Top các mẫu khẩu trang nam đẹp và chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có nhiều loại khẩu trang nam đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho các chàng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của mình.

Tình trạng ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (COVID-19) đang diễn biến phức tạp làm tăng nhu cầu sử dụng khẩu trang hiện nay. Trên thị trường có nhiều loại khẩu trang đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho người dùng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu khẩu trang nam đẹp và chất lượng tốt.

Top các mẫu khẩu trang nam đẹp và chất lượng tốt

Khẩu trang NeoMask NC95

Khẩu trang nam NeoMask NC95

Khẩu trang NeoMask NC95 nhận được sự ưa chuộng của các khách hàng nam. Sản phẩm có thiết kế lớp vải dạng lưới tổ ong thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo hoặc khi nói chuyện trong nhiều giờ liền. Một ưu điểm khác là NC95 có kích thước khá vừa vặn với khuôn mặt nam giới, ôm sát mọi góc cạnh giúp hạn chế lọt không khí ở mức tối thiểu.

Bộ lọc của sản phẩm NeoMask NC95 gồm có 3 lớp được sắp xếp với vải không dệt chuyên dụng và bộ lọc than hoạt tính dạng sợi ACF. Nó có khả năng ngăn mùi hiệu quả khi đi đường, thậm chí lọc được các khí thải độc hại và bụi siêu mịn PM2.5 trong không khí mà mắt thường không thể thấy được.

Khẩu trang Pitta

Khẩu trang Pitta

Loại khẩu trang này được làm từ chất liệu Polyurethane thế hệ mới với công nghệ Arax tạo ra cấu trúc xốp mềm trong đó có hàng triệu lỗ nhỏ bên trong khẩu trang.

Nhờ cấu trúc hoạt động như những tấm lưới nhỏ, các hạt bụi mịn bên trong cấu trúc vải lọc bụi để bảo vệ hệ hô hấp của người dùng.

Khẩu trang nam Pitta có thể chống bụi mịn lên đến 99%. Được sản xuất theo cấu trúc 3D với khả năng ôm sát mặt, mũi và má, khảu trang giúp bảo vệ bạn khỏi bụi lọt vào qua các khe hở nhỏ.

Bên cạnh khả năng chống bụi, khẩu trang này còn được đánh giá rất cao về khả năng chống nắng. Nó có thể bảo vệ da lên đến 50+, tức là loại bỏ 98% tia UV.

Khẩu trang Pitta giành cho nam giới vừa đem lại phong cách riêng vừa giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu khỏi các tác động từ môi trường.

Khẩu trang NeoMask VC65

Khẩu trang NeoMask VC65

Không chỉ được các chị em ưu chuộng mà khẩu trang NeoMask VC65 còn được khách hàng là nam giới lựa chọn khi muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và thuận tiện để sử dụng hàng ngày. Hiện nay, sản phẩm VC65 có 2 dòng qua tai và qua gáy đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phiên bản khẩu trang VC65 New vừa được ra mắt với những cải tiến vượt trội về thiết kế và bộ lọc. Nó đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được tìm mua nhiều nhất trên các website và trang thương mại điện tử của công ty. Bộ lọc của loại khẩu trang này được trang bị lớp Melt Blown đạt chuẩn N95 và PFE99 với khả năng lọc đến tận 99% bụi siêu mịn và vi khuẩn. Đặc biệt, lớp than hoạt tính Activated Carbon sẽ lọc hầu hết khí ga, mùi xăng xe khó chịu khi đeo nên bạn sẽ có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Khẩu trang NeoShield

Khẩu trang NeoShield

Khẩu trang NeoShield có lẽ là sản phẩm khác biệt nhất trong bộ sưu tập khẩu trang than hoạt tính của NeoVision. Không những được trang bị bộ lọc than hoạt tính cao cấp, khẩu trang nam NeoShield còn có hệ thống van thở một chiều, giúp người đeo hít thở một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ hệ hô hấp hiệu quả.

Cặp van được hoạt động trên cơ chế là không khí sẽ được luân chuyển ra bên ngoài khi người đeo thở ra mà không gây bất kì hiện tượng ẩm ướt nào trên khẩu trang. Ngược lại, không khí ở bên ngoài cũng không thể nào lọt được vào bên trong khẩu trang nếu như không đi qua bộ lọc.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!