Top các thương hiệu máy chấm công chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay xuất hiện rất nhiều các thương hiệu máy chấm công chính hãng trên thị trường với chất lượng và giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Máy chấm công gần như đã trở thành trợ lý đắc lực của các công ty trên toàn thế giới giúp quản lý nhân sự hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện rất đa dạng các thương hiệu máy chấm công trên thị trường với chất lượng và giá cả khác nhau. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top các thương hiệu máy chấm công chính hãng tốt nhất hiện nay.

Top các thương hiệu máy chấm công chính hãng

Máy chấm công thương hiệu Ronald Jack

Máy chấm công thương hiệu Ronald Jack

Từ lâu, Ronald Jack đã được biết đến là thương hiệu máy chấm công uy tín, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này chuyên cung cấp các thiết bị máy chấm công, kiểm tra vân tay chính hãng cao cấp.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài hiện đại và sang trọng cũng là yếu tố quan trọng khiến thương hiệu này được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trên thế giới lựa chọn. Các sản phẩm máy chấm công chính hãng Ronald Jack có bộ nhớ với dung lượng khá lớn, kết hợp với bộ cảm biến có tốc độ kiểm tra nhanh chóng, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp lớn.

Các dòng máy chấm công nổi bật của thương hiệu Ronald Jack như Ronald Jack X628T, Ronald Jack 2000 Pro, Ronald Jack X628C,…

Máy chấm công chính hãng thương hiệu ZKTeco

Một trong những thương hiệu máy chấm công chính hãng nổi tiếng là Zkteco đến từ Trung Quốc. Zkteco nổi tiếng với những sản phẩm máy chấm công giá cả phải chăng nhưng vô cùng chất lượng. Các văn phòng, công ty có thể dễ dàng lựa chọn được những dòng máy phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn nhờ sự đa dạng về mẫu mã, giá thành và các tính năng.

Có thể nói rằng Zkteco chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các công ty, các cơ quan có quy mô vừa và nhỏ.

Những dòng máy chấm công chính hãng Zkteco nổi tiếng hiện nay phải kể đến như là Zkteco F22, Zkteco K21, Zkteco K60,…

Máy chấm công thương hiệu Kjtech

Máy chấm công chính hãng Kjtech

Thương hiệu Kjtech đang dần trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam với khá nhiều sản phẩm máy chấm công giá tầm trung nhưng đem đến hiệu quả tốt. Thương hiệu này có đầy đủ các dòng máy chấm công từ kiểm tra vân tay đến thẻ từ. Với mức giá ở tầm trung mà Kjtech đưa ra, không quá khó cho bạn để có thể sở hữu sản phẩm.

Tuy thương hiệu Kjtech không có nhiều dòng sản phẩm, nhưng nó lại đáp ứng đủ tất cả các tính năng cần có ở một chiếc máy chấm công chính hãng.

Các dòng máy chấm công Kjtech được yêu thích hiện nay là Kjtech KJ-3300, Kjtech SP-2500, Kjtech KJ-3400,…

Máy chấm công thương hiệu Virdi

 

Virdi là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các mẫu máy chấm công cao cấp, sở hữu những sản phẩm có bộ nhớ lưu trữ lớn nên rất phù hợp với những công ty có quy mô lớn.

Đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu Virdi chính là hệ thống chống vân tay giả độc quyền, mang lại sự bảo mật tuyệt đối, giúp doanh nghiệp có thể yên tâm về vấn đề quản lý nhân sự.

Các dòng máy chấm công nổi bật nhất của Virdi như là Virdi AC-4000, Virdi AC-2100H, Virdi AC-5000,…

Máy chấm công vân tay thương hiệu Suprema

Máy chấm công chính hãng thương hiệu Suprema

Khi nhắc đến công nghệ nhận biết vân tay thì Suprema chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Đây là thương hiệu cung cấp thiết bị hỗ trợ chấm công cực kỳ nổi tiếng đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Hầu như tất cả các sản phẩm máy chấm công vân tay Suprema đều được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu vào Việt Nam.

Ngoài chấm công bằng vấn tay, thẻ từ phổ biến, Suprema cũng đang tiến hành phát triển công nghệ nhận diện bằng mống mắt, mở ra thị phần mới cho thị trường máy chấm công chính hãng. Lý do mà những sản phẩm máy chấm công Suprema được yêu thích nhất chính là khả năng chống bụi và nước theo đúng tiêu chuẩn IP65.

Những dòng sản phẩm máy chấm công nổi bật của Suprema là BioStation 2, Bioentry Plus Bepm-OC,…

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!