Top điều hòa 2 chiều Gree được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Gree được biết đến là dòng sản phẩm giá rẻ với chất lượng uy tín không làm người tiêu dùng thất vọng. Bài viết dưới đây Websosanh xin giới thiệu đến các bạn top 3 máy lạnh 2 chiều Gree được lựa chọn nhiều nhất.

Điều hòa Gree là dòng thiết bị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đây là một trong những dòng máy lạnh được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và khả năng làm lạnh nhanh. Vậy dòng điều hòa 2 chiều Gree nào đang được người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay? Hãy tham khảo những chia sẻ chi tiết nhất của Websosanh để nắm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa 2 chiều Gree loại nào tốt

Để có thể chọn mua được một chiếc máy lạnh 2 chiều Gree tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần dựa trên những tiêu chí sau:

dieu hoa 2 chieu gree
Tiêu chí lựa chọn điều hòa 2 chiều Gree
  • Chọn mua điều hòa Gree tại những địa chỉ phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, trong trường hợp máy lạnh gặp trục trặc bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa đáng kể.
  • Lựa chọn điều hòa Gree có thiết kế mẫu mã nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở nhiều nơi. 
  • Chọn điều hòa Gree có công suất phù hợp với diện tích không gian sống cần lắp đặt. Tránh chọn máy lạnh có công suất nhỏ hơn diện tích lắp đặt, điều này sẽ gây tốn điện không những vậy khả năng làm mát không được đảm bảo. 
  • Lựa chọn dòng điều hòa Gree có tích hợp chế độ tự vệ sinh để máy có thể tự làm sạch bụi bẩn, mang đến cho bạn một không gian sống trong lành. 

Top 3 điều hòa 2 chiều Gree đáng để đầu tư 

Bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc máy lạnh 2 chiều Gree tốt, có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Mời bạn tham khảo top 3 dòng máy lạnh đáng mua nhất hiện nay:

Máy lạnh Gree 2 chiều Inverter GWH09WA-K3D9B7L 9000BTU 

GWH09WA-K3D9B7L là một trong những dòng điều hòa 2 chiều với khả năng làm lạnh và sưởi ấm vô cùng hiện đại. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc điều hòa này chính là khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, độ bền cao và tiết kiệm điện hiệu quả.

dieu hoa 2 chieu gree 1
Điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L

Quạt điều hòa GWH09WA-K3D9B7L còn được tích hợp 2 màng lọc trà xanh cafein và cacbon giúp diệt khuẩn, khử mùi, tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất cho cả gia đình bạn.

Chế độ quạt gió 3D của GWH09WA-K3D9B7L giúp phân tán hơi lạnh ở nhiều hướng. Vào ban đêm, không gian làm mát được phân bổ đồng đều, dù bạn có ngồi ở đâu cũng cảm thấy thoải mái nhất. 

Giá tham khảo: 8.210.000 VNĐ.

Máy lạnh Gree 2 chiều 12000Btu GWH12KC-K6N0C4 

Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 là sản phẩm điều hòa 2 chiều sở hữu cùng lúc 2 chức năng nổi bật là làm lạnh và sưởi ấm vô cùng thông minh. Thiết kế này vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng vì có thể sử dụng cho cả mùa nóng lẫn mùa lạnh. 

dieu hoa 2 chieu gree 2
Máy lạnh 2 chiều Gree GWH12KC-K6N0C4

Điều hòa Gree 2 chiều 12000Btu GWH12KC-K6N0C4 có tốc độ làm lạnh và làm nóng cực nhanh. Luồng gió thổi có khả năng lưu thông xa tận 6m giúp lan toàn toàn bộ không gian sống của bạn. Máy hoạt động với công suất 12000 Btu cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp đáp ứng nhu cầu làm mát tức thì cho mọi thành viên trong gia đình. 

Máy còn được trang bị bộ lọc khí mật độ cao, giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn trong không gian của gia đình bạn. Góp phần bảo vệ toàn diện sức khỏe của gia đình bạn  một cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 8.030.000 VNĐ.

Điều hòa 2 chiều Gree inverter 18.000BTU GWH18WC-K3D9B7N

Máy lạnh Gree GWH18WC-K3D9B7N có kiểu dáng hiện đại với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian. Một màn hình LED lớn được tích hợp ngay trên thân máy giúp bạn quan sát và điều chỉnh các thông số một cách dễ dàng.

dieu hoa 2 chieu gree 3
Máy lạnh Gree 2 chiều GWH18WC-K3D9B7N

Đây là chiếc điều hòa 2 chiều vừa có thể làm lạnh vừa có thể sưởi ấm, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cả 4 mùa của gia đình. Với công suất lạnh 18.000 BTU và công suất sưởi 17.150 BTU, điều hòa thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích từ 20m2 – 30m2 như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

Giá tham khảo: 12.690.000 VNĐ.

Kết luận

Bài viết trên là top 3 dòng điều hòa 2 chiều Gree được tin dùng hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được một chiếc điều hòa Gree phù hợp với nhu cầu làm mát của gia đình mình. Chúc các bạn luôn có một không gian sống trong lành, thông thoáng và mát mẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!