Top 7 tinh nghệ Nano nào tốt: dạng viên, bột, nước, viên sủi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghệ Nano mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe, tuy nhiên dạng bào chế nghệ Nano nào tốt nhất, so sánh các loại nghệ Nano trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có một số dạng bào chế nghệ Nano như Nano Curcumin dạng viên, dạng bột, dạng nước và dạng viên sủi. Vậy dạng bào chế nghệ Nano nào tốt nhất? Cùng so sánh các dạng bào chế và một số loại nghệ Nano thông dụng để biết loại sản phẩm phù hợp cho nhu cầu và sức khỏe.

1. Dùng dạng bào chế tinh nghệ Nano nào tốt nhất?

1.1. Nano Curcumin dạng viên

Công nghệ Nano Curcumin dạng viên là kết quả của quá trình bào chế dạng nén viên các tinh chất nghệ Nano. Viên nghệ Nano Curcumin là một dạng bào chế thông dụng cho các sản phẩm tinh nghệ Nano được bán trên thị trường. Thông thường sử dụng 2-4 viên nghệ Nano hàng ngày sẽ có kết quả tương đương với việc dùng 2kg nghệ tươi. Kết hợp với xét nghiệm tầm soát ung thư để có được kết quả chính xác nhất, kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

Dùng dạng bào chế nghệ Nano nào tốt cho sức khỏe
Dùng dạng bào chế nghệ Nano nào tốt cho sức khỏe

1.2. Nano Curcumin dạng bột

Bột nghệ Nano Curcumin là một dạng bào chế tinh bột nghệ phổ thông hiện nay. Giúp bạn khỏi lo lắng về nghệ Nano tốt với hiệu quả hỗ trợ điều trị gấp 40 lần so với loại tinh bột nghệ thông thường. Dạng bột nghệ Nano Curcumin được thực hiện bằng cách chiết xuất tinh bột nghệ Nano dạng bột khô, phù hợp cho bệnh nhân điều trị các bệnh về dạ dày, tá tràng.

1.3. Nano Curcumin dạng nước

Tinh nghệ Nano Curcumin dạng nước dùng để uống có thể kết hợp với mật ong để mang lại kết quả tốt nhất. Nano Curcumin dạng nước sử dụng hỗ trợ làm đẹp, tốt cho hệ tiêu hóa.

Tinh nghệ Nano Curcumin dạng nước
Tinh nghệ Nano Curcumin dạng nước

1.4. Nano Curcumin dạng viên sủi

Nano Curcumin dạng viên sủi là một dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe được đánh giá cao bởi lượng giá trị Cmax cao nhờ vậy giúp hấp thu vào máu nhanh và tốt hơn các dạng bào chế khác. Dạng bào chế nghệ Nano nào tốt nhất được nhiều người tin dùng để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

2. Đánh giá nghệ Nano Curumin nào tốt?

2.1. Nghệ Nano Curumin của CumarGold

CumarGold là thương hiệu nghệ Nano của viện hàn lâm KHCN Việt Nam với sự kết hợp giữa Piperine và Curcumin siêu sinh giúp mang đến một công thức hoàn hảo, viên nghệ Nano Curcumin với công dụng hỗ trợ oxy hóa, giúp gương mặt trẻ ra mà không cần phẫu thuật, làm liền sẹo nhanh, giảm ợ hơi, đau dạ dày, tá tràng, chống lại tác nhân của các bệnh ung thư, hỗ trợ giảm độc tính quá trình xạ trị, hóa trị.

Đồng thời nghệ Nano Curcumin được đánh giá nằm trong danh sách nghệ Nano nào tốt nhất cho phụ nữ sau sinh. Sản phẩm được đóng hộp 30 viên dạng viên nang.

Nghệ Nano Cumargold mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe
Nghệ Nano Cumargold mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

2.2. Nghệ Nano Curumin của CumirNano

Nghệ Nano Curumin của CumirNano mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe gồm điều trị viêm loét dạ dày, làm lành vết thương, tăng sức đề kháng, hỗ trợ khả năng miễn dịch của cơ thể, kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da mặt chất lượng để mang đến làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Đặc biệt CurmiNano phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, hỗ trợ cho người sức đề kháng kém, viêm loét dạ dày, người suy nhược cơ thể, phục hồi sau mổ.

2.3. Nghệ NanoCurcumin của Học Viện Quân Y

Tinh bột nghệ NanoCurcumin của Học Viện Quân Y tốt cho tiêu hóa, hoành tá tràng đau dạ dày, phù hợp với người có hệ miễn dịch yếu, giảm tác dụng của bệnh nhân ung thư trong quá trình xạ trị, hóa trị và cũng bảo vệ, tăng chức năng của gan, hạn chế lão hóa da, làm đẹp da. Sản phẩm đóng lọ 30 viên giá 240.000 đồng.

Nghệ Nano Curcumin sản phẩm của học viện quân y
Nghệ Nano Curcumin sản phẩm của học viện quân y

2.4. Tinh nghệ Nano Fujiko

Tinh nghệ Nano Fujiko áp dụng công nghệ Nano Mỹ mang đến sản phẩm tinh nghệ Nano chất lượng với nhiều công dụng vượt trội gồm giảm tổn thương dạ dày, giải độc gan, giảm tác dụng xạ trị, hóa trị, bồi bổ cơ thể, làm lành vết thương, làm đẹp da, giảm quá trình lão hóa ở da.

Các hạt nghệ Nano Fujiko có kích thước 100-200 nm đây là một kích thước siêu nhỏ nhưng giúp hấp thu nhanh vào cơ thể. Hộp 100g được bán chính hãng với giá 300.000 đồng.

2.5. Thực phẩm chức năng Kobi Turmeric Nano Curcumin

Tinh bột nghệ Kobi Turmeric Nano Curcumin là sản phẩm nằm trong danh sách tinh nghệ Nano nào tốt nhất cho cơ thể với nhiều công dụng vượt trội như làm giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, hạn chế lão hóa, chống oxy hóa từ đó giúp da mềm, trẻ lâu.

Không những thế tinh bột nghệ giúp giảm tác dụng xạ trị, hóa trị, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phù hợp cho người phục hồi sau sinh. Tinh bột nghệ Kobi Turmeric Nano Curcumin 30 viên được bán với mức giá 150.000 đồng.

Sở hữu làn da đẹp và tăng cường đề kháng với sản phẩm Kobi Turmeric
Sở hữu làn da đẹp và tăng cường đề kháng với sản phẩm Kobi Turmeric

2.6. Nghệ Nano Curumin của BKA-Cumin 95 Nano Curcumin

Nghệ BKA-Cumin 95 Nano Curcumin được lấy từ nghệ nếp Bắc Kạn với chiết xuất Nano mang lại khả năng chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính, giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, bổ máu, mau lành vết thương. Sản phẩm cũng được khuyên dùng cho người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe, mỡ máu cao, bảo vệ hệ miễn dịch. Hộp tinh chất nghệ Nano 30 viên có giá 300.000 đồng.

2.7. Nano Curcumin Viện Hàn Lâm

Nghệ Nano Curcumin Viện Hàn Lâm được nghiên cứu và bào chế dạng Nano với công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, bổ máu, giảm các triệu chứng viêm loét, làm lành vết thương. Sản phẩm được đánh giá cao bởi sử dụng công nghệ Nano tiên tiến mang lại hiệu quả vượt trội.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!