Top 9 điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất hiện nay giá rẻ từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm mẫu điện thoại với giá cả hợp lý để chơi game. Theo dõi bài viết sau đây của Websosanh để có thông tin về 9 mẫu điện thoại chơi game tầm trung chơi game mượt giá rẻ.

1. Điện thoại Samsung Galaxy A7

Điện thoại chơi game tốt Samsung Galaxy A7 kích thước màn hình của máy lớn lên tới 6 inches. Do đó, bạn có thể thoải mái thực hiện mọi thao tác trên màn hình. Hơn nữa các nhân vật trong game cũng được tái hiện cực kỳ rõ nét và sinh động ở mọi góc nhìn.

Máy có độ phân giải lớn lên đến 1080 x 2220 pixels. Độ phân giải lớn cho phép máy tái hiện chân thực các chuyển động trong game. Bạn cũng dễ dàng nhập tâm vào game, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí đỉnh cao.

Cấu hình mạnh mẽ với cảm ứng đa điểm. Hệ điều hành Android 8.0, Bộ xử lý Octa-core (2x 2.2 GHz Cortex – A73, 6x 1.6GHz Cortex-A53). Chip Exynos 7885 cho khả năng giải trí và các nhu cầu khác một cách mượt mà.

Bên cạnh đó máy còn có bộ nhớ trong lớn lên tới 64GB cho phép người dùng lưu trữ một lượng lớn ảnh cũng như các ứng dụng Game. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp thẻ nhớ ngoài lên tới 4GB, hỗ trợ bộ nhớ trong vô cùng hiệu quả. Dung lượng pin của máy lớn dung lượng 3300mAh đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dùng trong thời gian dài. Nhanh tay sở hữu smartphone Samsung chơi game cực ổn với mức giá: 6.350.000 vnđ.

điện thoại Samsung Galaxy A7Điện thoại Samsung Galaxy A7 (Nguồn: youtube.com)

2. Điện thoại Xiaomi Mi Max 3

Điện thoại chơi game tầm trung Xiaomi Mi Max 3 đáng để bạn cân nhắc. Xiaomi Mi Max 3 có màn hình tràn viền lớn lên đến 6.9 inches, đây là kích thước màn hình thường thấy ở các thiết bị máy tính bảng mini thông minh nhỏ gọn. Tuy nhiên do được thiết kế tràn màn hình nên Xiaomi Mi Max 3 vẫn được đánh giá là vừa tay. Màn hình máy lớn, độ phân giải Full HD, mang đến các trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động.

Cấu hình máy mạnh mẽ với 3 bộ vi xử lý  đồ họa Adreno 509, Snapdragon 636 mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu. Bên cạnh đó máy còn có bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài lớn, với 2 phiên bản khác nhau. Phiên bản bộ nhớ trong 64BG và bộ nhớ ngoài 4GB, bản bộ nhớ trong 128GB và bộ nhớ ngoài 6GB. Với khả năng lưu trữ các ứng dụng và các game theo nhu cầu của người dùng nên bạn hoàn toàn có thể tải các ứng dụng, game về máy mà không lo lắng đến việc nặng hay đơ máy.

Đây là dòng sản phẩm với dung lượng pin khủng lên tới 5.500mAh. Người dùng có thể thoải mái sử dụng, giải trí mà không lo hết pin. Máy cũng được tích hợp tính năng sạc pin nhanh Quick Charge 3.0 giúp sạc pin trong thời gian nhanh chóng. Điện thoại di động Xiaomi đang được bán trên thị trường với mức giá rơi vào khoảng 5.375.000 vnđ

3. Điện thoại Huawei Y9 2019

Huawei Y9 2019 là sản phẩm của ông lớn smartphone Huawei, máy nằm trong số các điện thoại chơi game mượt giá rẻ là lựa chọn được rất nhiều người. Với các trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn hình rộng 6.5 inches vô cùng sắc nét với độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, màn hình máy còn được thiết kế siêu mỏng mang đến các trải nghiệm tuyệt vời, chân thực. Cấu hình máy mạnh mẽ với chip xử lý Kirin 710, hiệu năng cải thiện tối ưu với 8 nhân. Hiệu suất chơi game và giải trí trên máy tăng đến 1.3 lần với GPU Turbo. Do đó, người chơi game có cảm giác đắm chìm trong từng chuyển động của game một cách mượt mà nhất.

Smartphone Huawei dung lượng pin lớn tầm 4000mAh, cùng chế độ tiết kiệm pin theo tiến trình mới 12nm. Người dùng có thể chơi game, giải trí và sử dụng máy cả ngày mà không lo hết pin, hay đơ máy. Huawei Y9 2019 đang được bán trên thị trường với mức giá vào khoảng 5.080.000 vnđ.

Điện thoại Huawei Y9 2019 Điện thoại Huawei Y9 2019 (Nguồn: youtube.com)

4. Điện thoại Nokia 7 Plus 2 Sim

Smartphone Nokia 7 Plus 2 Sim cũng nằm trong top các mẫu điện thoại chơi game tốt. Máy có màn hình khá lớn 6 inches với thiết kế tỉ lệ màn hình 18:9. Máy chắc chắn và vừa tay với màn hình tràn viền, cung cấp trải nghiệm sử dụng và giải trí tối ưu. Độ phân giải màn hình đạt tiêu chuẩn Full HD cho hình ảnh chân thực, sắc nét và sống động.

Cấu hình của máy mạnh mẽ với bộ nhớ trong 64GB, bộ nhớ ngoài 4GB, tích hợp chip xử lý Snapdragon 660. Máy mượt trong từng cử chỉ và thao tác, có thể chạy êm các game 3D nặng mà không bị lag hay đơ máy. Đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như nhu cầu giải trí với tốc độ cao.

Dung lượng pin của Nokia 7 plus cũng khá ổn lên đến 3800mAh. Thời lượng sử dụng pin lâu, dễ dàng thực hiện các ứng dụng chơi game hay lướt web trong thời gian dài. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 8.900.000 vnđ

Điện thoại Nokia 7 Plus F7 2simĐiện thoại Nokia 7 Plus F7 2sim (Nguồn: youtube.com)

5. Điện thoại Apple iPhone 6s Plus

Điện thoại chơi game tầm trung iPhone 6s Plus màn hình hiển thị của máy được thiết kế với công nghệ màn hình Retina HD. Đây cũng được xem là công nghệ màn hình đỉnh cao với độ hiển thị sắc nét, sống động như thật. Màn hình của iPhone 6s Plus có kích thước 5.5 inches vừa vặn và tiện lợi cho người dùng. Mang đến các trải nghiệm chạm lướt vô cùng nhạy bén và mượt mà.

Cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ với việc áp dụng chipset A9 64 bit. Điều này cũng khiến cho tốc độ và hiệu suất GPU và CPU tăng đáng kể. Bộ nhớ máy lớn tùy theo nhu cầu của người dùng như 32GB, 64GB, 128GB, 256GB.

Dung lượng pin của iPhone 6plus khá thấp 2.750mAh. Tuy nhiên do dùng chip xử lý A9 cũng như các tính năng hạn chế tiêu thụ điện năng nên Iphone 6s Plus vẫn có thể dùng trong thời gian lâu. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng: 9.745.000 vnđ tùy thuộc vào phiên bản GB.

Điện thoại Apple Iphone 6s PlusĐiện thoại Apple Iphone 6s Plus (Nguồn: kdienthoai.com)

6. Điện thoại Oppo F9 4GB/64GB

Điện thoại Oppo F9 4GB/64GB là chiếc máy được ưa chuộng của Ông trùm chuyên gia selfie Oppo và nằm trong số các điện thoại chơi game mượt giá rẻ được giới trẻ chú ý. Máy có kích thước màn hình khá lớn 6.3 inch với thiết kế hình giọt nước. Độ phân giải máy lớn cho chất lượng hình ảnh tốt, chân thực. Màn hình cảm ứng nhạy, cho phép thực hiện các thao tác chạm, lướt dễ dàng.

Smartphone Oppo tích hợp cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Helio P60 và AI 2.0GHz. Bộ nhớ trong của máy lớn 64GB, thẻ nhớ ngoài 4GB. Máy trang bị hệ điều hành Color 5.2, 8 nhân.

Pin của Oppo F9 là 3.500mAh, cùng chức năng sạc pin nhanh VOOC. Có thể sử dụng pin trong thời gian dài. Ngay cả khi máy hết pin cũng chỉ cần sạc 30 phút bạn đã có 50% pin. Giá tham khảo: 6.102.000 vnđ.

7. Điện thoại Vivo V11

Điện thoại Vivo thiết kế khá tinh tế và quyến rũ, khi màn hình máy rộng chiếm phần lớn diện tích mặt trước của điện thoại. Màn hình lớn 6.41 inches cùng với độ phân giải máy đạt tiêu chuẩn Full HD+. Mang đến các trải nghiệm thú vị và chân thực cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ hoạt động hiệu quả với chip xử lý Snapdragon 660 và hệ điều hành Android 8.1. Bên cạnh đó máy còn được trang bị thẻ nhớ ngoài lên tới 6GB, mọi thao tác trên máy đều có thể dễ dàng diễn ra. Máy sở hữu dung lượng pin khá ổn 3400mAh. Với dung lượng pin này bạn hoàn toàn có thể thoải mái cày game trong thời gian dài mà không gặp trục trặc nào. Hơn thế nữa, smartphone còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh và tiết kiệm pin, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8.289.000 vnđ

Điện thoại Vivo V11Điện thoại Vivo V11 (Nguồn: fptshop.com.vn)

8. Điện thoại Pantech Sky Vega Iron 2 A910

Pantech Sky Vega Iron 2 A910 có màn hình tương đối lớn 5.3 inches cùng với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, đạt tiêu chuẩn Full HD. Mang đến sự tiện lợi cũng như các trải nghiệm chân thật cho người dùng.

Cấu hình của máy tương đối mạnh với chip xử lý Qualcomm MSM8974AA cùng với hệ điều hành Android 4.4. Bộ nhớ trong của máy là 32 GB, bộ nhớ ngoài có thể lên đến 2TB. Tốc độ xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ, máy có thể chạy các ứng dụng, cũng như các game nặng một cách mượt mà.

Dung lượng pin tương đối lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng và sử dụng trong ngày mà không cần sạc pin lại. Máy đang được bán trên thị trường với tầm giá 5.555.000 vnđ.

Điện thoại Pantech Sky Vega Iron 2 A910 Điện thoại Pantech Sky Vega Iron 2 A910 (Nguồn: tgdd.vn)

9. Điện thoại Honor Play

Smartphone Honor Play được sản xuất với kích thước màn hình 6.3 inches. Độ phân giải màn hình đạt tiêu chuẩn Full HD 1080 x 2340 pixels. Mật độ điểm hình ảnh lên đến 410 ppi mang đến cho người dùng hình ảnh sống động như thật. Kể cả với các dòng game có đồ họa cao cũng được tái hiện rõ nét trên màn hình của Honor Play.

Smartphone Honor Play thiết kế cấu hình dành riêng cho các game thủ với hệ điều hành mới nhất của Android 8.1, chip xử lý Kirin 970, giao diện máy EMUI 8.2. Bộ nhớ trong lớn 64GB, bộ nhớ ngoài 4GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ GPU Turbo giúp cho các hình ảnh đồ họa trong các game chân thực hơn.

Dung lượng pin tương đối lớn 3750mAh. Cho phép các game thủ cày game trong thời gian dài mà không bị lag hay đơ máy. Máy tích hợp chức năng sạc nhanh rút ngắn thời gian sạc pin cho người dùng.

Điện thoại Honor Play Điện thoại Honor Play (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

Qua bài viết trên, Websosanh đã giới thiệu đến bạn các mẫu điện thoại thông minh hiện đại dùng để chơi game. Mong rằng với các thông tin trên bạn sẽ tìm thấy mẫu điện thoại di động phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình trong thời gian tới.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!