Top quạt điều hòa không khí 2 chiều tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao quạt điều hòa không khí 2 chiều lại được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm tới vậy ? Đâu mới là quạt điều hòa không khí 2 chiều tốt nhất hiện nay ? Khám phá ngay cùng Websosanh.vn tại đây:

Tại sao quạt điều hòa không khí 2 chiều lại được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm tới vậy ?

Với mức giá rẻ hơn khoảng 50% so với điều hòa, nhiều gia đình đã lựa chọn quạt điều hòa thay cho điều hòa. Nhưng quạt điều hòa chỉ dùng được mùa nóng còn mùa lạnh chả lẽ lại bỏ không? Mà bỏ không thì rất nhanh hỏng không biết tới lúc cần dùng thì còn dùng được không…

Quạt điều hòa không khí 2 chiều vừa có thể làm mát bằng hơi nước cho mùa nóng lại có thể sưởi ấm trong mùa lạnh, với chất liệu nhựa cứng đảm bảo nóng lạnh thay đổi thoải mái mà không sợ bị co giãn hay nứt vỡ.

Với tâm lý đó, nếu quạt điều hòa được quan tâm 1 lần thì quạt điều hòa không khí 2 chiều lại được quan tâm gấp 2 lần.

Top quạt điều hòa không khí 2 chiều tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, quạt điều hòa không khí 2 chiều tốt nhất và được quan tâm nhất là quạt điều hòa không khí 2 chiều Sunhouse và quạt điều hòa không khí 2 chiều Golsun ngoài ra còn có một loại nữa là quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo cũng đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Cùng Websosanh.vn đi chi tiết 1 chút về 3 loại quạt điều hòa không khí 2 chiều này nhé!

1. Quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo

Bên cạnh khả năng điều hòa không khí, một trong những điểm làm hài lòng ở dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 đó là khả năng lọc không khí rất tốt của chiếc quạt điều hòa này. Màng lọc xenlulozo sẽ giúp giữ lại những bụi bẩn lại trên bề mặt, do đó, không khí sẽ sạch những phần tử bụi.

Quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo
Quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo

Bên cạnh màng lọc xenluzo, một tấm lọc bằng than hoạt tính sẽ giúp giữ lại những vi khuẩn, nấm mốc lại, qua đó, không khí thổi ra từ quạt điều hòa Fusibo fb-ar808 sẽ được làm sạch tuyệt đối hơn hẳn.

Quạt điều hòa 2 chiều Fusibo fb-ar808 còn được trang bị thêm công nghệ diệt khuẩn bằng Ion làm tối đa hóa khả năng lọc sạch không khí của chiếc quạt điều hòa này.

Nhìn chung, có thể nói về khả năng lọc sạch không khí thì dòng quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

Giá quạt điều hòa không khí 2 chiều Fusibo fb-ar808 này đang được bán với giá 3.550.000 VNĐ

2. Quạt điều hòa không khí 2 chiều Goldsun

Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun là loại quạt 2 chiều sưởi – điều hòa kết hợp, có thiết kế chắc chắn, bằng nhựa cứng siêu bền, trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển, nhựa đảm bảo nóng lạnh thay đổi thoải mái mà không sợ co dãn hay nứt vỡ.

Quạt điều hòa không khí 2 chiều Goldsun
Quạt điều hòa không khí 2 chiều Goldsun

Quạt điều hòa 2 chiều Goldsun trang bị điều khiển từ xa tiện lợi. Hơn thế nữa, màn hình LED hiển thị tiếng việt chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ…v…v giúp bạn kiểm soát quạt dễ dàng.

Tốc độ gió đạt 9 m/s cùng với chức năng đảo chiều gió 4 phía giúp quạt làm mát hoặc sưởi ấm nhanh, thoải mái sử dụng trong căn phòng có diện tích khoảng 20m2, ngoài ra, quạt còn có những chức năng giữ ẩm, tạo nhiệt sưởi ấm,…

Quạt có bộ lọc công nghệ HEPA ION hóa không khí (hay còn gọi là ION kiềm) giữ nhiệm vụ bảo dưỡng cơ thể. Bình chứa có thể sử dụng liên tục 10 tiếng mà không lo cạn nước, dễ kiểm soát bởi vạch chia (MIN – MAX) dung tích. Thêm nước nhanh chóng bởi cầu nối hiện đại nằm ở mặt bên của sản phẩm (bên dưới tay cầm). Thiết kế tay cầm chắc chắn, cầm nắm an toàn bên thân quạt, 4 bánh xe lăn hỗ trợ đắc lực cho bạn (có khóa bánh chống trôi, trượt) khi di chuyển.

Hiện giá quạt điều hòa không khí 2 chiều Goldsun đang dao động trong khoảng từ 2.459.000 VNĐ – 5.400.000 VNĐ.

3. Quạt điều hòa không khí 2 chiều Sunhouse

Quạt điều hòa không khí 2 chiều – Máy sưởi và làm mát không khí Sunhouse có thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền bỉ cao, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng và bảo quản.

Quạt điều hòa không khí 2 chiều - Máy sưởi và làm mát không khí Sunhouse
Quạt điều hòa không khí 2 chiều – Máy sưởi và làm mát không khí Sunhouse

Công nghệ sưởi ceramic hiện đại không gây khô da với công suất 1500W sẽ mang đến cho bạn và gia đình một mùa đông ấm áp. Vào mùa hè, trong điều kiện lý tưởng nhiệt độ môi trường >= 42 độ C, độ ẩm môi trường <=40%, không="" gian="" phòng="" thoáng="" thì="" máy="" quạt="" sẽ="" có="" thể="" giảm="" nhiệt="" độ="" xuống="" 15="" độ="" c.="" với="" tính="" năng="" này,="" không="" gian="" nhà="" bạn="" sẽ="" có="" được="" bầu="" không="" khí="" mát="" lạnh,="" dễ="" chịu="" mà="" không="" bị="" làm="" khô="" da,="" hay="" các="" vấn="" đề="" về="" hô="">

Bảng phím cảm ứng nhạy cùng remote đi kèm máy quạt tích hợp nhiều chức năng, có thể hoạt động trong bán kính 10 m sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ hoạt động cho máy. Chế độ tự động ngắt khi hết nước/sưởi quá nóng an toàn khi sử dụng.

Hiện giá quạt điều hòa không khí 2 chiều Sunhouse đang dao động trong khoảng từ 2.190.000 VNĐ – 4.040.000 VNĐ

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp cho bạn quyết định được nên lựa chọn loại quạt điều hòa nào trước khi mua sắm.

Mua máy giặt mini 2 lồng giặt kiêm chế độ vắt nhanh cho bé – NÊN hay KHÔNG ?

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!