Top máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy thuộc vào công suất hoạt động mà mỗi chiếc máy lạnh sẽ được sử dụng ở các căn phòng có diện tích khác nhau. Vậy máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2? Hãy cùng websosanh.vn tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn mua hợp lý nhất nhé!

Lựa chọn máy lạnh có công suất hoạt động phù hợp với diện tích và không gian phòng không chỉ giúp tiết kiệm điện năng, chi phí mà còn giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Nếu bạn đang thắc mắc không biết máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2 thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Có 2 cách tính công suất điều hòa phù hợp với diện tích phòng, 1 là tinh theo thể tích và 2 là tính theo diện tích căn phòng bạn sẽ lắp đặt và sử dụng máy lạnh.

Nếu tính theo thể tích phòng, bạn có thể áp dụng công thức sau: HP = V x 2/90. Trong đó, V (m3) là thể tích phòng (= diện tích sàn (m2) x chiều cao đến trần (m); còn HP là công suất lạnh. Ta có: 1m3 sẽ tương đương 200 BTU,  công suất máy nén là 1 ngựa sẽ bằng 9000 BTU (đơn vị đo nhiệt của Anh). Do đó, máy lạnh Toshiba 1 ngựa sẽ phù hợp với căn phòng có thể tích phòng 45m3. Ví dụ cụ thể, nếu căn phòng có kích thước: 3 x 4 x 3.5m = 42 m3, bạn cần chọn máy lạnh  Chọn máy lạnh lạnh Toshiba 1 ngựa hay 1 HP, tương đương với 9000BTU.

Ngoài công thức tính công suất điều hòa theo thể tích, bạn cũng có thể tính theo diện tích phòng. Lúc này, bạn có thể áp dụng công thức 1m2 x 600 BTU. Ví dụ cụ thể như sau: Căn phòng có diện tích 15m2 ta sẽ tính được: 15m2 x 600 BTU = 9.000 BTU. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn nên chọn máy lạnh 9000BTU, tương đương với 1 HP hay 1 ngựa cho căn phòng 15m2.

Lưu ý: Khi chọn mua máy lạnh Toshiba 1 ngựa bạn nên chọn dòng máy điều hòa có công suất lớn hơn một chút so với nhu cầu sử dụng. Điều này giúp hạn chế được tình trạng máy phải chạy liên tục gây quá tải và ảnh hưởng tới độ bền.

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa phù hợp sử dụng ở căn phòng dưới 15m2.

Top máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Dưới đây là một số dòng máy lạnh Toshiba tốt và tiết kiệm điện nhất bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua:

1. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10C4KCVG-V model 2022

Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10C4KCVG-V mới ra mắt năm 2022 sở hữu giá bán khoảng 9,1 triệu đồng. Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Chế độ Hi Power nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng thấp hơn nhiệt độ cài đặt tới 3°C.

+ Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và vận hành ổn định, êm ái với chỉ số độ ồn chỉ 22 – 41/48 dB.

+ Sản phẩm được Bộ Công Thương dán nhãn tem năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 4.34.

+ Chế độ Eco tự động giảm 1℃ sau 1 giờ (tối đa là 2℃) giúp tiết kiệm tới 25% điện năng.

+ Bộ lọc chống nấm mốc giúp lọc bụi bẩn và chất gây dị ứng; bộ lọc Toshiba IAQ lọc sạch bụi bẩn, ức chế nấm mốc hình thành, khử sạch các mùi hôi khó chị cho không khí trong lành và sạch sẽ.

+ Công nghệ Magic Coil chống bám bẩn giúp giữ cho lá nhôm luôn sạch sẽ, đồng thời tăng khả năng lọc bụi tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh.

+ Đa dạng các tiện ích như: Hẹn giờ tắt máy; chức năng hút ẩm; chế độ tự làm sạch và sấy khô dàn lạnh trong 30 phút; tự khởi động lại có điện; chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only…

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10C4KCVG-V model 2022

2. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V

Để sở hữu chiếc máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V, bạn cần bỏ ra chi phí là 10,6 triệu đồng. Ngoài công nghệ Hybrid Inverter, chế độ Eco, công nghệ Magic Coil, bộ lọc Toshiba IAQ và lưới lọc chống nấm mốc, chế độ Hi Power tương tự như chiếc máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10C4KCVG-V, máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V còn có các ưu điểm sau:

+ Vỏ dàn lạnh bằng nhựa, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi.

+ Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà còn  hạn chế ăn mòn hiệu quả. Lá tản nhiệt bằng chất liệu nhôm gọn nhẹ dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển.

+ Công nghệ Hada Care thổi gió dễ chịu, bảo vệ da bằng cách hưởng lên cao và xa, không thổi trực tiếp vào người.

+ Công nghệ lọc khí Plasma ion có tác dụng lọc bụi, diệt khuẩn ưu việt nhờ khả năng tạo ra các ion âm.

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10E2KCVG-V

3. Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V

Với giá bán tham khảo tại Việt Nam  khoảng 8,9 triệu đồng, máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ lọc khí Plasma ion lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ kết hợp lưới lọc chống nấm mốc có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi ưu việt.

+ Công nghệ Magic Coil ngăn không chi vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc bám vào dàn lạnh.

+ Công nghệ Hybrid Inverter cùng chế độ ECO tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái và có độ bền cao.

máy lạnh Toshiba 1 ngựa
Máy lạnh Toshiba 1 ngựa RAS-H10L3KCVG-V

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp cho các bạn thắc mắc máy lạnh Toshiba 1 ngựa dùng cho phòng bao nhiêu m2? Bạn nên sử dụng máy lạnh Toshiba 1 ngựa cho căn phòng có diện tích từ 10-15m2 và thể tích phòng khoảng 42m3. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất

RAS-H10C4KCVG-V, RAS-H10E2KCVG-V, RAS-H10L3KCVG-V và RAS-H10BKCV-V là Top 4 máy lạnh Toshiba 1 ngựa tốt và tiết kiệm điện nhất bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2022. Cùng khám phá từng sản phẩm để biết đâu là chiếc máy phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!