Top điều hoà Panasonic inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện "vô hạn" cho gia chủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà - máy lạnh inverter được biết đến như là một dòng sản phẩm điều hoà làm mát không khí siêu tiết kiệm điện cho gia đình, chính vì thế nó cũng trở thành một mặt hàng rất hot trong những năm gần đây.

Là một trong những thương hiệu điều hoà đi đầu về công nghệ hiện đại trên cả nước, thương hiệu điều hoà Panasonic ngày nay chiếm một vị thế không hề nhỏ trong tâm trí người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như một giá thành cực tốt cho người dùng thoả thích lựa chọn, một trong những dòng sản phẩm đem đến sự chất lượng nhất của thương hiệu này phải kể đến đầu tiên đó chính là dòng điều hoà Panasonic inverter siêu tiết kiệm điện trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là những mẫu điều hoà Panasonic inverter giá rẻ đem đến chất lượng tốt, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn top điều hoà Panasonic inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện “vô hạn” cho gia chủ hiện đang được bán rất chạy trên thị trường.

1 . Điều hòa – Máy lạnh Panasonic PU9TKH-8, 1 chiều inverter

Giá tham khảo: 8.200.000 vnđ

Top điều hoà Panasonic inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện
Điều hòa – Máy lạnh Panasonic PU9TKH-8, 1 chiều inverter thiết kế hiện đại, sang trọng, khả năng làm lạnh lớn cùng với đó là việc nó giúp cho gia đình bạn tối ưu trong việc tiết kiệm điện

Điều hoà – Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 có thiết kế sang trọng với lớp ngoài màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế, nhỏ gọn, chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại. Ngoài ra, chiếc điều hoà Panasonic này còn có công suất làm lạnh 9000BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích 15-20m2. Bạn có thể đặt điều hòa trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc để tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Hơn nữa, một điểm luôn được người dùng chú ý đên chiếc điều hoà Panasonic CU/CS-PU9TKH-8 là nó được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tăng cường khả năng duy trì công suất mô tơ một cách ổn định theo thời gian, từ đó, bạn không cần phải bật, tắt máy như những chiếc máy lạnh khác, góp phần tiết kiệm điện năng hao phí cho gia đình bạn hiệu quả trong quá trình sử dụng.

2. Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 9000btu YZ9SKH-8

Giá tham khảo: 10.150.000 vnđ

Top điều hoà Panasonic inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện
Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 9000btu YZ9SKH-8 mạnh mẽ với khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực tốt, cùng với đó là một mức giá rẻ hơn so với model cùng công suất khác trên thị trường

Với thiết kế tông màu trắng trang nhã, máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9SKH-8 hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo cho không gian của gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, với công suất 9000 BTU, máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9SKH-8 sẽ mang đến cho không gian nhỏ bé của gia đình bạn luồng khí thoáng mát, xóa tan đi cái nóng mùa hè. Máy điều hòa công suất 9000 BTU phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc và phòng ăn nhỏ.

Ngoài ra, chiếc điều hoà này còn được trang bị công nghệ inverter có khả năng vận hành ổn định hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường khác, nhờ đó luồng khí lạnh thổi ra sẽ luôn đều nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện cho gia chủ trong những tháng ngày mùa hè nắng nóng.

3. Điều hòa – Máy lạnh Panasonic PU12TKH-8, 1 chiều 12000BTU inverter

Giá tham khảo: 10.400.000 vnđ

Điều hòa - Máy lạnh Panasonic PU12TKH đem đến khả năng làm lạnh rất tốt nhờ vào công suất làm việc của máy cao, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu và hiệu quả chắc chắn sẽ làm cho người dùng hài lòng nhất
Điều hòa – Máy lạnh Panasonic PU12TKH đem đến khả năng làm lạnh rất tốt nhờ vào công suất làm việc của máy cao, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện tối ưu và hiệu quả chắc chắn sẽ làm cho người dùng hài lòng nhất

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU12TKH-8 là dòng máy điều hòa Panasonic ra đời năm  2017,  hoạt động 1 chiều với công suất 12000BTU, sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường với tiêu chí: tiết kiệm điện năng, giá thành hợp lý, làm lạnh nhanh, hoạt động êm ái, an toàn cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, chiếc điều hoà này có thiết kế sang trọng với lớp ngoài màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế, nhỏ gọn, chắc chắn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại.

Với công suất làm lạnh 12000btu nó rất phù hợp với một căn phòng có diện tích 20 – 25m2. Bạn có thể đặt điều hòa trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc để tận hưởng cảm giác mát lạnh và sảng khoái mỗi khi làm việc.

Hơn nữa, nó còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tăng cường khả năng duy trì công suất mô tơ một cách ổn định theo thời gian, từ đó, bạn không cần phải bật, tắt máy như những chiếc máy lạnh khác, góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn hiệu quả mỗi ngày.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!