Top 8 loại sữa bột 900g cho bé được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có vô số các loại sữa bột dành cho bé. Điều này sẽ gây khó cho bố mẹ về việc lựa chọn loại sữa tốt nhất cho con yêu đấy! Hiểu được điều đó nên hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu chi tiết đến cho bố mẹ về top 8 loại sữa bột 900g cho bé được tin dùng nhất hiện nay.

1. Sữa bột 900g cho bé Vinamilk

Xuất xứ: Việt Nam

Giá thành: 179.000 vnđ/ hộp 900g

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột Vinamilk 900g cho bé:

Sữa bột Vinamilk có chứa hệ dưỡng chất Pro – Energy giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ hấp thụ canxi tạo hệ xương khớp chắc khỏe và kết hợp hoàn hảo với hệ chất xơ FOS giúp hệ tiêu hoá của bé phát triển tốt.

Cung cấp thêm protein, axit béo, vitamin nhóm B. Các thành phần này giúp cung cấp đủ năng lượng cần thiết cho cơ thể bé, giúp bé thỏa sức hoạt động cả ngày dào mà không lo mệt mỏi.

Sữa Vinamilk còn giúp cho hệ xương khớp của bé chắc khỏe nhờ có các thành phần như: photpho, canxi, magie, kẽm và vitamin D…

Ngoài ra còn giúp bổ sung chất xơ hoà tan FOS giúp tăng cường hệ lợi khuẩn trong đường ruột và giảm thiểu tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ. 

2. Sữa bột Oldenburger 900g cho bé

Xuất xứ: Cộng Hoà Liên Ban Đức

Giá thành: 360.000 vnđ/ hộp 900g

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột 900g Oldenburger:

Sữa bột Oldenburger được nghiên cứu và phát triển bởi các vị chuyên gia hàng đầu của Châu Âu. Nên nó chứa dồi dào một nguồn dưỡng chất, khoáng chất và các loại vitamin khác rất tốt cho cơ thể bé yêu.

Sữa Oldenburger là sữa bột nguyên kem nên sẽ có vị béo ngậy và giúp bé dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng hỗ trợ sáng mắt và tăng chiều cao một cách tối ưu.

Cứ một cốc sữa bột Oldenburger sẽ cung cấp đầy đủ cho bé 30% so với lượng canxi cần thiết hàng ngày. Chính vì thế nên mỗi ngày bé chỉ cần uống 3 cốc sữa là đã đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể rồi đấy! Nếu duy trì thói quen uống sữa này hàng ngày thì sẽ giúp bé cải thiện cân nặng một cách đáng kể nhất.

Ngoài ra sữa bột Oldenburger còn có chứa vitamin A và D3 giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và cải thiện tình trạng chảy máu chân răng ở bé yêu.

Sữa bột Oldenburger còn bổ sung lecithin đậu nành và chất xơ có nhiệm vụ giúp chống béo phì, ngăn chặn các bệnh về tim mạch.

3. Sữa bột Nutricare 900g cho bé

Xuất xứ: Việt Nam

Giá thành: 285.000 vnđ – 470.000 vnđ/ hộp 900g, tùy chủng loại

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột Nutricare 900g:

Sữa bột Nutricare rất dồi dào chất dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng cao, giàu đạm whey, chất béo MCT và các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể của bé.

Bên cạnh đó còn bổ sung thêm lysine, kẽm và các vitamin nhóm B giúp kích thích vị giác của bé. Hệ chất xơ FOS kết hợp với magie sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hoá, hỗ trợ hấp thụ tốt các dưỡng chất và chống táo bón.

Ngoài ra sữa bột Nutricare còn bổ sung một hàm lượng khá cao DHA, choline, taurine, omega 3,6…hỗ trợ phát triển trí não và tăng khả năng ghi nhớ ở bé yêu.

Với hàm lượng canxi cao, vitamin D, photpho giúp tăng chiều cao một cách tốt nhất.

Sữa bột Nutricare còn bổ sung kháng thể IgG có trong sữa non và hệ antioxidant. Từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây bệnh cho bé, tăng cường bảo vệ cơ thể bé luôn khỏe mạnh.

Top 8 loại sữa bột 900g cho bé được tin dùng nhất hiện nay
Sữa bột Nutricare 900g cho bé

4. Sữa bột Nutifood 900g cho bé  

Xuất xứ: Việt Nam

Giá thành: 150.000 vnđ – 310.000 vnđ/ hộp 900g, tùy chủng loại

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột 900g Nutifood: 

Như đã biết thì hệ tiêu hoá của bé còn non nớt và chưa hoàn thiện như người lớn. Nên cần có những thành phần đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và tuyệt đối phải an toàn cho trẻ nhỏ. Chính vì hiểu điều đó nên sữa bột Nutifood có chứa những thành phần đạm whey tự nhiên rất giống với sữa mẹ, từ đó giúp bé dễ dàng hấp thụ hơn.

Bên cạnh đó sữa bột Nutifood còn bổ sung dồi dào DHA, axit amin, các loại vitamin và omega 369,… Từ đó giúp kích thích sự phát triển của não bộ, đồng thời xây dựng và tăng cường hệ miễn dịch cho bé luôn khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện nhất.

Ngoài các dưỡng chất thiết yếu trên, sữa bột Nutifood còn được bổ sung thêm kẽm và lysine giúp kích thích vị giác. Từ đó bé sẽ ăn uống ngon miệng hơn và cân nặng của bé sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Sữa bột Nutifood giúp bé phát triển chiều cao một cách khoa học nhất. Nhờ có hàm lượng nano canxi kích thước siêu nhỏ kết hợp với hệ dưỡng chất vitamin D và kẽm giúp bé phát triển chiều cao tốt.

FOS và inulin giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy. Và tránh tình trạng táo bón và hỗ trợ hệ miễn dịch của bé hoạt động tốt hơn.

Top 8 loại sữa bột 900g cho bé được tin dùng nhất hiện nay
Sữa bột Nutifood 900g cho bé

5. Sữa bột Bledina 900g cho bé

Xuất xứ: Pháp

Giá thành: 430.000 vnđ – 550.000 vnđ/ hộp 900g, tùy chủng loại

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột 900g Bledina: 

Sữa bột Bledina 900g dành cho bé là dòng sữa mát được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu và được chứng nhận không sử dụng chất bảo quản, cực kỳ thân thiện với hệ tiêu hoá của bé.

Với công thức đặc biệt và độc quyền, sữa bột Bledina có chứa sắt và các loại vitamin từ đó giúp cho bé dễ dàng hấp thụ dễ dàng dưỡng chất sắt.

Đặc biệt sữa bột Bledina chứa hàm lượng sắt nhiều hơn gấp 20 lần so với sữa bột thông thường khác trên thị trường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa axit béo, DHA với axit folic giúp bé thông minh hơn, phát triển não bộ, hỗ trợ tăng chiều cao và hệ xương khớp chắc khỏe hơn.

Sữa bột Bledina còn bổ sung men vi sinh và đạm whey với công thức độc quyền. Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm sắt kẽm, vitamin D, canxi, omega 3 và men probiotic,… Giúp cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hoàn thiện hơn, tăng khả năng hấp thụ, tăng sức đề kháng.

Không giống với bất kỳ loại sữa bột nào khác, sữa bột 900g Bledina có một mùi thơm đặc biệt, vị béo ngậy và ngọt thanh mát. Từ đó giúp kích thích vị giác và bé sẽ ăn nhiều hơn.

6. Sữa bột Dielac Alpha 900g cho bé 

Xuất xứ: Việt Nam

Giá thành: 230.000 vnđ/ hộp 900g

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột 900g Dielac Alpha:

Sữa bột Dielac Alpha hỗ trợ bé phát triển hoàn thiện não bộ, thị giác và tăng cường trí nhớ. Vì trong thành phần sữa có chứa DHA, ARA, cholin, taurin và các axit béo linoleic, alpha linolenic và lutein.

Bên cạnh đó còn hỗ trợ tăng cân và chiều cao vì sữa rất giàu năng lượng, vitamin và các khoáng chất thiết yếu cùng với chất xơ hoà tan giúp hệ tiêu hoá của bé phát triển khỏe mạnh và tăng cân tốt. Sữa Dielac Alpha cũng bổ sung vitamin D3, khá cao, canxi, photpho, magie, vitamin K…giúp phát triển hệ xương khớp và chiều cao ngay những năm tháng đầu đời của bé.

Ngoài ra còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé nhờ có hệ men vi sinh bifidobacterium, BB-12TM. Cùng các vi chất selen, kẽm, vitamin A, C, D…Tất cả các thành phần trên còn giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh và tránh bị ốm vặt.

Top 8 loại sữa bột 900g cho bé được tin dùng nhất hiện nay
Sữa bột Dielac Alpha 900g cho bé

7. Sữa bột Nuti 900g cho bé

Xuất xứ: Việt Nam

Giá thành: 140.000 vnđ/ hộp 900g

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột 900g Nuti: 

Sữa bột Nuti là dòng sữa bột nguyên kem được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu. Trong sữa chứa các dưỡng chất như: đạm, đường bột, các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cho cơ thể bé phát triển khỏe mạnh.

Đặc biệt sữa bột Nuti được làm theo công thức riêng và cực kỳ phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Trong sản phẩm có chứa các vitamin A, B, D, kẽm, sắt và canxi…giúp xây dựng cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh và hệ xương khớp vững chắc.

Sữa bột Nuti có mùi vị thơm ngon, dễ uống với thành phần dinh dưỡng giàu DHA, lutein…giúp bé thông minh hơn và phát triển hệ võng mạc toàn diện.

8. Sữa bột Similac 900g cho bé

Xuất xứ: Hoa Kỳ, Singapore, Tây Ban Nha, Hà Lan hoặc Ireland

Giá thành: 536.000 vnđ – 582.000 vnđ/ hộp 900g, tùy chủng loại

Những đặc điểm nổi bật của sữa bột 900g Similac:

Sữa bột Similac 900g giúp bổ sung đạm và năng lượng. Nhờ vào công thức thành phần đạm và protein chuyển hóa năng lượng vượt trội giúp bé cải thiện cân nặng.

Đặc biệt trong sữa bột Similac có sự xuất hiện của prebiotics, từ đó tạo nên một môi trường tốt nuôi dưỡng, phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột giúp bé có hệ tiêu hoá hoàn thiện và tốt hơn.

Ngoài ra còn bổ sung thêm các dưỡng chất như: sắt, selen, magie, nucleotit,…giúp phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

Trong sữa Similac 900g chứa hàm lượng lớn các thành phần DHA, ARA, axit folic,… Những thành phần này giúp não bộ của bé phát triển một cách tốt nhất. Ngoài ra còn có các khoáng chất và vitamin thiết yếu hỗ trợ bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Lưu ý: Top 8 loại sữa bột 900g dành cho bé đều được tin dùng nhất hiện nay. Giá của nó có thể thay đổi vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các loại sữa bột trên rất đa dạng về chủng loại nên bố mẹ lưu ý để mua được sản phẩm tốt nhất cho con yêu nhé! 

Websosanh.vn luôn mang đến những thông tin bổ ích về việc chăm sóc và nuôi dạy bé yêu. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!