Top các dòng máy lọc nước mini tối ưu cho không gian của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước mini là một loại máy lọc nước rất nhỏ gọn, tiện lợi cho mọi không gian. Vậy những dòng máy lọc nước mini nào là tối ưu nhất, cùng tìm hiểu nhé. 

Nước là một nguồn tài nguyên quý giá, được con người sử dụng để sinh hoạt hàng ngày. Vậy sẽ ra sao nếu nguồn nước mà chúng ta dùng không đảm bảo sức khỏe? Bởi vậy, máy lọc nước mini sẽ là một giải pháp tối ưu nhất trong căn nhà của bạn. Trong bài viết bày, Websosanh sẽ tổng hợp cho bạn top những dòng máy lọc nước mini đáng mua nhất.

Máy lọc nước mini là gì?

Máy lọc nước mini là một dạng nhỏ gọn của máy lọc nước thông thường, giúp người dùng thu nhỏ diện tích nhất có thể. Máy lọc nước mini có thể đặt ở bất cứ đâu như trên bàn, tủ, bếp hoặc thậm chí là dưới gầm tủ bếp. Tuy nhỏ gọn nhưng chức năng của chiếc máy này không hề thua kém máy lọc nước thông thường.

Ao Smith một thương hiệu đến từ Mỹ nhưng được sản xuất tại Trung Quốc
Ao Smith một thương hiệu đến từ Mỹ nhưng được sản xuất tại Trung Quốc

Máy lọc nước mini có đảm bảo chất lượng và công suất lọc không?

Không chỉ có ưu điểm vượt trội với thiết kế nhỏ gọn, máy lọc nước mini còn có dung lượng, công suất lọc vượt trội. Với chiếc máy này, bạn có thể dùng nước thoải mái phục vụ cho ăn uống, sinh hoạt. Thậm chí với gia đình ít người, bạn còn dùng nguồn nước trong máy để lau chùi nhà cửa, dọn dẹp vệ sinh được.

Phân loại các kiểu máy lọc nước mini hiện nay

Phân loại máy lọc nước mini tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua. Hiện nay trên thị trường có 2 kiểu máy lọc nước mini cơ bản đó là:

  • Máy lọc nước mini để bàn: Đây là loại máy dạng hộp, thiết kế nhỏ gọn rất đẹp, có cả bảng điều khiển dễ sử dụng.
  • Máy lọc nước mini để gầm tủ: Với chiếc máy này, bạn có thể lắp máy lọc dưới gầm tủ để sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng có thể để bất cứ đâu nếu muốn.

Một số mẹo chọn mua máy lọc nước mini uy tín, chuẩn chất lượng nhất

Để lựa chọn một chiếc máy lọc nước mini uy tín, chất lượng thì chúng ta lựa chọn theo tiêu chí nào. Dưới đây, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để mua được chiếc máy lọc nước mini ưng ý nhé.

1. Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Hãy quan tâm đến nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình bạn. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước mini với các công dụng khác nhau, phục vụ cho mục đích khác nhau. Do đó, người mua cần dựa vào nhu cầu của bản thân để chọn máy phù hợp.

2. Hợp với túi tiền

Máy lọc nước mini có nhiều loại tương ứng với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên hãy mua sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân nhé. Đừng mua theo những loại máy có mức giá quá cao so với khả năng tài chính của mình.

Máy lọc nước mini Karofi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng 
Máy lọc nước mini Karofi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

3. Hợp với không gian lắp đặt

Khi chọn mua máy, bạn phải xem thiết kế của máy đó có phù hợp với không gian mà bạn lắp đặt máy lọc nước mini. Nếu không hợp lý, bạn sẽ không thể lắp đặt ở chỗ mình ưng ý được.

4. Chọn máy lọc theo thương hiệu uy tín trên thị trường

Đây là một tiêu chí thực sự quan trọng khi chọn mua máy. Bởi những dòng máy lọc nước mini đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ có chất lượng tốt, được nhiều người ưa chuộng. Thương hiệu đó phải uy tín thì mới có nhiều người tin tưởng và mua dùng.

Top 3 loại máy lọc nước mini đáng mua nhất hiện nay

Nếu chưa biết chọn mua loại máy lọc nước mini nào thì hãy cùng tham khảo một số thương hiệu dưới đây:

1. Máy lọc nước mini Ao Smith

Ưu điểm của máy là sử dụng công nghệ lọc RO với công suất lọc mạnh, phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt một số dòng còn có cả chức năng nóng lạnh, thuận tiện hơn nhiều. Ngoài ra còn có cả chức năng thông báo thời gian cần thay lõi lọc.

2. Máy lọc nước mini Yakyo 

Máy lọc nước mini Yakyo có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp ABS với thiết kế chắc chắn. Nguồn nước tinh khiết từ máy đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Các sản phẩm của Yakyo đều được bộ y tế Hàn Quốc chứng nhận an toàn cho sức khỏe
Các sản phẩm của Yakyo đều được bộ y tế Hàn Quốc chứng nhận an toàn cho sức khỏe

3. Máy lọc nước mini Karofi

Thêm một thương hiệu máy lọc nước mini đến từ Hàn Quốc. Máy của thương hiệu này có rất nhiều lõi lọc đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn có cả một bộ điều khiển thông minh hiển thị độ nước sạch sau khi lọc của bình. Đồng thời thông báo thời điểm cần thay lõi.

Kết luận

Máy lọc nước mini với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian mà chức năng lọc không thua kém máy lọc thông thường. Đúng là một loại máy rất tiện lợi. Mong rằng bài viết mà Websosanh cung cấp đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn mua được chiếc máy lọc nước mini ưng ý.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!