TOP máy sấy tạo kiểu tóc tốt nhất cho năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy sấy tạo kiểu tóc thì những dòng máy sấy dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy sấy tóc tạo kiểu là thiết bị không thể thiếu trong mỗi salon làm tóc và của nhiều bạn gái. Góp phần giúp việc tạo kiểu tóc được dễ dàng và đúng mục đích hơn, máy sấy tóc tạo kiểu với các chức năng chuyên nghiệp hỗ trợ người sử dụng khá nhiều,

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy sấy tạo kiểu tóc thì những dòng máy sấy tạo kiểu tóc dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE71-P645

Giá rẻ nhất: 850,000 đồng

máy sấy tạo kiểu tóc

Nằm trong danh sách những mẫu máy sấy tạo kiểu tóc tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy sấy Panasonic EH-NE71-P645 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

Thiết kế khu lấy gió dạng tổ ong giúp lấy được lượng gió vào máy nhiều hơn, đồng thời có 3 chế độ thổi gió khác nhau, đáp ứng nhu cầu sấy tạo kiểu khác nhau.

Máy sấy tạo kiểu tóc Panasonic EH-NE71-P645 còn có chế độ sấy ion giúp làm mượt tóc, luồng khí ion ẩm thẩm thấu vào tóc, giúp tóc giữ được độ ẩm và mang tới sức khỏe, sực bóng mượt và ngăn ngừa xơ rối cho tóc.

2. Máy sấy tạo kiểu tóc Philips HP8233

Giá rẻ nhất: 703,000 đồng

máy sấy tạo kiểu tóc

Nhắc tới máy sấy tạo kiểu tóc thì thật là một thiếu xót nếu không nhắc tới dòng máy sấy tóc Philips HP8233. Với công suất lên tới 2200W, máy nhanh chóng làm khô tốc tốt, đồng thời bên cạnh 2 chế độ sấy thông thường thì các tính năng sấy tăng cường và sấy mát cũng tạo ra cho máy khả năng sấy tóc tốt hơn.

Máy sấy tóc tạo kiểu Philips HP8233 có tích hợp đầu sấy chải chống xoăn rối giúp tóc bồng bềnh hơn sau khi sấy. Cùng với đó, chế độ sấy bằng ion giúp giữ độ ẩm cho tóc, tạo sự bóng khỏe, tránh tình trạng sơ rối như các dòng máy sấy tóc khác trên thị trường.

3. Máy sấy tạo kiểu tóc Philips HP8663

Giá rẻ nhất: 1,200,000 đồng

máy sấy tạo kiểu tóc

Không chỉ là máy sấy tóc, Philips HP8663 còn là máy tạo kiểu tóc đa năng với các chế độ tạo xoăn giả, chải thẳng hoặc làm bồng, sấy cụp.

Philips HP8663 cũng bao gồm chức năng sấy ion giúp bảo vệ ẩm cho tóc, tạo sự mượt mà, bóng đẹp. Ngoài ra, thiết kế hiện đại, và tiện dụng cũng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng mang máy sấy tóc Philips HP8663 theo mình mà không gặp chút khó khăn.

Có thể thấy, các dòng máy sấy tạo kiểu tóc không những kèm theo nhiều chức năng bảo vệ tóc, giúp tóc bồng bềnh và chắc mượt hơn mà còn kèm theo khá nhiều các phụ kiện, chế độ sấy để có thể dễ dàng tạo những kiểu tóc ấn tượng hơn.

Do đó, không chỉ cho các salon, với giá thành cũng không quá đắt, các dòng máy sấy tạo kiểu tóc này còn là thiết bị hữu ích trong  mỗi gia đình, đặc biệt là cho các chị em phụ nữ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!