TOP loa kéo di động đang được khuyến mãi, giá chỉ còn dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong dịp sale lớn nhất năm này, rất nhiều mẫu loa kéo di động đang được khuyến mãi, giảm giá xuống còn dưới 1 triệu đồng.

“Đại tiệc sale 11/11” là cơ hội sắm sửa đồ dùng, thiết bị với mức giá hời được đông đảo tín đồ mua sắm Việt Nam quan tâm. Trong lĩnh vực âm thanh, các dòng loa vi tính, loa karaoke, loa soundbar hay loa bluetooth đều nhận được sự quan tâm hết mực của người tiêu dùng. Vậy còn loa kéo di động thì sao? Chớ quên rằng đây cũng là một trong những dòng loa đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhé. 

Để không mất thời gian tìm kiếm loại loa keo keo phù hợp, sau đây Websosanh xin được gợi ý tới bạn đọc một số mẫu loa kéo di động dưới 1 triệu đồng, hứa hẹn sẽ ‘cháy hàng’ trong dịp mua sắm năm nay.

Loa kéo di động Daile S8

loa kéo di độngDaile S8 là dòng loa đang có xu hướng tìm kiếm nhiều của người dùng. Đặc điểm nổi bật của nó là có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và có thể sử dụng cho nhều mục  đích khác nhau. Loa có thiết kế dạng hộp hình chữ nhật với kích thước loa bass 8 inch. Loa có tay xách có thể mang theo khi đi du lịch.

Loa kéo di động Temeisheng A6-4

loa kéo di độngTemeisheng A6-4 tuy kích thước nhỏ, trọng lượng chỉ khoảng 2-3kg nhưng lại sở hữu công suất khủng đến 60W. Do đó, ngoài nhu cầu dùng trong việc giảng dạy, chiếc loa này còn có thể nghe nhạc với chất âm tương đối hay hoặc hát karaoke, kết nối nhạc cụ để biểu diễn trong phạm vi 100 – 300 m2, dùng trong hội họp, bán hàng, cổ động… thì hết ý.

Loa kẹo kéo MBA FY-8

loa kéo di độngMBA FY8 có chất âm ổn định, đáp ứng cuộc vui chơi âm nhạc ở những hội trường nhỏ và vừa. Hệ thống bass treble của loa thuộc dạng tốt trong phân khúc mini khi sở hữu bass 20cm, bass dập mạnh đi kèm treble trong thanh nên thể hiện đúng chất của từng tông nhạc khác nhau mà không xảy ra hiện tượng bị rè hay bể âm khi mở volume lớn tiếng. Ngoài công dụng chính nghe nhạc, hát karaoke nên loa karaoke di động MBA FY8 còn hỗ trợ sử dụng làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch.

Loa kéo S-16

loa kéo di độngLoa kéo S-16 có kích thước 18.3 x 33 x 10.5 cm, sử dụng công nghệ bluetooth 4.0, có cổng kết bối USB và thẻ nhớ SD. Công suất của nó là 30W với chất âm vượt trên mức mong đợi: stereo thể hiện tốt, âm thanh rõ ràng khi nghe các dòng nhạc nhẹ, Pop, cũng như xem phim, chơi game. Ngoài ra, khi chơi nhạc thì đèn led của loa đổi màu liên tục trông rất thích mắt. Loa được trang bị cục pin 1650mAh cho thời gian chơi nhạc lên tới 5 giờ đồng hồ.

Loa kéo bluetooth Q6

loa kéo di động“Nhỏ mà có võ” là câu mà hễ ai khi tiếp xúc với loa kéo di động Q6 này cũng phải thốt lên. Thiết kế của dòng loa này cực kỳ độc đáo như 1 chiếc balo học sinh vậy. Q6 dù chỉ là dòng loa nhỏ nhưng lại chứa đựng rất nhiều chức năng như những chiếc loa vali kéo lớn. Nó vừa có thể phát nhạc từ USB, thẻ nhớ ra thì bạn còn có thể kết nối với điện thoại thông qua dây jack 3.5mm, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Loa kéo di động A092

loa kéo di độngLoa karaoke mini A092 với thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tính năng nổi bật sẽ giúp bạn vừa thoải mái hát Karaoke, vừa thưởng thức các bản nhạc yêu thích của mình ở bất cứ đâu. Thuộc phân khúc loa mini, A092 có kích thước rất nhỏ gọn, khá tiện dụng. Với chất âm hay và công suất khá lớn, chiếc loa rất thích hợp cho sử dụng karaoke gia đình, loa truyền thông hay hỗ trợ giảng dạy.

Trên đây là một số gợi ý mua sắm loa kéo di động dưới 1 triệu đồng Websosanh tổng hợp lại. Còn rất nhiều sản phẩm cùng phân khúc đang chờ bạn khám phá tại Websosanh Deal đấy nhé. Nhanh tay truy cập và mua sắm ngay thôi!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!