Top 7 tủ lạnh có khuyến mãi “cực chất” nhân ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp đặc biệt và thật tuyệt vời để chúng ta gửi đến lời tri ân, biết ơn cho “một nửa thế giới”. Vậy bạn đã từng nghĩ đến việc tặng một chiếc tủ lạnh chưa? Đây chắc hẳn là món quà thật độc đáo đúng không? Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 7 model tủ lạnh khuyến mãi “cực chất” nhé!

Đối với mỗi người con Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ rất đỗi quen thuộc. Vào ngày lễ này, “cánh đàn ông” sẽ lựa chọn những món quà thật ý nghĩa để gửi đến những người phụ nữ mà mình yêu thương. Một chiếc tủ lạnh, chắc hẳn sẽ là món quà thật tuyệt vời và bất ngờ cho những người nội trợ như mẹ, vợ hay em gái. Cũng chính vì thế, mà trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ tổng hợp lại những thiết bị làm lạnh có khuyến mãi lớn những vẫn đảm bảo chất lượng trên các hệ thống mua sắm để đấng mày râu tham khảo:

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter RT22M4032BY/SV dung tích 236 lít ra mắt vào năm 2020, tại Việt Nam. Với gam màu nâu ánh đen độc lạ phủ lớp sơn bóng, cộng thêm kiểu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, căn bếp của bạn sẽ thêm phần hiện đại. Chiếc tủ lạnh không chỉ với diện mạo thu hút, mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến mang đến những tính năng cực kỳ hữu ích như: Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái; công nghệ diệt khuẩn với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer tiêu diệt lên đến 99.9% vi sinh vật, nấm mốc gây hại; công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn; ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone tiết kiệm thời gian vào bếp cho chị em nội trợ,…

Nhân dịp 8/3, tủ lạnh Samsung mã RT22M4032BY/SV đang có khuyến mãi lên đến 21% ở hệ thống siêu thị Điện máy Xanh giá chỉ còn khoảng 7 triệu vnđ.

Tủ lạnh
Diện mạo tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV.

2. Tủ lạnh LG 209 lít GN-B222WB Smart Inverter

Kiểu tủ lạnh ngăn đá trên LG Inverter 209 lít mã GN-B222WB sở hữu những đường nét tinh tế cùng với sắc đen sang trọng, ắt hẳn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian nhà bạn. Thiết bị với những ưu điểm nổi bật trong tính năng như: Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ biến tần Inverter; làm lạnh thực phẩm toàn diện với hệ thống đa chiều; khử khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ độc quyền;…

Vào dịp 8/3, model tủ lạnh LG 209 lít GN-B222WB Smart Inverter được bán với giá chỉ khoảng 5 triệu đồng trên hệ thống điện máy Media Mart – tiết kiệm lên đến 27%.

Tủ lạnh
Tủ lạnh LG 209 lít GN-B222WB Smart Inverter thiết kế sang trọng.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV là dòng tủ lạnh cao cấp với thiết kế cánh cửa side by side độc đáo. Với tông bạc thanh lịch, cùng lớp mặt tủ giả gương sang trong mang đến vẻ đẹp đậm chất phương Tây cho căn bếp nhà bạn. Về thiết bị này, bạn không cần quá lo lắng đến công năng của nó. Bởi vì Samsung đã trang bị những công nghệ hiện đại và đặc trưng của thương hiệu. Ví dụ như công nghệ Inverter; công nghệ làm lạnh dạng vòm; bộ lọc than khử mùi, kháng khuẩn; chuông báo đóng/mở tủ.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV được khuyến mãi cực lớn lên đến 25% ở hầu hết các siêu thị điện máy có tên tuổi như: Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn, Media Mart, Điện máy Thiên Phú,…

Tủ lạnh
Diện mạo tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV.

4. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB

Ra mắt vào năm 2020, chiếc tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB gây ấn tượng mạnh cho khách hàng bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dung tích cực khủng. Kiểu tủ side by side hiện đại lại có thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cực kỳ tiện lợi. Không chỉ thế, chiếc tủ lạnh nổi bật với khả năng làm lạnh cực tốt; tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả; diệt khuẩn đáng “gờm”.

Sắp tới là dịp lễ 8/3, trên các hệ thống siêu thị chiếc tủ lạnh LG mã GR-B247WB 613 lít này khuyến mãi cực khủng 23% tương đương mức giảm hơn 4 triệu đồng.

Tủ lạnh
Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB vưới dáng tủ side by side hiện đại.

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter 337 lít GR-RT435WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG sở hữu những tính năng cực kỳ chất lượng và hữu ích như sau:

– Tiện lợi lấy nước bên ngoài không cần mở cửa

– Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và toàn diện nhờ công nghệ Air Fall Cooling

– Vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Origin Inverter

– Mang lại bầu khí lạnh sạch khuẩn, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm với PureBio

– Chống bám vân tay, giảm thiểu trầy xước với bề mặt kim loại hoàn thiện 10 lớp

– Chế biến thịt cá không cần rã đông với ngăn lạnh nhanh Cooling Zone

– Giữ rau quả tươi ngon, duy trì độ ẩm trong ngăn Origin Fresh

Với những tính năng trên, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 337 lít GR-RT435WE-PMV(06)-MG được bao chị em nội trợ yêu thích. Để tri ân và gửi tặng các chị em phụ nữ nhân dịp 8/3, các hệ thống siêu thị có giảm giá đến 30%. Các bạn tranh thủ sắm thôi.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Toshiba Inverter 337 lít GR-RT435WE-PMV(06)-MG với ngăn lấy nước ngoài nổi bật.

6. Tủ lạnh Toshiba Inverter 311 lít GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba 311 lít mã GR-RT395WE-PMV(06)-MG với thiết kế gần tương tự tủ lạnh Toshiba Inverter 337 lít mã GR-RT435WE-PMV(06)-MG (ở phần trên). Điểm khác biệt là về màu sắc, kiểu dáng và dung tích sử dụng.

Tủ lạnh
Tủ lạnh Toshiba Inverter 311 lít GR-RT395WE-PMV(06)-MG kết cấu cửa tủ 10 lớp.

7. Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL)

Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) thuộc kiểu tủ lạnh side by side đáp ứng cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều cùng với chất liệu cửa tủ làm bằng chất liệu thép kháng khuẩn, nhằm tránh nấm mốc và vi khuẩn tích tụ, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng và tăng độ bền cho sản phẩm. Không chỉ thế, thiết bị còn sở hữu công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện và nhiều công năng hiệu quả khác.

Hiện tại, chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Aqua mã AQR-S541XA(BL) được bán với giá tham khảo trung bình khoảng 18 triệu vnđ. Tuy nhiên nhân dịp 8/3 trở lại đây, trên các cơ sở bán hàng có khuyến mãi lên đến 30% như Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Thiên Phú,…

Tủ lạnh
Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL) với công nghệ Twin Inverter.

Kết luận: 

Thường vào những dịp lễ đặc biệt, các hệ thống siêu thị điện máy sẽ có những khuyến mãi cực khủng dành cho khách hàng. Bên trên, Websosanh.vn đã tổng hợp và đưa ra một số thông tin về 7 model tủ lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau. Tại sao không tranh thủ lúc này, rinh ngay một em để làm món quà tặng người phụ nữ của mình. Cá chắc với bạn rằng đây sẽ là món quà độc đáo và thú vị dành cho đối tượng mà bạn hướng đến. Nhớ khi tặng kèm thêm một bó hoa, một lời cảm ơn hay một cái ôm để món quà thêm ý nghĩa nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu cần nắm bắt những thông tin hay ho khác thì bạn hãy thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tránh bị hớ trước khi mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!