Top máy giặt Aqua 9kg nên cân nhắc sử dụng, hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn dòng máy giặt Aqua 9kg nào và giá có đắt không? Cùng tìm trọn vẹn câu trả lời trong bài viết dưới đây.

9kg là khối lượng máy giặt phổ biến hàng đầu, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nếu đang cảm thấy băn khoăn không biết máy giặt Aqua 9kg oại nào nên dùng thì đã có bài viết tham khảo dưới đây. Liệt kê danh sách máy giặt được nhiều người yêu thích và đánh giá cao nhất đến từ nhà Aqua.

Máy giặt Aqua 9kg AQD-D900F.W

máy giặt Aqua 9kg

  • Với mức giá hơn 10 triệu đồng thì rinh ngay được máy giặt Aqua 9kg hiện đại này. Sản phẩm ngoại hình gọn gàng, nhỏ nhắn khi so sánh với các dòng máy giặt cùng khối lượng khác. Đường nét ôn hoà mà Aqua tạo nên cho dòng máy giặt này khiến mọi không gian nhà ở được làm nổi bật hơn hẳn. Máy 9kg nên hợp với những gia đình có từ 6 thành viên.
  • Dòng máy cửa ngang này có đường kính lồng giặt là 525mm. Không gian giặt rộng, quần áo va đập tốt, hiệu quả giặt sạch gia tăng, giảm hiện tượng xoắn rối hay nhăn nheo quần áo.
  • Máy có động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter thế nên hoạt động hiệu quả, khiến máy có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng hơn hẳn. Sản phẩm này có công nghệ Direct Motion nữa nên hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và máy bền.
  • Dòng này có công nghệ Smart Dual Spray tạo ra các tia nước tự động, khiến cho xơ vải được rửa sạch, xà phòng còn sót lại ở mặt trong cửa hay vòng đệm sau mỗi lần giặt đều được làm sạch. Quần áo lấy ra sạch sẽ.
  • Chức năng giặt nước nóng loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng, chống vi khuẩn, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.
  • Nếu ai bận rộn thì có thể hẹn giờ để không tốn thời gian canh máy giặt Aqua 9kg. Bạn cài thời gian sao cho việc giặt phù hợp nhu cầu bản thân.

Máy giặt Aqua AQD-D900F.S

Máy giặt Aqua AQD-D900F.S

  • Những ai thắc mắc máy giặt Aqua 9kg giá bao nhiêu thì dòng này giá khoảng 10 triệu 7. Máy có màu bạc cá tính. Dòng cửa ngang này tiện lợi và tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình bạn. Khối lượng giặt của máy vừa đủ, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình.
  • Máy cũng có động cơ DD Inverter, ứng dụng công nghệ Smart Dual Spray và trang bị thêm cả lồng giặt Pillow làm bằng chất liệu thép không gỉ thế nên thoát nước tốt, sạch quần áo và bảo vệ đồ trong quá trình giặt. Máy có chế độ nước nóng nên tiêu diệt vi khuẩn tốt, ngăn các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khoẻ cho mọi người trong gia đình.
  • Danh sách những dòng máy giặt Aqua 9kg tốt thì không thể bỏ qua ứng cử viên sáng giá này. Máy trang bị các công nghệ hiện đại, có nhiều tính năng tiên tiến đi kèm ngoại hình đẹp mắt, chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ qua.

Máy giặt Aqua AQD-DD900F.S

Máy giặt Aqua AQD-DD900F.S

  • Máy giặt Aqua Inverter tiếp theo đáng cân nhắc. Dòng này có giá chỉ khoảng 10 triệu đồng. Máy có gam màu xám quá đỗi sang trọng. Máy có bảng điều khiển dễ dàng quan sát và sử dụng. Khối lượng giặt cũng thích hợp với những gia đình đông người.
  • Lồng giặt của thiết bị này được tăng cường kính nên giảm 16% chiều sâu cho máy, khiến diện tích tiết kiệm tối đa.Lồng cũng làm bằng thép không gỉ, có thiết kế dạng Pillow khiến các tia nước bắn vào tăng hiệu quả giặt giũ một cách tối ưu.
  • Máy sử dụng các động cơ hiện đại như là DD Inverter, Smart Dual Spray…khiến giặt sạch quần áo tối ưu, đánh bay xơ vải, cặn bột giặt sót lại ở mặt kính hay vòng đệm máy…
  • Tính năng giặt nước nóng diệt nụi, vi khuẩn, dầu mỡ…thực sự khiến quần áo sạch thơm tho và cũng bảo vệ những làn da trẻ nhỏ nhạy cảm.

Đánh giá cuối cùng thì máy giặt Aqua 9kg được gợi ý phía trên đều có mức giá vừa tầm, chất lượng ổn định với nhiều tính năng hiện đại. Đây đều là máy cửa ngang và đều có những điểm nhấn riêng, đáng cân nhắc rinh về.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!