Top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022 mà ai cũng nên cân nhắc. 5 sản phẩm uy tín đến từ 5 hãng máy giặt lớn hàng đầu.

Đã qua rồi cái thời phải cực khổ giặt quần áo bằng tay không kể hè nắng gắt hay đông lạnh buốt giá. Máy giặt ra đời giúp giảm tải việc nhà cho chị em, tiết kiệm thời gian và công sức hơn hẳn. Đặc biệt là các dòng máy giặt thông minh còn là trợ thủ đắc lực khiến quần áo sạch thơm và bền màu hơn nữa. Tìm hiểu ngay top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022 dưới đây và lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhé!

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA

Nói về top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022 nhất định phải kể ngay tới dòng máy cửa ngang Inverter từ nhà Electrolux. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn, đạt 10kg. Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại, bị ấn tượng ngay bởi sự mạnh mẽ. Điểm cộng của máy còn là giặt quần áo sạch cực nhanh không sợ bám cặn bột bởi có cảm biến Sensor Wash ở bên trong máy. Quần áo dù giặt nhiều, thường xuyên cũng không sợ bị sờn rách hay bay màu gì cả. Máy còn có tính năng giặt xong đồ phơi mà không cần là ủi. Sản phẩm còn có công nghệ Eco Inverter nên tiết kiệm nước, điện. Sản phẩm này thì có 15 chương trình giặt khác nhau. Điểm hạn chế còn tồn đọng duy nhất của chiếc máy giặt này là có vỏ dễ bám bẩn.

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5kg – top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022

Sản phẩm có màu trắng sữa, nhìn tươi sáng và sang trọng. Sản phẩm này thích hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 người sử dụng. Sản phẩm được Samsung tích hợp trí thông minh AI nên khiến vải giặt quần áo không bị đổ lông hay hư hỏng. Công nghệ khác của máy giặt còn là Steam – tạo hơi nước nóng tân tiến nên làm sạch vết bẩn tốt, diệt khuẩn hiệu quả.

Máy giặt LG FV1408S4W

Máy áp dụng công nghệ Inverter nên cực kỳ tiết kiệm điện. Mặc dù được quảng cáo là dùng công nghệ 6 chuyển động DD sẽ giặt êm nhưng máy vẫn tạo tiếng hơi to khi hoạt động. Tuy nhiên đây vẫn là ứng cử viên xứng đáng đứng top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022.

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK 8.5kg

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V WK

Thiết kế máy vuông vắn, với khối lượng giặt 8kg thì thích hợp cho gia đình có từ 3-4 người dùng. Công nghệ của máy bao gồm là Color Care khiến đồ giặt ít bị phai màu, bớt nhàu nát. Ngay cả vết bẩn và mùi hôi cũng được loại bỏ đến 99%. Điểm cộng của máy còn là có chương trình giặt nhanh trong vòng 15 phút. Máy cũng có chế độ tự vệ sinh. Điểm trừ nhỏ của cái tên thuộc top máy giặt tốt nhất 2022 này là chạy hơi ồn áo. Động cơ cũng có nguy cơ dễ bị hao mòn đôi chút sau thời gian sử dụng.

Máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV

Đây là dòng máy giặt có lồng 9kg nên đáp ứng được nhu cầu của nhà có từ 5-6 người. Đứng top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022 bởi vì máy có công nghệ tiết kiệm điện vô cùng thông minh. Sản phẩm dùng công nghệ giặt hơi nước nóng hiện đại, chỉ cần cho đồ vào là bay biến vết bẩn, mùi hôi khó chịu. Dùng xong không hề sợ cặn bẩn, cặn xà phòng bám ở trên đồ.

may giat 9kg samsung WW90J54E0BW hoi nuoc 1a

Lúc đang sử dụng mà có vấn đề gì thì dùng ngay ứng dụng Smart Check để kiểm tra và khắc phục. Máy có hạn chế là vắt không quá khô và khi giặt xong thì âm báo không được to. Bảng điều khiển cảm ứng linh động nhưng cũng có nguy cơ gặp trục trặc.

Nên mua sản phẩm nào trong top máy giặt cửa ngang Inverter tốt nhất 2022?

Ưu điểm của các sản phẩm này vô cùng nổi trội. Mỗi dòng lại áp dụng công nghệ riêng, sở hữu các tính năng riêng biệt và dĩ nhiên, vẫn còn một số hạn chế, nhưng không đáng kể. Cân nhắc xem nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn được sản phẩm máy giặt cửa ngang tốt nhất 2022 ưng ý bởi cái tên nào trên đây cũng đáng rinh cả.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!