Top game thực tế ảo hay nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người chơi sẽ được trải nghiệm những phiên bản game mới nhất với nội dung đa dạng và trải nghiệm hình ảnh độ họa và âm thanh tuyệt đỉnh.

game thực tế ảo mới nhất

Các tựa game thực tế ảo VR sẽ bắt đầu nở rộ trong năm 2016. Ở bài viết này sẽ điểm qua những tựa game VR đã và đang thu hút rất nhiều game thủ, dành cho các thiết bị: Oculus Rift, Sony PlayStation VR, Samsung Gear VR và Google Project Cardboard, do trang Wareable tổng hợp lại.

Game thực tế ảo cho Oculus Rift

Alien: Isolation

Alien: Isolation là tựa game nhập vai, kinh dị lấy đề tài về sinh vật ngoài hành tinh do hãng Saga và Creative Assembly phối hợp phát hành. Khám phá ý nghĩa thực sự của nỗi sợ hãi trong bầu không khí rùng rợn và nguy hiểm chết người trong Alien: Isolation. Kịnh tính của nh

EVE: Valkyrie

Với cốt truyện dựa trên một tựa game online thế giới mở EVE, người chơi có thể trải nghiệm một khía cạnh bắn súng hoàn toàn mới của tựa game này so với việc điều khiển phi thuyền như trong các tựa game EVE khác. Ngoài ra EVE: Valkyrie cũng là một trong những tựa game thực tế ảo VR đầu tiên được phát triển dành cho Oculus Rift.

Robinson: The Journey

Trong Robinson: Người chơi khi đóng vai vào nhân vật Robinson khám phá vùng đất mới dành cho người yêu thích những nội dung phiêu lưu. Không chỉ khung cảnh hùng vĩ được xây dựng trong The Fourney sẽ khiến người chơi cảm thấy choáng ngợp, những tình tiết li kì đầy hấp dẫn khiến người chơi không ngừng bị cuốn hút vào những cảm giác thú vị.

Doom 3

Là một tựa game chiến đấu, người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật đi đánh đuổi 3 con quái vật và đưa ra giải đáp cho những khúc mắc trong game. Hình ảnh đồ họa cực khủng và âm thanh sống động sẽ đưa người chơi những trải nghiệm khó quên.

Classroom Aquatic

Bạn sẽ vào vai 1 học sinh tham gia bài kiểm tra trong lớp học cá heo, vấn đề là bạn chẳng học hành cái gì cả và chỉ rình rình để nhòm bài của người khác. Game mang yếu tố Stealth, người chơi sẽ phải lừa cho cô giáo cá heo không nhìn thấy để nhòm bài của các chú cá heo khác nếu như không muốn bị điểm thấp.

Game thực tế ảo dành cho PlayStation VR

1. Final Fantasy XIV Online

Ở Tokyo Game Show 2015, Final Fantasy XIV là một trong những game được PlayStation VR hỗ trợ theo công bố của Sony. Trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới, các thao tác để điều khiển trong khi nhập vai nhân vật sẽ đem lại cho người chơi cần làm quen lại từ đầu. Người chơi sẽ dùng tay điều khiển để di chuyển nhân vật và tấn công kẻ địch, đồng thời cần xoay đầu để điều chỉnh camera.

2. Rigs: Mechanized Combat League

RIGS: Mechanized Combat League hay RIGS, có lẽ là tựa game mới sẽ gây được nhiều tiếng vang trong năm 2016, do chính tay Sony nâng đỡ và trực tiếp ra mắt cho thiết bị PlayStation VR đang rất được game thủ PS4 quan tâm. RIGS thả người chơi vào một đấu trường robot rộng lớn với lối chơi hành động phóng khoáng, mang nhiều nét tương đồng với những tựa game MOBA thế hệ mới.

3. London Heist: Getaway

The London Heist là một trong những tựa game ứng dụng kính thực tế ảo Project Morpheus của Sony. Game đi theo thể loại đơn giản Shoot ’em Up (nhiệm vụ bất đắc dĩ) và đang được phát triển bởi SCE London Studio, đơn vị phát triển trực thuộc Sony.

4. Until Dawn

Until Dawn: Rush of Blood không phải là bản mở rộng, hoặc hậu bản mới của tựa kinh dị Until Dawn ra mắt hồi cuối tháng 8/2015. Game này sẽ đưa người chơi ngồi trên một chuyến tàu lượn đáng sợ, đem lại cảm giác kinh hoàng với những pha hành động nhịp độ nhanh đầy nghẹt thở. Lối chơi của game sẽ được đơn giản hóa tối đa theo hình thức arcade shooter, tức chỉ bắn và bắn, tương tự các tựa game bắn súng máy thùng.

Game thực tế ảo dành cho Galaxy Gear VR

1. Darknet

E McNeill, một kỹ sư vô cùng tận tâm với những công nghệ thực tế ảo và cũng là người sáng tạo ra tựa game Darknet cho biết, Darknet là một trong những tựa game hay nhất hiện nay trong môi trường thực tế ảo và đã hoàn toàn tương thích với Gear VR.

2. VR Karts: Sprint

VR Karts: Sprint là tựa game đua xe hết sức vui nhộn, với lối chơi khá đơn giản tương tự như các tựa game đua xe khác hiện nay.

3. Temple Run VR

Temple Run, cái tên quá quen thuộc với game thủ mobile. Đã có rất nhiều phiên bản khác nhau của trò chơi kể từ khi ra mắt như: Temple Run 2, Temple Run: Brave và Temple Run: Oz, tuy nhiên tất cả vẫn có cùng một lối chơi. Ở Temple Run VR có một chút khác biệt là khi bạn đang chạy khỏi con khỉ Bắc Cực, bạn có thể quay lại nhìn con khỉ đuổi theo bạn băng qua cầu hay các thung lũng.

Game thực tế ảo dành cho Google Cardboard

1. Proton Pulse

Proton Pulse giống như tựa game bắn gạch huyền thoại, nhưng giờ đây đã được nâng cấp lên môi trường VR. Bạn sẽ nghiên đầu qua lại để điều khiển tấm nền trước mặt và chặn quả bóng lại để nó phản hồi vào những viên gạch phía trên. Đồ họa của game rất đơn giản nhưng cũng thể hiện được chiều sâu trong môi trường thực tế ảo.

2. WAA! VR

Trong WAA! VR, bạn phải nhập vai vào một phi hành gia tí hon, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và tiêu diệt các hành tinh trong tầm mắt bằng cách sử dụng các tên lửa hay vũ khí hạng nặng khác.

3. Shadowgun VR

Shadowgun VR thuộc game bắn súng góc nhìn thứ 3 được đánh giá là một trong những game hành động hay nhất trên Android. Sự khó khăn của game tới từ những kẻ thù có lối tấn công theo nhóm, hơn thế nữa chúng còn biết ẩn nấp, né tránh hoặc hỗ trợ nhau để tấn công bạn.

Xem thêm: Kính thực tế ảo mới nhất giá rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!