúp thư giãn và tạo giấc ngủ sâu

Recover: Xoa bóp giúp thư giãn và giảm mệt mỏi

Stretch: Giúp điều trị giãn cơ và các bệnh tê bì chân tay, bắp chân, bắp tay,..

Swing: tạo cho cơ thể cảm giác di chuyển nhẹ nhàng đem đến sự thoải mái.

Ngoài ra mức giá bạn của ghế massage Kingsport cũng được đánh giá khá mềm so với nhiều dòng ghế massage khác trên thị trường.

Ghế massage Kingsport
Ghế massage Kingsport

7. Ghế massage Queen Crown

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Ghế massage Queen Crown được thiết kế khá sang trọng và tinh tế nên không chỉ được người dùng yêu thích bởi chất lượng mà còn đem lại cho không gian nổi thất của gia đình sự sang trọng.

Bên cạnh đó không thể thiết được với nhiều tính năng hiện đại với 2 dòng sản phẩm chính: Robot chuyển động với những con lăn cố định và Robot chuyển động sử dụng trí thông minh nhân tạo AI. Cho người dùng lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Ghế massage Queen Crown
Ghế massage Queen Crown

Trên đây là những thương hiệu ghế massage nổi tiếng uy tín và có chất lượng khá tốt được ưa chuộng hiện nay. Hi vọng 1 trong số 7 thương hiệu trên sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!