Các công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua 10kg cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua là thương hiệu của tập đoàn Sanyo - được thành lập vào năm 1950 có trụ sở chính tại Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường Việt, Aqua là một trong những thương hiệu được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Các sản phẩm nổi bật phải kể đến là máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh,… Bài viết hôm nay websosanh.vn xin chia sẻ đến các bạn các công nghệ nổi bật của máy giặt Aqua 10kg cửa ngang. Cùng chúng tôi khám phá cụ thể dưới bài viết sau đây nhé.

Máy giặt Aqua của nước nào?

Máy giặt Aqua của nước nào?

Máy giặt Aqua là sản phẩm thuộc tập đoàn nổi tiếng Sanyo, được thành lập vào năm 1950 có trụ sở chính tại Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Năm 2008, Sanyo được mua lại và chính thức trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Sau đó, tập đoàn Haier Group Corporation – Trung quốc mua lại của Panasonic với các ngành hàng bao gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện tử gia dụng, trong đó có Aqua. Tuy nhiên, vì có nguồn gốc từ Nhật nên các sản phẩm Aqua vẫn sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Tại Việt Nam, Aqua có 2 nhà máy dây chuyền sản xuất ở tỉnh Đồng Nai.

Các tính năng công nghệ của máy giặt Aqua cửa ngang 10kg

Công nghệ giặt sóng siêu âm

Với công nghệ này, máy không những giúp quần áo sạch nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm lượng bột giặt lên đến 50% so với loại máy giặt thông thường. Khi máy vận hành mâm giặt sẽ liên tục sinh ra các bọt khí. Các bọt khí này vỡ ra và sinh sóng siêu âm giúp bột giặt hòa tan hoàn toàn nhanh chóng mà không bị vón cục, thấm sâu vào từng thớ vải. Điều này, giúp quần áo được sạch sẽ mà còn tránh các hiện tượng nhăn nhúm hay co rút ở quần áo.

Công nghệ Ultra Slim

Các tính năng công nghệ của máy giặt Aqua cửa ngang 10kg

Đây là công nghệ độc quyền chỉ áp dụng cho máy giặt có lồng giặt 525 mm. Kích thước gọn gàng hơn các sản phẩm máy giặt cùng hãng, giúp diện tích không gian diện tích phòng được tiết kiệm tối ưu nhất. Đường kính của cửa máy giặt tăng 12.5%, giúp người dùng dễ dàng lấy quần áo ra khỏi máy sau khi kết thúc, nhất là đối với các loại chăn mền lớn.

Lồng giặt Pillow

Lồng giặt này được thiết kế với kiểu dáng được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ và theo dạng nhiều bề mặt gối nhỏ nối lại với nhau. Giữa khoảng cách những điểm nối là các lỗ siêu nhỏ với kích thước là 2.5 mm. Với đặc điểm nổi bật trên, quần áo không những được sạch sẽ tinh tươm mà còn giúp đồ bền bỉ đẹp hơn. Người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài và cũng không lo bị xơ vải mắc vào các lỗ lồng giặt.

Công nghệ mâm giặt kép Twin Pulsator

Thiết kế mâm giặt với kiểu dáng giặt kép độc đáo bao gồm 3 bộ phận. Trong đó mâm trong được thiết kế với khả năng chịu lực của quần áo rất tốt. Bên ngoài là mâm giặt đi kèm giúp quá trình nhào trộn quần áo đều hơn. Hơn nữa giúp đồ đạc được đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng. Không những vậy, cánh quạt còn có chế độ đảo nước bên dưới mang lại hiệu quả làm sạch cực kỳ nhanh chóng và tối ưu, giúp quần áo không còn bị mùi hôi cũng như bụi bẩn bám vào.

Công nghệ Nano Ag+

máy giặt Aqua đều được trang bị công nghệ Nano Ag+.

Để tăng hiệu quả cho việc giặt giũ, hầu như các dòng máy giặt Aqua đều được trang bị công nghệ Nano Ag+. Đây chính là công nghệ chứa các phân tử bạc (Ag+), công nghệ này giúp áo quần không những bay hết các mùi hôi khó chịu mà còn sạch mới thơm hơn. Nano Ag+ còn khiến các vi khuẩn hay nấm mốc bị đánh bay hoàn toàn nhanh chóng và ngăn chặn chúng sinh sôi phát triển. Điều này khiến người dùng yên tâm về quần áo, không bị lo ngứa, khó chịu, sức khỏe làn da cũng được đảm bảo hơn.

Công nghệ Multi Jet

Điểm nổi bật của công nghệ này là khi vận hành, luồng nước sẽ được phun ra trực tiếp từ nhiều phía của luồng giặt. Điều này làm tăng nhanh khả năng hòa tan bột giặt vào từng sợi vải, giúp bạn giặt giũ sạch hơn. Đồng thời, Multi Jet còn giúp tiết kiệm tối ưu lượng nước giặt quần áo, nhờ đó chi phí điện nước hàng tháng cũng giảm đáng kể.

Động cơ truyền động lực trực tiếp DDM Inverter tiết kiệm điện

Nhờ khả năng vận hành êm ái và nhẹ nhàng, động cơ truyền động lực trực tiếp DDM Inverter được rất nhiều người yêu thích. Không những vậy, so với các dòng truyền thống, máy giặt được ứng dụng DDM Inverter còn hạn chế tiếng ồn mạnh và có độ bền bỉ cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.