Top các mẫu tạ tay 15kg được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần lựa chọn 1 trong 5 mẫu tạ tay 15kg mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để tập luyện hàng ngày, các bạn sẽ có cánh tay thon gọn săn chắc cùng thân hình cân đối lý tưởng.

Tạ tay 15kg cao su Elip L1, tạ tay 15kg Jordan, tạ tay 15kg thép bọc cao su Hercule, tạ tay 15kg cao su BoFit PD106 chính là 5 mẫu tạ tay 15kg được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hãy cùng khám phá xem những mẫu tạ tay 15kg này có điểm gì nổi bật và tại sao nên mua nhé!

Tạ tay 15kg cao su Elip L1

– Giá bán tham khảo: 1.035.000 VNĐ.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Thương hiệu: Elip Sport.

– Cấu tạo của tạ tay 15kg cao su Elip L1 gồm hai phần là củ tạ và tay cầm. 

– Bên trong tạ được làm bằng chất liệu thép chắc chắn và bền bỉ. Bê ngoài được bọc cao su cao cấp dày dặn có tác dụng tăng “tuổi thọ” của sản phẩm, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn khi va chạm và bảo vệ sàn tập.

– Tay cầm của tạ tay 15kg cao su Elip L1 làm bằng thép bên ngoài mạ chrome chống rỉ sét nên không lo hỏng sau một thời gian sử dụng. 

– Đặc biệt, tay cầm có thiết kế dạng nhám giúp tăng độ ma sát, chống trơn tuột nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập.

– Thiết kế tạ tay Elip L1 đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, phong cách và đẳng cấp, phù hợp với xu hướng gym mới nhất.

Tạ tay 15kg cao su Elip L1
Tạ tay 15kg cao su Elip L1

Tạ tay 15kg Jordan 

– Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ/chiếc.

– Thương hiệu: Jordan.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

Tạ tay 15kg Jordan được thiết kế phù hợp cho những người muốn tập luyện các bài tập ở mức trung bình hoặc các gymer cần mua loại tạ khỏe hơn để tập nâng cơ tay.

– Sản phẩm được làm bằng thép cao cấp có khả năng chống gỉ sét. Bên ngoài tạ tay được bảo vệ bằng lớp cao su mềm, khi sờ vào rất mịn và êm tay, khi tập có cảm giác cực đầm tay.

– Tay cầm tạ cũng được làm bằng thép nhưng được phủ mạ crom chống gỉ. Ngoài ra, còn được thiết kế dạn in vân nổi nên tăng độ bám và ma sát giúp người tập có thể yên tâm tập luyện, không lo trơn tuột.

Tạ tay 15kg Jordan có gam màu đen chủ đạo tạo cảm giác mạnh mẽ và khỏe khoắn cho người tập.

Tạ tay 15kg Jordan 
Tạ tay 15kg Jordan

Tạ tay 15kg thép bọc cao su Hercule

– Giá bán tham khảo: 975.000 VNĐ/chiếc.

– Thương hiệu: Hercule.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Chất liệu sử dụng để làm tạ tay Hercule 15kg là thép bền bỉ, chắc chắn. Bên ngoài được bọc cao su cao cấp dày dặn chống  trơn trượt và gây chấn thương trong khi luyện tập.

– Thiết kế tay bằng bằng thép chống gỉ, tuy khôn bọc cao su nhưng lại có thiết kế dạng nhám có khả năng chống trơn trượt khi ra mồ hôi tay và thực hiện bài tập tạ.

Tạ tay 15kg thép bọc cao su Hercule
Tạ tay 15kg thép bọc cao su Hercule

Tạ tay 15kg cao su BoFit PD106

– Giá bán tham khảo: 829.000 VNĐ/chiếc.

– Thương hiệu: BoFit. 

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Thiết kế tạ tay 15kg cao su BoFit PD106 đẹp mắt với cấu tạo 2 phần là củ tạ và tay cầm. 

– Phần củ tạ được làm bằng chất liệu inox bọc bên ngoài là cao su đen. Chất liệu cao su không chỉ bền chắc, chống xước nền nhà, giảm tiếng ồn khi va chạm, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn hạn chế tối đa tình trạng gây sát thương cho người tập khi va chạm. 

– Tay cầm tạ được làm bằng inox chống gỉ, có độ ma sát và chống trơn trượt cực tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp người chơi yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt chất liệu inox sáng bóng càng làm tăng đẳng cấp cho người sử dụng.

Tạ tay 15kg cao su BoFit PD106
Tạ tay 15kg cao su BoFit PD106

Trên đây là các mẫu tạ tay 15kg được rất nhiều phòng tập gym và các gia đình lựa chọn để tập luyện hàng ngày. Nếu đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại tạ nào thì những mẫu tạ tay 15kg chúng tôi chia sẻ ở trên chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!