Top 8 điện thoại phổ thông pin trâu giá tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại "sơ cua" cho nhu cầu liên lạc thì những điện thoại phổ thông pin trâu dưới đây sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Ngày nay, phần lớn mọi người đều ưa chuộng sử dụng smartphone, tuy nhiên với một số người thì điện thoại phổ thông vẫn giữ một vai trò quan trọng. Nó sở hữu viên pin khủng cho thời lượng sử dụng cực lâu, giúp bạn thoải mái nghe gọi mà không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra, giá thành các sản phẩm này cũng rất hợp lý. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý top 8 điện thoại phổ thông pin trâu tốt nhất 2022 để bạn tham khảo và chọn lựa nhé.

Điện thoại Masstel IZI 10 4G

Điện thoại phổ thông Masstel IZI 10 4G
Điện thoại phổ thông Masstel IZI 10 4G

Đứng đầu danh sách điện thoại phổ thông pin trâu giá tốt nhất 2022 là Masstel IZI 10 4G. Đây là một phiên bản khác của nhà Masstel có tích hợp công nghệ 4G mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điện thoại sở hữu màn hình 262.000 màu, kích thước 1.77 inch và độ phân giải 128 x 160 Pixels cho giao diện đẹp mắt và hình ảnh chất lượng tốt.

Điện thoại Itel it9010 4G

Itel it9010 4G mang một màu sắc trẻ trung, năng động với kích thước nhỏ gọn giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình khắp mọi nơi.

Điện thoại cũng sở hữu viên pin dung lượng 1000mAh cùng một màn hình không tiêu tốn quá nhiều điện năng, giúp người dùng có thể xử lý trơn tru các tác vụ cơ bản.

Điện thoại Nokia 105 4G

Nokia 105 4G nổi bật với thiết kế sang trọng, cá tính cùng với khả năng nghe gọi bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra điện thoại còn hỗ trợ công nghệ 4G giúp bạn thoải mái trải nghiệm.

Nokia 105 4G còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng giúp việc liên lạc trở với người thân và bạn bè trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Điện thoại Masstel FAMI 60 4G

Điện thoại phổ thông Masstel FAMI 60 4G
Điện thoại phổ thông Masstel FAMI 60 4G

Masstel FAMI 60 4G được trang bị viên pin siêu trâu với dung lượng lên đến 2000mAh. Ngoài ra, máy cũng sở hữu thiết kế gọn gàng, màn hình rõ nét và cụm loa ngoài cực lớn rất phù hợp với người dùng lớn tuổi.

Điện thoại còn được trang bị công nghệ 4G mang đến trải nghiệm ưu việt, tuyệt vời nhất cho cả người gọi và người nghe.

Điện thoại phổ thông Nokia 110 4G

Nokia 110 4G được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa Polycarbonate với màu sắc trẻ trung, năng động và rất bắt mắt. Điện thoại còn sở hữu cụm camera sau với độ phân giải 0.08 MP, có chất lượng đủ dùng giúp bạn có thể lưu trữ các hình ảnh quan trọng.

Điện thoại phổ thông Masstel IZI 20 4G

Masstel IZI 20 4G có thiết kế khá đơn giản với màn hình 1.77 inch và khả năng hiển thị màu sắc, cỡ chữ, hình ảnh rõ ràng, sắc nét.

Bên cạnh đó, điện thoại còn được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như: Bộ nhớ lưu trữ lên tới 32GB, tính năng Bluetooth và bộ đôi 2 sim 2 sóng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Điện thoại phổ thông Itel it9210 4G

Điện thoại phổ thông Itel it9210 4G
Điện thoại phổ thông Itel it9210 4G

Itel it9210 4G là chiếc điện thoại phổ thông được trang bị thêm tính năng quay video, chụp ảnh và nghe nhạc với thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Với camera có độ phân giải 0.3 MP cùng đèn LED đi kèm sẽ giúp người dùng có thể quay chụp cơ bản.

Điện thoại phổ thông Masstel FAMI 12 4G

Masstel FAMI 12 4G có thiết kế khá chắc chắn với mặt lưng nhựa và khung viền kim loại. Đặc biệt, máy còn được trang bị phím mở khóa nhanh ở màn hình bên cạnh viền giúp mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, Masstel FAMI 12 4G còn đi kèm đèn LED với phím bật tắt nhanh rất thuận tiện cho người sử dụng.

Trên đây là gợi ý 8 mẫu điện thoại phổ thông pin trâu cùng khả năng nghe gọi cực tốt, độ bền cao, giá tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý với mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!