Top giường bệnh nhân có bô, giường nằm cho bệnh nhân tai biến đa chức năng Ưa dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là một số gợi ý về giường bệnh nhân có bô, giường nằm cho bệnh nhân tai biến đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo tại Thiết Bị Bảo Minh.

Tai biến là bệnh thường gặp ở người cao tuổi, không chỉ đem đến hậu quả nghiêm trọng, quá trình chăm sóc bệnh nhân mắc bệnh này cũng không hề dễ dàng. Bên cạnh phương pháp điều trị của bác sĩ, một chiếc giường êm ái, tiện nghi với nhiều chức năng sẽ hỗ trợ người bệnh rất nhiều trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về giường bệnh nhân có bô, giường nằm cho bệnh nhân tai biến đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Giường bệnh nhân điều khiển bằng điện Lucass GB-63A 2020 đa chức năng

Giường bệnh nhân điều khiển bằng điện Lucass GB-63A là giường bệnh điện có khả năng điều khiển tự động kết hợp quay tay. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, thường được bố trí ở các bệnh viện cao cấp hay được ưa chuộng mua sắm phục vụ điều trị tại nhà.

Giường bệnh nhân điều khiển bằng điện Lucass GB-63A 2020 đa chức năng
Giường bệnh nhân điều khiển bằng điện Lucass GB-63A 2020 đa chức năng

Ngoài kết nối với nguồn điện để thực hiện các chức năng của giường, sản phẩm này còn có thiết kế quay tay bổ trợ, nên khi mất điện vẫn có thể giúp bệnh nhân nâng hay hạ đầu, nghiêng bên trái hay bên phải.

Giường này có động cơ 4C công suất lớn, thiết kế 4 bánh lăn giúp di chuyển dễ dàng.

Tính năng của giường bệnh này rất ưu việt. Cụ thể: Nâng đầu 0-80°, Hạ đầu 80°- 0, Nâng chân 0-45°, Hạ chân 0-90°, Nghiêng trái 0-55 độ, Nghiêng phải 0-55 độ, Bô vệ sinh tại giường, Bàn ăn, Cây truyền dịch, Chậu Gội Đầu, Tay quay dự phòng, Phần lưng khi ngồi được ôm hai bên giúp ngồi thẳng chính giữa an toàn, Lan can được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và bánh xe nhựa lõi thép chịu lực cao

Giường bệnh điện cơ đa chức năng Lucass GB-4 bằng nhựa ABS 

Giường bệnh Lucass GB-4 cũng là loại giường điện kết hợp trang bị tay quay tiện lợi đến từ háng thiết bị y tế Lucass nổi tiếng. 

Sản phẩm này cũng có nhiều chức năng ưu việt, sử dụng các nút bấm tiện lợi để nâng đầu, nâng chân, hạ chân, nghiêng trái, nghiêng phải.

Đặc biệt, giường này thiết kế bô vệ sinh tại giường điều khiển tự động phục vụ tốt nhất bệnh nhân.

Giường bệnh điện cơ đa chức năng Lucass GB-4 bằng nhựa ABS 
Giường bệnh điện cơ đa chức năng Lucass GB-4 bằng nhựa ABS

Ngoài ra, còn trang bị nhiều chức năng khác như bàn ăn, cây truyền dịch tháo lắp dễ dàng, chậu gội đầu phục vụ vệ sinh tắm gội, quay tay điều khiển trường hợp mất diện, phần lương thiết kế ôm hai bên giúp cố định người ngồi, lan can hộp sử dụng nhựa ABS chắc chắn với khả năng nâng hạ cánh tay bằng thủy lực và bánh xe nhựa dễ dàng di chuyển, khả năng chịu lực tốt.

Giường bệnh nhân Nikita DCN04

Người bệnh sẽ được chăm sóc tốt nhất với giường bệnh nhân Nikita DCN04 này. Sản phẩm trang bị 13 tính năng hỗ trợ người bệnh tốt nhất trong quá trình điều trị. 

Cụ thể, người dung có thể thuận tiện Nâng lưng từ 0° – 85°, Hạ lưng từ 85°- 0°, Nâng chân đến 45°, Hạ chân đến góc 90°, Lật nghiêng người sang trái hay sang phải góc 0° – 60°.

Giường này thiết kế câu truyền dịch tại giường, có chỗ để gội đầu cho bệnh nhân và thiết kế bô vệ sinh thuận tiện sử dụng. Phần lan can cơ động, chắc chắn giúp bệnh nhân luôn an toàn. Bánh xe chịu lực tốt, bố trí bánh xe giúp di chuyển nhẹ nhàng. Bàn ăn phục vụ bữa ăn ngay tại giường. bệnh nhân cũng có thể đổi thành các tư thế thuận tiện để đọc truyện hay xem phim.

Ưu điểm của sản phẩm này đó là sử dụng chất liệu bền bỉ, an toàn, thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẳng cấp, phù hợp sử dụng chăm sóc các bệnh nhân vừa đến nặng, hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Giường bệnh điều khiển 11 chức năng DH-04

Đây là sản phẩm cao cấp, trang bị đầy đủ các chức năng phục vụ chăm sóc, điều trị bệnh nhân tai biến tốt và được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Đối với giường bệnh này, bệnh nhân có thể dễ dàng tự điều khiển và chuyển đổi sang mọi tư thế mong muốn mà không cần sự hỗ trợ từ người khác.

Giường bệnh điều khiển 11 chức năng DH-04
Giường bệnh điều khiển 11 chức năng DH-04

Sản phẩm này có những tính năng đặc biệt như: nâng hạ lưng từ 0 đến 80°, tính năng nâng lưng đặc biệt với thiết kế hai bên cạnh giường có thể ép sát vào người, giúp người ngồi thẳng an toàn. Rất hữu ích cho bệnh nhân có các bệnh về cột sống như: thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng cơ năng, cong vẹo cột sống…

Ngoài ra còn có các chức năng điều khiển bô vệ sinh, ngồi làm việc, đọc báo dễ dàng, gội đầu ngay tại giường.

Sản phẩm này có kết cấu khung giường bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ. Đầu giường y tế sử dụng chất liệu bằng nhựa ABS thuận tiện tháo gỡ. Người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái với phần đệm xơ dừa giúp giường luôn khô và thoáng mát cùng với đó là cây truyền nước có thể điều chỉnh độ cao thấp khi cần thiết.

Giường y tế DCN 06 có tới 15 chức năng ưu việt

Đây cũng là một trong những giường bệnh đa chức năng dành cho bệnh nhân tai biến được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, thường xuất hiện ở các bệnh viện cao cấp.

Tương tự các dòng sản phẩm chất lượng khác, giường này trang bị 15 tính năng bao gồm: nâng lưng, hạ lưng, nâng chân, hạ chân, lật nghiêng sang trái, sang phải, cây truyền dịch tại giường, gội đầu tại giường, bô vệ sinh, lan can cơ động, bánh xe chịu lực và di chuyển nhẹ nhàng, bàn ăn tại giường, thuận tiện đổi tư thế để đọc sách hay xem phim… đặc biệt, giường này giúp nâng cao đùi để người bệnh không bị trượt về phía trước khi ngồi, thiết kế hai bên lưng giường ôm cua lưng khi ngồi thẳng lưng giữa phần tựa lưng

Giường bệnh này thiết kế 4 tay quay tương ứng 5 tính năng quan trọng sử dụng chăm sóc, điều trị và phục hồi bệnh nhân một cách tốt nhất.

Giường y tế DCN 06 có tới 15 chức năng ưu việt 
Giường y tế DCN 06 có tới 15 chức năng ưu việt

Địa chỉ bán giường bệnh nhân tốt nhất hiện nay

Quý khách hàng đang muốn tìm mua giường bệnh nhân có bô, đa chức năng và phù hợp sử dụng cho người bị tai biến thì có thể tham khảo các mẫu giường tại Công ty TNHH XNK và Dịch vụ Kỹ thuật Thiết Bị Bảo Minh. Đây là một trong những nhà phân phối các sản phẩm thiết bị y tế uy tín và nổi tiếng trên thị trường.

Đơn vị luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá bán tốt nhất. Không chỉ giới thiệu sản phẩm giường bệnh, Bảo Minh còn cung cấp nhiều thiết bị y tế khác như xe lăn, ghế bô, nạng, bộ đệm hơi chống loét…

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm tại địa chỉ:

Website (*): https://giuongbenhbaominh.vn

Hay trực tiếp tìm đến Công ty TNHH XNK và Dịch vụ Kỹ thuật Thiết Bị Bảo Minh.

  • Địa chỉ Văn phòng đại diện tại: Số 114 ngõ 230 Định Công Thượng – P. Định Công – Q. Hoàng Mai – Tp. Hà Nội
  • Số hotline: 0989 77 32 32 – 0947 00 69 87.
  • Email: Kinhdoanh.thietbibaominh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!