Top các loại máy giặt Aqua 10kg cửa ngang bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua được sản xuất theo nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau. Trong đó, máy giặt Aqua 10kg cửa ngang đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Aqua là một thương hiệu điện máy vô cùng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế ấn tượng và chất lượng cực tốt. Trong đó, máy giặt của Aqua cũng nổi bật hơn nhiều hãng máy giặt khác nhờ sở hữu công nghệ độc quyền Nhật Bản chuyển giao khiến chất lượng tốt và độ bền rất cao. Máy giặt Aqua được sản xuất theo nhiều thiết kế, mẫu mã khác nhau. Hôm nay, hãy theo chân chúng tôi đi tìm hiểu top các loại máy giặt Aqua 10kg cửa ngang không nên bỏ qua nhé.

Top các loại máy giặt Aqua 10kg cửa ngang

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1000A cửa ngang

máy giặt Aqua 10kg cửa ngang

  • Điểm ấn tượng đầu tiên là máy giặt này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế vói lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện.
  • Với khối lượng 10 kg, sản phẩm này rất phù hợp cho những gia đình trên 6 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao.
  • Công nghệ Inventer của máy giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể hơn so với các dòng máy giặt khác, vận hành rất nhẹ nhàng và êm ái.
  • Ngoài ra, công nghệ tự động phân bổ nước giặt và nước xả vải của máy giặt Aqua cửa ngang AQD-DD1000A được nhiều người tiêu dùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn.
  • Thêm vào đó, tính năng Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa máy giặt, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như công sức mỗi lần cần vệ sinh cửa máy giặt.
  • Một ưu điểm nữa là công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ được các vi khuẩn có hại, nấm mốc gây hại đến sức khỏe người dùng.
  • Giá tham khảo cho máy giặt Aqua này là 8.200.000 đồng.

Máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQD-A1000G.S cửa ngang

máy giặt Aqua 10kg cửa ngang

  • Đây là dòng máy giặt có kiểu thiết kế cửa ngang dẫn đầu xu hướng thiết kế tiết kiệm diện tích. Phần thân máy mỏng hơn so với dòng cũ, giúp tiết kiệm diện tích một cách đáng kể.
  • Bảng điều khiển Tiếng Việt kèm nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ nét giúp các chị em nội trợ dễ dàng thực hiện các thao tác.
  • Hơn nữa, lồng giặt có đường kính lớn 525mm giúp dễ dàng cho quần áo vào và lấy ra khỏi lồng giặt, cũng như giảm xoắn rối hiệu quả hơn.
  • Với công nghệ giặt Steam Cycles, hơi nước và bột giặt được khuếch tán trong lồng giặt ở nhiệt độ từ 60°C đến 90°C, do đó chúng được thẩm thấu vào từng sợi vải tốt hơn, tăng khả năng đánh bay những bụi bẩn cứng đầu.
  • Với 12.900.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy giặt nhỏ gọn mà tiện dụng này.

Máy giặt Aqua cửa ngang Inverter AQD-A1000G.W 10kg

máy giặt Aqua 10kg cửa ngang

  • Đây là máy giặt Aqua 10kg cửa ngang có kích thước lồng giặt 525mm bằng đúng tiêu chuẩn quy định của châu Âu, từ đó có thể giặt lượng quần áo nhiều hơn và hạn chế phai màu quần áo.
  •  Chuyển động đa chiều giúp hạn chế sự xoắn của quần áo nên người dùng có thể nhanh chóng lấy quần áo từ máy giặt, hạn chế tình trạng vải bị kéo giãn.
  • Đặc biệt, công nghệ AI-DBT AI DBT sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái, hiệu quả hơn.
  • Dòng máy giặt này có các miếng đệm cửa kháng khuẩn được tạo ra với các thành phần kháng khuẩn và chống mốc giúp giữ cho khu vực cửa máy giặt sạch sẽ và giảm tình trạng vi khuẩn bám vào đồ giặt.
  • Thêm vào đó, máy giặt còn sử dụng nước nóng để loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi khuẩn từ quần áo, đảm bảo an toàn cho da bạn.
  • Ngoài ra, các tính năng tự làm sạch của Aqua tiết kiệm thời gian nhiều hơn so với các phiên bản tương đương.
  • Mức giá của máy giặt Aqua 10Kg Inverter AQD-A1000G.W là 12.190.000 đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!