Top 7 thương hiệu sữa tốt cho mẹ sau khi sinh giúp phục hồi sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
7 thương hiệu sữa tốt dưới đây có thể giúp mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe nhanh hơn và tăng cường khả năng phục hồi, các sản phẩm trên đáp ứng hoàn hảo cả 3 tiêu chí.

Sau khi sinh, nhiều nguy cơ mắc các bệnh hậu sản như nhiễm trùng, trĩ, táo bón và cần nhiều thời gian để hồi phục. Để đẩy nhanh quá trình này, các sản phẩm lợi sữa sau sinh giúp bà mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng đã trở thành một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất. Vì vậy Websosanh.vn sẽ giới thiệu 7 loại sữa sau sinh tốt nhất cho các mẹ cùng tham khảo:

1. Sữa Similac Mom IQ (Abbott) cho mẹ bầu và mẹ sau sinh

Sữa Similac Mom IQ có chứa các vitamin như vitamin A, D3 và E, và các khoáng chất như natri, kali và canxi để bổ sung những thiếu hụt trong cơ thể mẹ sau khi sinh con. Ngoài ra, sữa Similac này còn chứa hệ dinh dưỡng đặc biệt IMMUNIFY giúp tăng cường miễn dịch và giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh.

Bên cạnh đó, sữa bò còn chứa FOS chuỗi ngắn và vitamin D giúp mẹ hấp thụ canxi tốt hơn phù hợp với chất lượng sữa mẹ.

Giá tham khảo: 400,000đ – 235,000đ/900g.

Sữa Similac Mom IQ (Abbott): Sữa cho mẹ bầu và mẹ sau sinh được Bộ Y tế kiểm duyệt
Sữa Similac Mom IQ (Abbott): Sữa cho mẹ bầu và mẹ sau sinh được Bộ Y tế kiểm duyệt

2. Sữa Enfamama A+ (Mead Johnson)

Sữa Enfamama A + chắc chắn là cái tên quen thuộc với các bà mẹ mang thai và cho con bú. Giàu chất dinh dưỡng như chất xơ và protein, nó nhanh chóng phục hồi sức khỏe và sức sống của mẹ và nuôi con khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn có các vitamin cần thiết như vitamin D, B12, và các khoáng chất cần thiết như canxi, i-ốt giúp mẹ bổ sung sức đề kháng.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000đ/400g và 420.000 – 470.000đ/870g.

Sữa Enfamama A+ (Mead Johnson)
Sữa Enfamama A+ (Mead Johnson)

3. Sữa Optimum Mama Gold (Vinamilk)

Optimum Mama Gold, sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng Việt Nam đã nhanh chóng trở thành loại sữa được các mẹ bầu và mẹ sau sinh ưa chuộng. Thành phần trong Sữa Optimum có chứa các vitamin và khoáng chất giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, bổ sung sức đề kháng cho trẻ. Nhận thấy nhiều mẹ gặp phải tình trạng táo bón sau sinh, công ty đã bổ sung men vi sinh BB-12 và LGG cùng với chất xơ hòa tan tiên tiến SC FOS và inulin giúp hệ tiêu hóa của mẹ luôn khỏe mạnh, tăng cường khả năng hấp thu khoáng chất. Ngoài ra, các dưỡng chất như DHA, Choline, I-ốt và Axit Folic trong Sữa Optimum Mama Gold giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ cho sự phát triển hàng ngày của bé.

Giá tham khảo: 160.000 – 180.000đ/400g và 350.000 – 420.000đ/900g.

Sữa Optimum Mama Gold (Vinamilk): Sữa cho mẹ sau sinh
Sữa Optimum Mama Gold (Vinamilk): Sữa cho mẹ sau sinh

4. Sữa Nuti IQ Mum Gold (NutiFood)

Nuti IQ Mum Gold thuộc thương hiệu NutiFood-11 của 3 nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam và là sản phẩm của chuyên gia dinh dưỡng đã từng trải qua thời kỳ mang thai và cho con bú. 25 loại vitamin và khoáng chất có trong Sữa Nuti IQ Mum Gold giúp mẹ nhanh chóng lấy lại sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh sau sinh cho mẹ. Ngoài ra, sữa bò còn chứa canxi nano, có kích thước bằng 1/100 canxi, cơ thể mẹ dễ hấp thu, Fos / Inulin hỗ trợ hệ tiêu hóa của mẹ duy trì sức khỏe và ngăn ngừa táo bón.

Giá tham khảo: 130,000đ/400g và 225,000đ/900g.

Sữa Nuti IQ Mum Gold (NutiFood): Sữa cho các bà mẹ sau sinh của các chuyên gia dinh dưỡng
Sữa Nuti IQ Mum Gold (NutiFood): Sữa cho các bà mẹ sau sinh của các chuyên gia dinh dưỡng

5. Sữa bầu Frisomum Gold (Friso)

Với tiêu chuẩn dinh dưỡng kép cho mẹ và bé, sữa cho bà bầu Frisomum chứa các dưỡng chất tốt cho mẹ như magie, prebiotics, men vi sinh, choline và các vitamin nhóm B giúp bổ sung năng lượng, tăng tốc độ phục hồi. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện trí nhớ, chức năng cơ và hệ tiêu hóa của mẹ.

Giá tham khảo: 220,000đ/400g và 420,000đ/900g.

6. Sữa bầu Anmum Materna (Anmum)

Sữa bà bầu Anmum Materna là sản phẩm của công ty nổi tiếng Fonterra Brands với hơn 65 năm lịch sử – giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Nhờ công thức đặc biệt, sữa bò chứa nhiều dưỡng chất cho sự phát triển của cả mẹ và con. Các chất dinh dưỡng cần thiết cho các bà mẹ tương lai trong sản phẩm của chúng tôi: GA và DHA, axit folic, canxi và men vi sinh DR10 không chỉ giúp bà mẹ duy trì một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh mà còn thúc đẩy quá trình phục hồi sau sinh nhanh chóng và sức khỏe cho em bé. Cung cấp nguồn sữa chất lượng cao.

Giá tham khảo: 190,000đ/400g và 380,000đ/900g.

Sữa bầu Anmum Materna (Anmum)
Sữa bầu Anmum Materna (Anmum)

7. Sữa Morinaga (Morinaga)

Các thành phần giàu vitamin và khoáng chất như vitamin A, D, B1 và ​​canxi giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe và năng lượng cho mẹ để nuôi con sau khi sinh, đủ để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bạn. Ngoài ra, sữa có chứa nhiều chất xơ và men lactose cũng giúp xóa tan nỗi lo táo bón và rất tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ sau sinh.

Giá tham khảo: 250.000đ/1 hộp 12 gói.

Trên đây là 7 thương hiệu sữa có thể giúp mẹ sau sinh phục hồi sức khỏe nhanh hơn và tăng cường khả năng phục hồi, các sản phẩm trên đáp ứng hoàn hảo cả 3 tiêu chí: cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, ít béo, ít đường và là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Bên cạnh sữa bà bầu Morinaga, Matilia, Frisomum, With mom, Similac mom, Vinamilk Dielac Mama, Dutch Lady Mama, XO mom, I Am Mother for Mom, Nuti IQ Mum Gold, Anmum Materna... thì sữa bầu EnfaMama A+ được các mẹ tin dùng khá nhiều và đánh giá rất tích cực mặc dù giá thành không hề rẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!