Top máy tính bảng 3 triệu xứng đáng bỏ tiền ra mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy tính bảng 3 triệu có chất lượng tốt luôn là mục tiêu tìm kiếm của các bạn học sinh, sinh viên bởi mức giá phải chăng mà lại đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập và nghiên cứu của bản thân

Nhu cầu mua máy tính bảng 3 triệu đang rất cao trên thị trường, đặc biệt là với các đối tượng là học sinh, sinh viên. Loại máy tính bảng này có mức giá phải chăng nên thích hợp với những đối tượng khách hàng không có điều kiện quá cao. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn dòng máy có cầu hình và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, với mức giá 3 triệu, bạn vẫn có thể tìm được một chiếc tablet chất lượng tốt.

1. Có nên mua dòng máy tính bảng 3 triệu không?

Chúng ta thường có câu nói: “tiền nào của nấy”. Dĩ nhiên các loại máy tính bảng mức giá 3 triệu không thể tính là cao nhưng cũng không hoàn toàn quá thấp trên thị trường. Nếu biết lựa chọn đúng dòng máy, cấu hình, thiết kế phù hợp, bạn có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng có mức giá vừa phải mà lại đảm bảo chất lượng cao, phục vụ tốt nhu cầu làm việc hay học tập của bản thân.

Có nên mua dòng máy tính bảng 3 triệu không?

2. Top máy tính bảng 3 triệu xứng đáng bỏ tiền ra mua

Với mức giá 3 triệu nên chọn dòng máy tính bảng nào là thích hợp và đảm bảo chất lượng tốt. Sau đây là top các máy tính bảng 3 triệu đang được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện:

2.1. Máy tính bảng Asus MemoPad 7

Giá thị trường: 3.400.000 đ

Máy tính bảng Asus MemoPad 7 đã có mặt trên thị trường từ lâu và vẫn được ưa chuộng đến hiện tại nhờ vào mức giá phải chăng và chất lượng sử dụng tốt, ổn định.

Kích thước màn hình máy là 7 inch, độ phân giải HD đảm bảo chất lượng hình ảnh và video luôn ổn định. Đặc biệt, máy dùng con chip Intel Atom 1.33 GHz, hệ điều hành Android 4.4 KitKat nên chạy các ứng dụng khá ổn, tốc độ xử lý cũng rất tốt. Có thể nói Asus MemoPad 7 chạy đa nhiệm khá mượt mà.

Máy tính bảng Asus MemoPad 7Đặc biệt, máy có tích hợp khe cắm thẻ nhớ nên giúp tăng dung lượng lưu trữ dữ liệu của máy khi người dùng cần đến.

Yếu điểm sản phẩm là màn hình không có độ sắc nét cao.

2.2. Máy tính bảng Amazon Kindle Fire HD 8 Plus

Giá thị trường: 2.700.000 đ

Máy tính bảng Kindle Fire HD 8 Plus được đánh giá là có mức giá khá rẻ trong dòng sản phẩm này của thương hiệu AMAZON. Do đó, sản phẩm này khá thích hợp dành cho đối tượng học sinh, sinh viên hay trẻ em để phục vụ nhu cầu học tập hay giải trí.

Thiết kế với màn hình kích thước 8 inch, độ phân giải HD 1280 x 800 đem đến cho người dùng một sự trải nghiệm tốt khi xem ảnh, coi phim hay chơi games.

Cấu hình máy gồm con chip MediaTek M8T8168, RAM dung lượng 3GB nên có thể đảm bảo chạy các ứng dụng bình thường khá ổn. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng thư viện giải trí nhờ vào tài khoản Amazon Prime được cung cấp miễn phí nên có thể thoải mái chơi games, xem phim, thỏa mãn được nhu cầu giải trí một cách tối đa.

Yếu điểm của Kindle Fire HD 8 Plus là khả năng tương thích bị hạn chế nên đôi khi gây khó khăn cho người dùng.

Máy tính bảng Kindle Fire HD 8 Plus

2.3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A thuộc phân khúc tầm trung của thương hiệu SAMSUNG. Tuy nhiên, vẫn có một số máy tính bảng chỉ có mức giá trên 3 triệu mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng tốt, hình ảnh đẹp, rõ nét nên rất được khách hàng ưa chuộng.

Máy sở hữu màn hình kích thước 8 inch với độ phân giải khá cao 1280 x 800 pixels nên đem đến hình ảnh chuẩn và sống động cho người dùng. Camera trước và sau lần lượt có độ phân giải 2MP và 8MP giúp tạo nên những bức ảnh đẹp, hình ảnh rõ nét.

Tuy nhiên, bộ nhớ trong của máy chỉ có 32GB nên dung lượng lưu trữ không được lớn.

Với top 3 sản phẩm máy tính bảng 3 triệu đã giới thiệu trên đây, mong rằng sẽ giúp khách hàng tìm được một chiếc tablet ưng ý và thỏa mãn được nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!