Top máy làm kem mini giá rẻ nhất chỉ từ 300.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem mini cho gia đình phổ biến nhất là loại sử dụng bowl lạnh để chạy máy tạo ra mẻ kem tơi xốp mà không cần đánh dăm đá bằng tay. Mức giá từ 500.000 đồng bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu máy có kiểu dáng khác nhau.

Máy làm kem mini cho gia đình phổ biến nhất là loại sử dụng bowl lạnh để chạy máy tạo ra mẻ kem ngon hòa quyện mà không cần đánh dăm đá bằng tay. Mức giá từ 500.000 đồng bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu máy có kiểu dáng khác nhau.

Mặc dù ở mức giá rẻ không có máy làm kem trực tiếp cho những mẻ kem tơi xốp hơn bằng cách dùng bộ phận làm lạnh độc lập nhưng ưu điểm chi phí mua máy rẻ, tiện dụng cho gia đình và chất lượng lại hoàn toàn đảm bảo, vệ sinh an toàn khi dùng hàng ngày khiến máy làm kem mini giá rẻ vẫn là lựa chọn hàng đầu của bà nội trợ.

Những thương hiệu máy làm kem giá rẻ trên thị trường phổ biến là máy làm kem mini gián tiếp cho gia đình như: máy làm kem Komasu, máy làm kem Facare, Eurohome là những cái tên quen thuộc nhất nhờ có giá rất dễ chịu, hầu hết mọi người đều có thể sắm ngay để thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức cho cả gia đình.

Máy làm kem mini giá rẻ Komasu KM-150

máy làm kem Komatsu KM-150 có tốt không

Komasu KM-150 một trong máy làm kembán chạy nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Dung tích 1,5 lít thiết kế máy vuông vắn nhỏ gọn, phần thân máy bằng chất liệu nhựa thực phẩm an toàn, vệ sinh chống nứt vỡ. Đặc biệt ở nắp máy có phần khung đóng khép để giảm nhiệt thất thoát qua phần ống đổ hỗn hợp kem, trong khi đó nhiều máy làm kem mini gia dụng không được trang bị nắp đậy này.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 500.000 đồng

Máy làm kem mini giá rẻ Facare FC561

Máy Làm Kem Facare FC-561 giá rẻ nhất

Máy Làm Kem Facare FC-561

Dung tích 1.5 lít tương đương với những mẫu máy làm kem mini giá rẻ hiện tại trên thị trường, cung cấp đủ một mẻ kem cho mỗi lần làm kem cho mọi thành viên trong gia đình.

Sử dụng bowl làm lạnh nên máy làm kem Facare cần để bowl lạnh trước trong tủ và các nguyên liệu làm kem nên để lạnh trước trong ngăn mát hoặc ngăn đông đá từ 15 – 20 phút trước khi làm để tạo mẻ kem ngon nhất.

Giá tham khảo rẻ nhất theo websosanh: 450.000 đồng

Máy làm kem mini giá rẻ Eurohome EIM-150

máy làm kem giá rẻ eurohome 500 nghìn đồng

Máy làm kem EurohomeEIM-150 có dung tích đủ dùng 1.4L, khay lạnh hay còn gọi là thân máy được làm từ nhôm, bên ngoài bọc lớp vỏ nhựa thực phẩm ABS màu trắng sữa cứng, bền, chống rung, chịu được va đập tốt. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt mức giá cạnh tranh và có nhiều nơi bán, giúp bạn lựa chọn dễ dàng.

Giá tham khảo rẻ nhất: 459.000 đồng

Máy làm kem mini giá rẻ FUJICOOK DD-59

máy làm kem trái cây fujicook có tốt không

Máy làm kem FUJICOOKvận hành máy một cách đơn giản. Chỉ cần bỏ trái cây đã đông lạnh vào ống ép và đẩy xuống bằng pit-tông bạn đã có một ly kem chỉ trong vài phút. Có thể tận dụng những loại trái cây đã chín nẫu hoặc trái cây không để được lâu, trái cây ăn còn thừa nếu bạn có ý định bỏ đi thì từ nay sẽ tận dụng được hết tất cả.

Khác với các loại máy làm kem giá rẻ có sử dụng bowl làm lạnh, Fujicook không dùng để tạo kem bằng cách thông thường với các nguyên liệu kem tươi, sữa, trái cây xay đều hòa quyện ở nhiệt độ thường mà cần đông đá và cắt nhỏ trước khi cho vào máy.

Giá tham khảo rẻ nhất: 300.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!