Top giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay ngoài những loại giường chạy cơ thông thường thì trên thị trường đã xuất hiện thêm nhiều loại giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện với nhiều tính năng và giá cả khác nhau.

Hiện nay giường kéo giãn cột sống lưng cổ bằng điện được cho là phương thức hỗ trợ chưa trị tốt nhất cho người mắc bệnh về cột sống. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu giường kéo giãn cột sống lưng cổ bằng điện hiện nay xem chúng có những tính năng và lợi ích gì.

Top giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện

Trước hết hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích mà giường kéo cột sống lưng cổ mang lại cho người bệnh.

Giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện là thiết bị cần thiết cho người bị thoát vị đĩa đệm

Dùng giường kéo cột sống lưng cổ trong các trường hợp do bác sĩ chỉ định: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, gai cột sống gây chèn ép dây thần kinh … Đau cơ cấp tính (vẹo cổ, vẹo lưng) … Vẹo cột sống, xẹp đốt sống, thoái hóa đốt sống lưng, hẹp kết mạc…Ngoài ra, giường còn có thể kéo cột sống cổ, giúp thư giãn hiệu quả.

Đối với căn bệnh thoái hóa lưng hay còn gọi là thoát vị đĩa đệm sẽ khiến bạn đau âm ỉ, khó chịu, sức khỏe suy sụp vì chán ăn, ngủ không ngon giấc.

Giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện là thiết bị cần thiết cho người bị thoát vị đĩa đệm

Sử dụng giường kéo giãn cột sống bằng điện giúp ích rất nhiều cho cột sống lưng của bạn. Nó giúp cải thiện rõ rệt như giảm đau, chống chèn ép dây thần kinh, điều chỉnh đĩa đệm và cột sống.

Hiện nay có rất nhiều giường có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người Việt Nam, giường kéo giãn cột sống sử dụng động cơ điện giúp người bệnh điều khiển kéo thả tự động, dễ dàng, đúng phương pháp. Bạn không cần phải xoay tay hay dùng tạ phức tạp, với giường kéo cột sống điện bạn chỉ cần nằm xuống, gắn đai và điều chỉnh lực kéo lên xuống cho phù hợp.

Giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện hoạt động trên cơ sở kéo giãn cột sống, là phương pháp không dùng thuốc duy nhất có khả năng điều trị nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm (các phương pháp khác như dùng thuốc giảm đau, xoa bóp trị liệu, bấm huyệt, điện xung …chỉ để điều trị triệu chứng).

Nó hoạt động dựa trên nguyên lý kéo giãn để tăng khoảng cách giữa 2 đốt sống, tăng áp lực âm trong khe đốt sống tạo điều kiện cho đĩa đệm trở về vị trí ban đầu trong trường hợp thoát vị nhẹ và phồng đĩa đệm.

Cách sử dụng giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện

Khi kéo mà bạn có cảm giác hơi rát ở cơ lưng thì có nghĩa là bạn đã kéo quá mạnh. Điều chỉnh lực kéo khi bạn cảm thấy cơ hông và cơ lưng căng dưới độ căng phù hợp.

Bạn có thể lặp lại động tác kéo trong 25 đến 35 phút là xong bài tập kéo. Bạn có thể kéo liên tục bằng cách giữ trong 20 đến 30 phút rồi nghỉ.

Khi thực hiện xong, bạn nên nằm thư giãn trong vòng 15 phút để giúp khí huyết lưu thông bình thường, xương khớp và dây thần kinh được phục hồi. Tránh kéo và sau đó đứng lên và đi bộ ngay.

Một số loại giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện hiện nay trên thị trường

Giường kéo giãn cột sống bằng điện 2 mô tơ kéo lưng, cổ, toàn thân

Giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện 2 mô tơ kéo lưng, cổ, toàn thân

Sản phẩm với 2 mô tơ kéo lưng, cổ, toàn thân với công nghệ kéo 3 chiều điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống lưng, đau thần kinh tọa, gai cột sống.

Hiện tại có bán tại Shopee với giá 12.500.000đ

Giường kéo giãn cột sống điện YP – 2012A

Giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện YP - 2012A

Sản phẩm cho phép người bệnh có thể trực tiếp tự điều trị kéo giãn cột sống thông qua sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia điều trị theo bệnh lý thực tế của hệ cơ xương khớp. Tùy theo cơ địa, hệ số xương và dây chằng của mỗi người mà cảm nhận kiểm soát cách kéo của bác sĩ sẽ cho kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Đây là sản phẩm của Nikita hiện tại đã được bán với giá 9.878.000đ

Giường kéo cột sống lưng cổ toàn thân bằng điện 3 chiều 2 môtơ A999 1

Giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện 3 chiều 2 môtơ A999 1

Giường kéo dãn cột sống lưng cổ bằng điện A999-1 có chức năng kéo điều trị thoát vị đĩa điệm, thần kinh tọa, gai cột sống công nghệ điều chỉnh 3 chiều hiệu quả cao.

Hiện tại sản phẩm được bán tại Shopee với giá 11.398.000đ.

Trên đây là một số những sản phẩm giường kéo cột sống lưng cổ bằng điện được ưa chuộng trên thị trường. Là một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho việc điều trị bệnh về cột sống, bạn có thể mua cho mình và gia đình để phục vụ tốt hơn trong việc chữa trị.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!