Top sản phẩm The History Of Whoo thần thánh: sữa rửa mặt Whoo góp mặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The History Of Whoo thực sự là ước ao của hết thảy phái đẹp. Mơ về sữa rửa mặt Whoo và nhiều "siêu phẩm" khác dưới đây.

Sữa rửa mặt Whoo và liệt kê những sản phẩm đáng sắm khác đến từ The History Of Whoo

The History Of Whoo được coi như món quà cho nhan sắc. Thương hiệu siêu đỉnh cao xứ Hàn này đúng là “đắt xắt ra miếng” với hàng loạt những dòng sản phẩm tinh xảo và đẳng cấp đỉnh cao. Nghe danh thương hiệu này đúng chuẩn toàn những siêu phẩm mang dấu ấn Đông y hoàng cung. Kiểu thành phần chỉ có vương hậu xưa mới được dùng ý như là đương quy, lộc nhung, nhân sâm. Nói về Whoo thì phải gọi là khen hết lời. Cùng điểm qua những sản phẩm siêu đỉnh dưới đây cho nàng khám phá nhé!

Dòng Cheongidan Radiant Cleansing Foam – sữa rửa mặt Whoo đỉnh cao

sữa rửa mặt The History Of Whoo

Đầu tiên phải nói đến một sản phẩm làm sạch. Vốn nổi tiếng về những bước tinh chất, dưỡng hay trang điểm, nhưng nhà Whoo cũng có cả sữa rửa mặt Whoo siêu xịn. Đúng là sở hữu làn da láng mịn khi được làm sạch bằng sữa rửa mặt này. Đúng kiểu tái sinh da một cách cao cấp. Rửa mặt xong da ẩm mịn mà cảm giác sáng khoẻ liền. Không phải hiệu ứng tạm thời mà thực sự sữa rửa mặt cực tốt, giữ ẩm cũng hoàn hảo. Dùng không bị khô, thơm Đông y nhẹ nhàng, đặc biệt khiến da mịn ơi là mịn.

Tinh chất chống lão hoá

Tinh chất The History Of Whoo

Ngoài sữa rửa mặt Whoo thì phải kể tới tinh chất chống lão hoá Bichup của thương hiệu này. Đây là loại essence bán chạy nhất Hàn 10 năm liên tiếp vừa qua. Được biết đến với tên gọi kinh điển là tinh chất tự sinh, Bichup của Whoo cho da khoẻ sâu từ bên trong, xử lý mọi vấn đề từ khô, sạm, da lão hoá hay bị thâm. Mọi người vẫn hay nói với nhau da mà bị yếu thì phải tìm đến Bichup để được lột xác thứ thiệt. Đến hơn 90% người dùng thấy da khoẻ lên trông thấy, lại còn ẩm mượt và sáng màu hơn.

Son dưỡng Gongjinhyang Mi

Son dưỡng The History Of Whoo

Dòng Lip Balm này nhìn sang chảnh mà bên trong kết cấu cũng mê ly luôn. Bạn sẽ thấy giới mộ điệu kháo nhau về loại son đỉnh nhất này. Chất son thì mềm, màu lên đẹp xinh và có 5 sắc độ để lựa chọn. Hãng tích hợp công thức chống lão hoá vào em nó nữa.

Kem chống nắng Gongjinhyang Soo

Kem chống nắng The History Of Whoo

Có chăm da kỹ càng, có sữa rửa mặt Whoo làm sạch da cẩn thận rồi dùng tinh chất nhưng mà quên chống nắng thì đều coi như hỏng bét. Phải sắm ngay dùng Best Sun Care này đến từ The History Of Whoo này nhé. Kem chống nắng phổ rộng, bảo vệ trước cả UVA lẫn UVB. SPF 50+ ngừa tác nhân gây hại. Dòng kem này nhẹ, thấm hút cực tốt, phải nói ai da dầu càng thích mê vì em nó kiềm dầu hiệu quả đỉnh cao.

BB Cream của Whoo

BB Cream The History Of Whoo

Trong khi phái đẹp đang phát cuồng vì nhiều dòng cushion rồi cách thức dưỡng da tối giản khác thì BB Cream nhà Whoo này cũng vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc. Em này trang bị chỉ số chống nắng, dưỡng sáng da và kiểm soát dầu tốt. Đây cũng là sản phẩm đứng top 10 bán chạy nhà Whoo, cùng với sữa rửa mặt Whoo. BB Cream mỏng nhẹ, tự nhiên, cho lớp nền trong veo lý tưởng luôn chứ chẳng phải chuyện đùa.

Chốt lại tinh chất, kem chống nắng, BB Cream, sữa rửa mặt Whoo…đáng mua không?

Kết luận lại về sữa rửa mặt Whoo hay mọi dòng dưỡng, trang điểm thực sự đều đỉnh. Tuy nhiên mức giá là điều mà nhiều người lo lắng không dám rinh về. Lưu ý là có nhiều đợt sale của nhãn hàng đỉnh cao xứ Hàn này nhé. Bạn nhớ “săn”. Còn nếu không đầu tư giá gốc cũng đáng lắm vì đắp lên mặt đúng là “đã cái nư” liền. Toàn những thành phần đỉnh cao và cho da dẻ đẹp lên trông thấy. Nếu có điều kiện, dĩ nhiên mình cũng nhất kiến chung tình đồng hành với hết thảy sản phẩm nhà Whoo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!