TOP máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng cực hiện đại, giá lại hợp lý cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng đem tới giải pháp chăm sóc quần áo toàn diện trong khi lại đảm bảo không gian sống hiện đại. Dưới đây là 2 model máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng đang được bán ra trên thị trường năm 2024.

1. Máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg giặt 7kg sấy XM21

Giá tham khảo: 22.590.000 đồng

máy giặt Xiaomi 2 tầng
Máy giặt Xiaomi 2 tầng XM21 (Ảnh: Tổng kho Xiaomi)

Máy giặt Xiaomi 2 tầng XM21 có thiết kế mới lạ, hiện đại gồm hai lồng giặt xếp chồng lên nhau. Trong đó, phần lồng giặt trên có khối lượng giặt 5kg chuyên dùng để giặt đồ lót hay quần áo trẻ nhỏ, phần lồng giặt dưới có hai chức năng vừa giặt 10kg vừa sấy 7kg, thích hợp để sử dụng giặt giũ quần áo thông thường.

Với 27 chế độ giặt giũ khác nhau, là một trong những dòng máy giặt Xiaomi có nhiều chương trình giặt nhất hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giặt giũ. Không chỉ vậy, máy giặt 2 tầng Xiaomi còn sở hữu hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu hiện nay.

Bảng điều khiển cảm ứng trực quan, dễ dùng

máy giặt Xiaomi Mijia 2 tầng
Bảng điều khiển cảm ứng máy giặt Xiaomi Mijia XM21 (Ảnh: Xiaomi)

Máy giặt Xiaomi Mijia 2 tầng Mijia XM21 này sở hữu bảng điều khiển cảm ứng với các biểu tượng icon tương tự như màn hình của những chiếc smartphone. Không chỉ thuận tiện cho người sử dụng, điều này còn giúp tăng nét hiện đại cho không gian sống của bạn.

Cải tiến với ngăn chứa nước giặt xả 3 ngăn

máy giặt 2 tầng Xiaomi
Hộc đựng nước giặt xả 3 ngăn hiện đại (Ảnh: Tổng kho Xiaomi)

Sản phẩm được trang bị ngăn chứa nước giặt xả mới với 3 ngăn chứa khác nhau gồm: Ngăn nước giặt gel, ngăn dầu xả, ngăn nước xả. Điểm ấn tượng nhất là bạn chỉ cần đổ nước giặt một lần trong một tháng và máy sẽ tự động phân bổ lượng phù hợp cho từng lần giặt dựa trên khối lượng quần áo.

Khả năng diệt khuẩn 99.99%, mạt bụi 100% và 99.7%

máy giặt 2 tầng
Khả năng khử khuẩn, diệt mạt bụi cao trên quần áo (Ảnh: Tổng kho Xiaomi)

Với những gia đình có trẻ em, da mẫn cảm thì đây là cải tiến rất cần thiết mà không phải dòng máy giặt nào trên thị trường cũng có. Đặc biệt là tính năng diệt mạt bụi 100% sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình tránh khỏi các tác nhân gây bệnh bám trên chăn, ga giường. Bạn sẽ tiết kiệm thêm một khoản chi phí thay vì phải mua thêm máy hút bụi giường nệm.

Bảo vệ quần áo tự động tốt hơn

Với công nghệ tiên tiến tự động theo dõi nhiệt độ trong suốt quá trình sấy của máy giặt sấy 2 cửa Xiaomi. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tốt hơn, không lo nhiệt độ sấy quá cao làm khô vải.

Cơ chế làm thẳng sợi vải, giữ áo luôn phẳng

Đây là công nghệ đặc biệt rất phù hợp cho gia đình bận rộn, người thường xuyên mặc áo sơ mi. Với cơ chế sấy làm thẳng sợi vải thì quần áo của bạn sẽ hạn chế được nếp nhăn tối đa trong quá trình sấy khô quần áo.

Thông số máy giặt sấy Xiaomi Mijia 15kg giặt 7kg sấy XM21:

Chất liệu Hợp kim thủ công VCM và kính họa tiết pha lê đen
Khối lượng giặt 15kg
Khối lượng sấy 7kg
Số lượng chương trình giặt 27
Độ ồn 48dB
Hiệu suất tiêu thụ điện 1.1kWh/ lần giặt
Công suất giặt/sấy 2000W/1400W
Kích thước 600 x 605 x 1400 mm

2. Máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng Mijia 15kg Iwakawa

Giá tham khảo: 16.000.000 đồng

máy giặt 2 ngăn Xiaomi
Máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia 15kg Iwakawa (Ảnh: mi.com)

Đây cũng là một phiên bản máy giặt 2 lồng Xiaomi cỡ lớn, đa chức năng khác nhưng có tông màu trắng thanh nhã, đẹp mắt phù hợp với sở thích của nhiều chị em. Mặc dù máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng Mijia 15kg Iwakawa hiện chỉ mới được phân phối tại Trung Quốc, tuy nhiên dự kiến sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Về thiết kế, máy có kiểu dáng tương tự với 2 lồng giặt xếp chồng lên nhau có khối lượng giặt lần lượt là: Lồng trên giặt 5 kg (đồ lót, quần áo trẻ em, đồ lụa), lồng dưới giặt 10 kg sấy 7kg (quần áo hằng ngày, chăn, ga giường).

Không chỉ vậy, sản phẩm cũng sở hữu nhiều tiện ích, công nghệ giặt sấy hiện đại không thua kém gì so với phiên bản máy giặt trên.

Hộc đựng nước giặt xả thông minh 2 ngăn

máy giặt 2 lồng Xiaomi
Hộc đựng nước giặt xả tự động 2 ngăn (Ảnh: mi.com)

Điểm khác biệt giữa máy giặt 2 tầng này so với phiên bản trên là trang bị hộc đựng nước giặt xả 2 ngăn thay vì 3 ngăn. Trong đó, thể tích ngăn đựng nước giặt là 980ml và ngăn đựng nước xả là 460ml. Tuy nhiên, hộc đựng này vẫn có chức năng tự động cảm biến trọng lượng quần áo để phân phối lượng nước giặt xả phù hợp.

Trang bị động cơ truyền động trực tiếp mạnh mẽ

máy giặt 2 cửa Xiaomi
Động cơ truyền động trực tiếp êm ái, bền bỉ (Ảnh: mi.com)

Máy giặt Xiaomi 2 tầng Mijia Iwakawa được trang bị động cơ truyền động trực tiếp là một điểm cộng cho sản phẩm. Nhờ vậy mà máy hoạt động ổn định hơn, tăng hiệu quả làm sạch và kéo dài tuổi thọ sử dụng máy. Đồng thời, kết hợp với hệ thống giảm xóc loại bỏ tiếng ồn và rung lắc khi sử dụng, phù hợp để sử dụng cho nhà chung cư, cao tầng.

Khả năng diệt khuẩn 99.99%, mạt bụi 100% và 99.7% phấn hoa

Máy cũng được trang bị tính năng hiệu quá gấp 3 lần với ba công nghệ đặc biệt trong cùng một sản phẩm: đèn UV kháng khuẩn, khử trùng với icon bạc và giặt quần áo ở nhiệt độ cao.

Giữ nguyên chất lượng và tính đàn hồi của sợi vải

Với công nghệ mô phỏng 6 bước giặt sẽ giúp máy giặt 2 ngăn Xiaomi này có thể làm sạch quần áo nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, không lo bị hỏng form hay hư hỏng sợi vải, nhất là các loại áo len mềm hay áo phao bông.

Sấy khô thông minh

Tự động giám sát nhiệt độ trong lồng sấy theo thời gian thực, kết hợp với thuật toán để tránh nhiệt độ sấy quá cao làm khô, hỏng quần áo. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ luôn được làm khô nhưng vẫn giữ nguyên sự mềm mại của vải.

Thông số kỹ thuật của máy giặt sấy Xiaomi 2 tầng Mijia Iwakawa

Khối lượng giặt 10kg + 5kg
Khối lượng sấy 7kg
Tiêu thụ nước 110 lít
Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút
Mức tiêu thụ năng lượng Cấp độ 1
Kích thước 600 x 605 x 1400 mm

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!