Top 8 khóa cửa điện tử tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khóa cửa điện tử nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm qua bài viết sau nhé. 

1. Khóa điện tử Samsung SHS H505

Thiết bị công nghệ đầu tiên để giải đáp câu hỏi nên mua khóa điện tử hãng nào tốt phải kể tới những model của hãng Samsung khi được trang bị thẻ Smart Card 13.56MHz RF chip/A Type có chip thông minh và sản xuất từ chất liệu hợp kim cứng cáp không gỉ. Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng chuông báo động với độ nhạy cao, giúp gia chủ dễ dàng phát hiện kẻ gian đột nhập. Mở khóa bằng nhiều cách như: mã số, thẻ từ, chìa khóa, màn hình cảm ứng,… Sản phẩm hoạt động bằng pin 1.5V AA type battery x 4pcs có chức năng cảnh báo thông qua đèn và âm thanh khi pin yếu.​ Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng.

Khóa cửa tốt nhất hiện nay Samsung SHS
Khóa cửa tốt nhất hiện nay Samsung SHS

2. Khóa cửa điện tử Samsung SHS 1321

Khóa vân tay Samsung sử dụng chip thông minh 13.56MHz RF/A Type, có độ bền cao khi được làm bằng hợp kim không gỉ, khả năng chống sốc và chống tĩnh điện để bảo vệ linh kiện bên trong không hư hại. Chuông báo của khóa có độ nhạy tốt giúp phát hiện khi có kẻ xấu đột nhập. Bảo mật cao với 12 ký tự mật mã, hoạt động bằng pin AA 1.5 x4, có khả năng báo hiệu bằng đèn, âm thanh khi pin yếu. Giá tham khảo: hơn 3 triệu đồng.

3. Khóa điện tử Yale YDM 4109

Thiết bị có khả năng mở cửa bằng nhiều cách như: vân tay, mã số, chìa cơ,… Không những thế, phiên bản YDM 4109 từ thương hiệu khóa cửa điện tử Yale công nghệ vân tay Livescan mới cực nhạy, chống giả, đọc được vân tay mờ hay lão hóa. Hai chế độ Normal mode và Safe mode đảm bảo an ninh cao, tính năng báo động khi có dấu hiệu cháy nổ. Ngoài ra, chức năng chống hack tốt, thông báo pin yếu trước 10 ngày. Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

Loại khóa vân tay tốt nhất có tay cầm cứng cáp chống xước
Loại khóa vân tay tốt nhất có tay cầm cứng cáp chống xước

4. Khóa cửa vân tay Gateman WF20

Khóa điện tử Gateman bảo mật và an ninh cực tốt với phiên bản WF20 có thêm khe cắm module kết nối Smarthome. Các tính năng mở khóa được tích hợp như:  vân tay, mã số, điều khiển từ xa,… Thiết kế bền bỉ, sử dụng hợp kim nhôm và ANZ plastic, chống sốc và tĩnh điện. Công nghệ Live-Scan bảo mật vân tay cùng công nghệ mã số ảo chống lộ mã ngay lúc có ai đó nhìn thấy. Ngoài ra, khóa điện tử Gateman WF20 có tính năng cảnh báo cháy nổ với cảm biến nhiệt phù hợp mọi gia đình. Sử dụng pin Pin 1.5V tuổi thọ cao và ổn định. Giá tham khảo: 4,7 triệu đồng.

5. Khóa cửa vân tay EPIC 8000L

Sản phẩm khóa điện tử Epic 8000L sử dụng chất liệu hợp kim tinh luyện cứng cáp, không gỉ thích hợp với môi trường khác nhau. Công nghệ vân tay hiện đại với Live-Scan, an toàn với công nghệ mã số ảo Fake-Code, hơn nữa khóa điện tử Epic nhận dạng vân tay siêu nhạy, chống giả POPScan tiên tiến. Ngoài ra, model 8000L có thể thiết lập cửa tự động khóa, cảnh báo cháy nổ, pin có thời hạn sử dụng 1 năm và nguồn sạc 9V dự phòng bên ngoài khi hết pin. Giá tham khảo: hơn 6 triệu đồng.

EPIC 8000L dễ dàng điều khiển từ xa và kết nối Bluetooth
EPIC 8000L dễ dàng điều khiển từ xa và kết nối Bluetooth

6. Khóa cửa vân tay Unicor 9000BWSK-F

Được trang bị công nghệ vân tay Area – Scanning ma trận điểm siêu nhạy, giúp cho việc đọc vân tay mờ hiệu quả. Mặt sau khóa chất liệu hợp kim nhôm, đem lại kết cấu rất vững chắc. Dung lượng bộ nhớ hỗ trợ lưu trữ 100 vân tay, có thể đăng ký nhiều vân tay thành viên trong gia đình. Chìa khóa công nghệ CNC, độ chính xác rất cao bao gồm 4 thẻ từ 13.6 Mhz, RF chip/ A type và 2 chìa khóa cơ. Khóa sở hữu 4 Pin AA loại 1.5V, thời lượng pin lên đến 12 tháng, thay thế pin dễ dàng từ nắp phía sau của khóa. Giá tham khảo: 7,8 triệu đồng.

7. Khóa cửa vân tay Hilux HI 86SDL

Chất liệu chống gỉ Inox SUS304, vỏ và thân khóa sản xuất nguyên khối và vòng bi trợ lực tay cầm giúp cho sản phẩm trở nên cứng cáp, tinh tế. Có thể sử dụng cả vân tay, mã số, thẻ từ hoặc chìa khóa cơ linh hoạt trong khi sử dụng. Pin AA loại 1,5V có thời gian sử dụng lên đến gần 12 tháng và có cảnh báo khi hết dung lượng Pin. Giá tham khảo: 6,8 triệu đồng.

Khóa điện tử Hilux HI 86SDL đăng ký tối đa 200 vân tay và thẻ từ
Khóa điện tử Hilux HI 86SDL đăng ký tối đa 200 vân tay và thẻ từ

8. Khóa điện tử Milre MI-6000YS

Khóa MI-6000YS do hãng Milre sản xuất với thiết kế tinh tế và nhiều tính năng nổi trội. Có thể mở cửa bằng mật mã, thẻ từ, khóa cơ tùy chọn và có thể thiết lập lên tới 20 thẻ cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, khóa có tay cầm và tự động khóa cửa đảm bảo an ninh khu vực cửa nhà. Không những thế, MI-6000YS có khả năng cảnh báo khi có ai đó phá khóa, tính năng chống dò mã, chốc sốc và tĩnh điện cực tốt. Sử dụng pin 1.5V AA Alkaline có chế độ kích pin phía ngoài trong trường hợp hết dung lượng. Giá tham khảo: hơn 5 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay

Khóa cửa vân tay thông minh công nghệ Đức tốt nhất hiện nay

Hiện nay khóa cửa vân tay thông minh đã không còn xa lạ đối với mỗi gia đình bởi những tính năng nổi bật và sự tiện dụng của chúng. Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu một sản phẩm khóa vân tay hiện đại nhất thị trường với công nghệ đặc biệt đến từ Đức.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!