Top điện thoại pin khủng giá rẻ dưới 4 triệu đồng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thời lương pin khủng, cùng mức giá rẻ, những dòng điện thoại dưới đây sẽ đóng vai trò là chiếc smartphone sơ cua tuyệt vời dành cho bạn.

Mặc dù được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu thị trường nhưng thời lượng pin vẫn là nhược điểm trên các dòng smartphone. Tuy vậy, ngày càng có nhiều dòng smartphone được trang bị pin dung lượng lớn hơn. Và nếu như bạn có nhu cầu mua những dòng điện thoại pin khủng 5000 mAh thì cũng có không ít các lựa chọn dành cho bạn.

Dưới đây là danh sách các dòng smartphone có pin 5000 mAh mà bạn có thể tham khảo để mua.

1. Realme 5: điện thoại giá rẻ pin khủng 5000 mAh

điện thoại pin khủng
Realme 5 sở hữu cụm camera cực khủng và cấu hình tuyệt vời trong phân khúc của mình.

Hiện được bán với mức giá chính hãng 3,6 triệu đồng, Realme 5 mang tới cho người sử dụng smartphone với thiết kế hiện đại nhờ màn hình tới 6.5 inch, hiển thị HD+.

Sản phẩm còn được trang bị tới cụm camera chính với 4 ống kính gồm 12MP+8MP+2MP+2MP và camera selfie 13MP, đáp ứng rất tốt nhu cầu chụp ảnh cho người dùng trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Hiệu năng xử lý của của Realme 5 cũng được củng cố với con chip Snapdragon 665 đi kèm RAM dung lượng 3GB và bộ nhớ trong 64GB.

2. Vivo U10: điện thoại pin khủng, cấu hình mạnh

điện thoại pin khủng
Vivo U10 là dòng sản phẩm mới được tung ra thị trường, mang tới sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ

Được đánh giá cao về hiệu năng xử lý, Vivo U10 không những được trang bị con chip Snapdragon 665 mà còn đi kèm 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Giá của Vivo U10 trên thị trường hiện nay là 3,6 triệu đồng.

Cùng với đó, khả năng chụp ảnh của máy cũng được đánh giá cao với cụm camera chính 3 camera 13MP+8MP+2MP, cùng camera selfie 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ phía người dùng.

3. Vivo Y15: điện thoại pin khủng, chụp ảnh đẹp

điện thoại pin khủng giá rẻ
Vivo Y15 mang tới dòng sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chụp hình, đi kèm với cấu hình khá mạnh trong phân khúc của mình.

Vivo có lẽ là nhà sản xuất tích cực hàng đầu trong phân khúc giá rẻ, với đa dạng các sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng. Không chỉ được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh, Vivo Y15 còn được đánh giá cao về hiệu năng xử lý với con chip Helio P22 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Khả năng chụp ảnh của Vivo Y15 cũng khá ổn với việc được trang bị cụm 3 camera 13MP+8MP+2MP, và camera selfie 16MP, mang tới người sử dụng những bức ảnh chụp tuyệt vời nhất.

4. Vivo Y12: điện thoại pin khủng giá rẻ

điện thoại pin khủng giá rẻ
Vivo Y12 mang tới cho người sử dụng dòng điện thoại chất lượng trong tầm giá rẻ.

Ở mức giá rẻ hơn chút, Vivo Y12 hiện đang được bán trên thị trường với mức giá 3,5 triệu đồng nhưng những trang bị trên smartphone này cũng không hề rẻ.

Máy được trang bị con chip Helio P22, đi kèm Ram 3GB, bộ nhớ trong 64GB. Cùng với đó là cụm 3 camera chính 13MP+8MP+2MP và camera selfie 8MP, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ phía người dùng.

5. Xiaomi Redmi 8

điện thoại pin khủng
Xiaomi Redmi 8 không những được đánh giá cao về thời lượng pin khủng mà còn có được khả năng chụp hình tốt trong tầm giá của mình.

Redmi 8 mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm khá tuyệt với mức giá 3,2 triệu đồng của nó. KHông chỉ sở hữu viên pin khủng mà máy còn có khả năng chụp hình tuyệt vời với việc được trang bị cụm camera kép 12MP+2MP, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, máy cũng có được khả năng xử lý tốt với con chip Snapdragon 439 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Bên cạnh các dòng điện thoại trên đây thì ở phân khúc giá cao hơn, người sử dụng cũng có thêm nhiều lựa chọn smartphone với việc được tích hợp viên pin 5000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điện thoại pin khủng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!