Top những mẫu túi xách Sofia đáng mua nhất trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, túi xách Sofia đã được sử dụng bởi các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt chúng rất thích hợp khi đi kèm với rất nhiều các phụ kiện, trang phục.

Giới thiệu về sản phẩm túi xách Sofia 

Túi xách Sofia là một trong những sản phẩm nổi tiếng thuộc thương hiệu Salvatore Ferragamo, thực chất túi xách Sofia được ra đời từ bộ sưu tập Xuân Hè năm 2009, sau đó ngày càng phát triển với những mẫu túi xách hiện đại. Túi xách Sofia Loren được đặt theo tên của một nữ diễn viên nổi tiếng người Ý, đồng thời cũng là một người bạn lâu năm của Ferragamo. Đến nay các sản phẩm túi xách Sofia được sử dụng bởi các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt chúng rất thích hợp khi đi kèm với rất nhiều các phụ kiện, trang phục.

túi xách nữ sofia đeo chéo

Có nên mua túi xách Sofia hay không?

“Có nên mua túi xách Sofia hay không?” là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều người tiêu dùng hiện nay, khi thương hiệu này chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam như Gucci, Louis Vuitton,… Để biết được có nên mua túi xách Sofia hay không thì bạn hãy theo dõi nội dung sau đây:

Đỉnh cao của những chiếc túi xách Sofia hàng hiệu đó chính là thiết kế với một tay cầm duy nhất, ngoài ra thì dây đeo vai có thể tháo rời hoặc điều chỉnh độ dài của dây sao cho phù hợp. Bên ngoài túi xách Sofia còn được thiết kế với ngăn đựng nhỏ, đinh tán bảo vệ túi, khóa vặn sáng bóng được làm từ kim loại tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Túi xách Sofia có 4 kích thước chính là mini, nhỏ, vừa và lớn, giúp chị em có thể đa dạng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Chất liệu chủ yếu cấu tạo nên những chiếc túi xách Sofia được gia công tỉ mỉ bằng vải Canvas, da trăn, da cá sấu,… Phía mặt túi bên trong túi xách Sofia được thiết kế với phần da lộn, được lớp da được khâu và cắt vô cùng tỉ mỉ và kỹ lưỡng bởi những người thợ chuyên nghiệp. Túi xách Sofia được trang bị một dây quai di động, giúp bạn có thể đeo vào khuỷu tay hoặc vai, ngoài ra thì có thể tháo ra và sử dụng như một chiếc túi xách.

Có thể bạn sẽ không tin, nhưng sự thật là chiếc túi xách Sofia được gia công từ những người thợ xuất sắc nhất. Để hoàn thiện một chiếc túi xách Sofia thì cần ít nhất là 6 tiếng đến 8 tiếng đạt theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của thương hiệu. Những chiếc túi sang trọng, hiện đại, với cấu trúc đẹp mắt được gia công hoàn toàn bằng tay từ ngày sang đêm. Phần logo của thương hiệu được đan bằng kim, đặc biệt phần khóa Gancio vừa được xem như là phần đóng mở vừa là họa tiết trang trí để tạo nên điểm nhấn cho túi xách Sofia.

túi xách sofia size nhỏ

Top những mẫu túi xách Sofia đáng mua 

  • Túi xách Sofia Small Tote bag: Đây được xem như là sản phẩm tạo nên tên tuổi cho dòng sản phẩm túi xách Sofia. Sản phẩm được thiết kế từ hoàn toàn 100% da dê, đặc biệt là khóa dính được làm từ kim loại giúp mở và đóng túi nhanh chóng. Dây quai đeo vai bản nhỏ bằng da có thể tháo rời khi không sử dụng đến. 
  • Túi xách Sofia Blue Python Mini Sofia Crossbody Bag

Giá tham khảo: 25.000.000 đồng

Mẫu túi xách Sofia này chưa bao giờ làm thất vọng người tiêu dùng, với thiết kế sang trọng từ da trăn, đặc điểm của chiếc túi là nhỏ gọn và rất tiện lợi, giúp người dùng có thể đựng nhiều vật dụng cá nhân. Phần khóa Gancio bằng kim loại tone vàng tạo điểm nhấn cho chiếc túi.

Hy vọng với những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm túi xách Sofia sẽ giúp bạn chọn lựa cho riêng mình được những mẫu túi xách thời trang, thời thượng, hợp phong cách của mình nhất. Hãy là người mua hàng thông minh để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

túi xách sofia màu hồng chính hãng

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!