Top smartphone giá 4 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số tiền tầm 4 triệu bạn vẫn có thể một chiếc smartphone khá ổn để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Với sự có mặt của nhiều thương hiệu điện thoại cạnh tranh trong phân khúc giá rẻ, người sử dụng có điều kiện để được sử dụng những chiếc smartphone chất lượng tốt nhất trong tầm giá này.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong tầm giá 4 triệu đồng trong năm 2020, dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

1. Điện thoại Realme 5i

Với việc được trang bị chip Snapdragon 665, Realme 5i hiện là một trong những smartphone cấu hình mạnh mẽ nhất trong tầm giá 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ RAM 4GB, đi kèm với bộ nhớ trong 64GB, đáp ứng ở mức khá các game mobile cơ bản trên thị trường hiện nay.

điện thoại giá 4 triệu đồng

không chỉ thế, máy còn được trang bị 4 camera 12MP + 8MP + 2MP + 2MP đi kèm camera trước 8MP, giúp đáp ứng cơ bản nhu cầu chụp ảnh từ phía người sử dụng. Cũng không thể không nhắc tới thỏi pin dung lượng 5000 mAH của máy giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm suốt ngày dài mà không sợ hết pin.

2. Điện thoại OPPO A12

Thiết kế đẹp mắt chính là ấn tượng đầu tiên mà điện thoại OPPO A12 mang tới cho người sử dụng, không chỉ thế, với màn hình 6.22 inch, máy cũng có khả năng hiển thị khá tốt, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm xem phim chơi game…

điện thoại giá 4 triệu đồng

OPPO A12 cũng mang tới smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá 4 triệu khi được trang bị cụm camera sau 13MP + 2MP, đi kèm với đó là camera trước 5MP, cùng với các phần mềm chụp ảnh đặc trưng của Oppo, mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho những ai có nhu cầu chụp hình.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8

Xiaomi đang ngày càng chứng tỏ vị trí hàng đầu trong phân khúc smartphone giá rẻ khi mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng, cùng với cấu hình khủng nhất trong tầm giá, và Redmi Note 8 cũng không phải ngoại lệ.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 được trang bị con chip Snapdragon 665 của nhà Qualcomm, mang tới hiệu năng xử lý cực ổn trong tầm giá, đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, đáp ứng rất tốt nhu cầu chơi game và sử dụng các ứng dụng từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị cụm 4 camera sau 48MP + 8MP + 2MP + 2MP, cùng camera trước 13MP đưa tới các bức hình cực đỉnh cho người sử dụng.

4. Điện thoại Vsmart Star 4

Được ra mắt vào 7, nhưng Vsmart Star 4 đã nhanh chóng trở thành những nhân tố ấn tượng trong phân khúc smartphone giá 4 triệu với hàng loạt các trang bị như Chip MediaTek Helio P35 (điểm Antutu trên Helio P35 đạt tới 85.000 điểm, thậm chí cao hơn cả Snapdragon 625), tuy vậy nếu về hiệu năng rõ ràng còn thua kém so với Note8.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Sản phẩm điện thoại này cũng sở hữu màn hình sử dụng tràn viền với tai thỏ cách điệu hình giọt nước, giúp người sử dụng có thêm không gian trong quá trình sử dụng máy.

Bên cạnh các smartphone trên đây thì trong tầm giá 4 triệu thì bạn cũng có thể chọn một số smartphone mới khác, hoặc là các smartphone tầm trung đã qua sử dụng đều khá ổn. Nhìn chung ở mức tiền này bạn đã có được một chiếc smartphone cấu hình khá ổn để chơi hầu hết các tự game, và chụp ảnh ở mức khá.

Để mua được smartphone với mức giá rẻ nhất đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!