Top các hãng túi xách nữ hàng hiệu sang chảnh nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc túi xách nữ hàng hiệu chính hãng, mẫu mã đẹp mắt?

Định nghĩa túi xách “hàng hiệu”

Các chị em phụ nữ hay kể cả các cánh mày râu chắc hẳn đều không còn xa lạ gì với những chiếc túi xách nữa rồi đúng không ? Đã từ rất lâu, chúng không còn chỉ là một vật dụng giúp chúng ta mang đồ đạc theo người, túi xách đã dần trở thành một thứ “trang sức”, một item không chỉ mang tính thẩm mĩ, mà còn thể hiện sự am hiểu về thời trang cũng như là thước đo độ dày ví tiền của người mang. Dưới đây, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một vài hãng túi xách nổi tiếng sản xuất các loại “thước đo ví tiền” dài nhất thế giới.

túi xách hiệu louis vuitton

Louis Vuitton

Một cái tên đã quá quen thuộc, một thương hiệu Pháp với tuổi đời hơn 160 năm. Lv là biểu tượng của sự đẳng cấp, thịnh vượng. Với thiết kế tuy không phải là “cách mạng hóa ngành công nghiệp túi xách”, nhưng mỗi chiếc túi đều mang những price tag dài hơn cả sông rộng hơn cả đất.

Gucci

Cũng là một ông lớn không kém cạnh đến từ Ý, thật là không phải khi không nhắc đến Gucci trong danh sách này. Thành lập năm 1921 tại Florence, Ý, Gucci đã và đang luôn đi đầu trong những thiết kế của mình, với xu hướng hiện đại, luôn đổi mới, một sản phẩm của mang logo biểu tượng của Gucci là niềm mơ ước xa hoa, đẳng cấp của mọi quý cô. Mỗi một sản phẩm mới được ra mắt của Gucci đều có giá không dưới 40 triệu VNĐ.

Charles & Keith

Thương hiệu túi xách Singapore này chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ Việt Nam. Là một nhãn hàng được rất được yêu thích trên thị trường nước ta, các sản phẩm nổi tiếng của C&K có số lượng rất có hạn trước những lượt mua ồ ạt mỗi khi dòng sản phẩm mới được ra mắt. Với đặc trưng bền bỉ, dẻo dai trước điều kiện khí hậu thời tiết ẩm ương của một nước Đông Nam Á, trong khi mang trên mình một cái nhìn trẻ trung nhưng cũng rất trang trọng và thanh lịch, thật dễ hiểu khi dòng túi xách hàng hiệu này chiếm được cảm tình của những cô gái Việt Nam.

túi xách nữ hàng hiệu chính hãng

Channel

Đến từ đất nước của tình yêu, thật không lạ lẫm đối với tín đồ thời trang lớn nhỏ trên khắp thế giới. Logo với 2 chữ C đối lưng được lồng vào nhau mà dường như như chỉ được mang bởi những gương mặt có tên tuổi, như diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng. Channel luôn cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ ở ngay trên sân nhà của mình cũng như đối với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế khắp thế giới, bằng chất liệu cao cấp bậc nhất trong ngành cũng như sự gia công và độ hoàn thiện gần như là hoàn mỹ tuyệt đối, họ luôn làm hài lòng được những vị thượng khách của mình, kể cả đối với những con mắt hàng đầu thế giới.

Hermes

“Last but certainly not least”, Hermes – một biểu tượng cho ngành túi xách hàng hiệu trên toàn thế giới, HM đã cung cấp chỉ những sản phẩm cao cấp xa xỉ bậc nhất cho cho những khách hàng kể cả khó tính nhất, và chưa một lần họ làm người mua thất vọng, với những dòng sản phẩm đứng đầu danh sách “túi xách hàng hiệu đắt nhất thế giới”.

Vascara 

  • Trên thương trường túi xách hàng hiệu có rất nhiều tên tuổi lớn cạnh tranh với nhau, chính vì vậy nếu bạn có đủ điều kiện tài chính, việc chọn cho mình một chiếc túi xách xịn mịn chẳng phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên đại bộ phận khách hàng tại Việt Nam lại nằm trong nhóm người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình khá, thế nên không phải cũng có thể vô tư sắm cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu đúng nghĩa.
  • Tìm không đâu xa ngoài túi xách Vascara. Vascara là một thương hiệu “made in Vietnam” uy tín, với những dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành giá thành lại hết sức phù hợp với phần lớn người mua. Không những vậy, những thiết kế tối giản, tinh tế của hãng đem lại cho người mang một cảm giác sang trọng, quý phái không kém gì một chiếc túi xách ngàn đô. Những dòng túi xách rẻ rất của hãng chỉ chênh lệch từ 800.000 đến 1.000.000 VNĐ.túi xách nữ da thật

 

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!