TOP máy lạnh Aqua 1,5hp inverter tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những phiên bản máy lạnh Aqua 1,5hp inverter tiết kiệm điện được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chọn mua. Vậy, nên lựa chọn model máy lạnh nào phù hợp? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây.

Với nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện cho phòng diện tích từ 15-20m2 thì các dòngm máy lạnh Aqua 1.5hp inverter đang được nhiều người quan tâm vì khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi giá bán lại rẻ, phù hợp túi tiền của người sử dụng. 

Nếu như bạn đang cần một giải pháp làm mát tốt – tiết kiệm điện cho phòng diện tích 15-20m2 thì những model dưới đây là gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13XAW

Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13XAW
Máy lạnh Aqua 1.5hp inverter AQA-RUV13XAW

Nếu bạn cần đến một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thì không thể bỏ qua model máy lạnh máy lạnh Aqua AQA-RUV13XAW này. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa được đánh giá cao khi được trang bị máy biến tần PID inverter tiết kiệm điện cùng chế độ Eco Mode.

Theo thông số kỹ thuật hãng đưa ra máy lạnh đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.25, công suất tiêu thụ điện là 1050W. Đây là những con số cho thấy mức tiêu thụ điện ấn tượng rất tiết kiệm so với những chiếc máy lạnh 1.5hp thông thường.

Với máy lạnh Aqua inverter nếu bạn dùng máy lạnh trong khoảng 5h đồng đồ chỉ hết khoảng hơn 5 số điện tương ứng 13.000 đồng (2.500/ số điện). Thực tế thì mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn con số này bởi máy ít khi sử dụng hết công suất.

Đồng thời, điều hòa còn được trang bị hệ thống lọc không khí hiện đại với Công nghệ UVC Pro,  màng lọc PM2.5 cùng tính năng tự động làm sạch với 3 bước để tiêu diệt sạch sẽ những vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí. Với chiếc điều hòa này sẽ đem lại một môi trường sống trong lành nhất.

Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter 1 chiều AQA-RV13QA

Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RV13QA
Máy lạnh Aqua 1,5hp 1 chiều inverter AQA-RV13QA

Đây là dòng máy lạnh Aqua 1,5hp tiết kiệm điện mà bạn nên cân nhắc mua trong năm 2023 này. Cụ thể, phiên bản máy lạnh inverter này đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.61 và công suất tiêu thụ điện 1160W. Dựa vào thông số này ta sẽ tính được mức điện năng tiêu thụ. Cụ thể, nếu bạn dùng điều hòa trong 5 giờ đồng hồ sẽ 5.8 số điện tương ứng gần 14.000 tiền điện(2.500/ số) cho 1 ngày sử dụng.

Ngoài ra, máy lạnh 1 chiều Aqua này còn được tích hợp chế độ ECO giúp tối ưu hơn nữa khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng. Do đó, trong những ngày không quá nắng thì bạn nên ưu tiên dùng chế độ này cho tiết kiệm điện.

Dòng máy lạnh Aqua 2023 này được trang bị màng lọc không khí cơ bản giúp lọc sơ bụi mang tới không gian thoáng đãng. Tuy nhiên thiếu đi các công nghệ mà người dùng mong muốn như lọc bụi mịn pM2.5, khử khuẩn, khử mùi… Dẫu vậy với mức giá bán rẻ thì có lẽ không thể có yêu cầu cao hơn. Máy lạnh vẫn được trang bị tính năng Self Clean giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn tránh tích tụ bên trong dàn lạnh hiệu quả.

Máy lạnh Aqua inverter 1,5hp AQA-RUV13RB

Máy lạnh Aqua 1,5hp inverter AQA-RUV13RB
Máy lạnh Aqua inverter 1.5hp AQA-RUV13RB

Dòng máy lạnh Aqua 1.5hp inverer AQA-RUV13RB cũng là dòng sản phẩm tiết kiệm điện ấn tượng đáng lựa chọn trong năm 2023 này. Với khả năng tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường.

Cụ thể, theo thông số kỹ thuật hãng Aqua đưa ra máy lạnh đạt hiệu suất năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.6 và công suất tiêu thụ điện là 1160W. Đây là những thông số tiết kiệm điện so với điều hòa thông thường.

Ngoài ra, máy điều hòa Aqua 12000 BTU inverter này là khả năng lọc không khí của phiên bản điều hòa này được đánh giá cao với đủ các tính năng cao cấp như: màng lọc bụi mịn pM2.5, công nghệ UVC Pro…. 

Trên đó là 3 model điều hòa tiết kiệm điện có giá bán rẻ mà người sử dụng có thể cân nhắc cho các không gian phòng rộng từ 15-20m2 trên thị trường năm 2023 này. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì thiết kế hiện đại và lọc không khí tốt cũn là những ưu điểm của các mẫu điều hòa Aqua 1,5hp inverter trên đây. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.