TOP điện thoại giá 4 triệu tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng smartphone giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn đang băn khoăn với tài chính 4 triệu thì nên chọn điện thoại nào vừa có hiệu năng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, vừa có thời lượng pin lâu dài và khả năng chụp ảnh đẹp?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng smartphone giá rẻ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn đang băn khoăn với tài chính 4 triệu thì nên chọn điện thoại nào vừa có hiệu năng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, vừa có thời lượng pin lâu dài và khả năng chụp ảnh đẹp? Hãy tham khảo ngay một số mẫu điện thoại 4 triệu tốt nhất 2022 dưới đây nhé.

OPPO A53 – giá bán từ 4,2 triệu đồng

OPPO A53 với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
OPPO A53 với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

OPPO A53 là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai đang cần một chiếc điện thoại 4 triệu đồng tốt nhất 2022. Sản phẩm sở hữu cụm 3 camera sau với ống kính chính 13MP, cảm biến độ sâu và macro có cùng độ phân giải 2MP. 

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A53 là con chip Qualcomm Snapdragon 460, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất cơ bản ở mức ổn định, không thường xuyên bị đơ. Thêm vào đó, máy còn sở hữu dung lượng pin lớn 5.000mAh cho thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài và hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp rút ngắn phần nào thời gian nạp đầy pin cho thiết bị.

Realme C25Y – giá bán từ 3,9 triệu đồng

Realme C25Y là mẫu điện thoại giá rẻ đáng mua
Realme C25Y là mẫu điện thoại giá rẻ đáng mua

Realme C25Y sở hữu thiết kế đầy mới lạ, năng động và trẻ trung. Máy được trang bị nút bấm vật lý chắc chắn cùng cảm biến vân tay trên mặt lưng giúp bạn mở khóa dễ dàng hơn. 

Nổi bật nhất là Realme C25Y được trang bị cụm 3 camera sau với camera chính lên đến 50MP, cho phép bạn thoải mái ghi lại những hình ảnh sắc nét, chân thực. Ngoài ra, Realme C25Y còn chạy con chip Unisoc T618 có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng ở mức cơ bản.

Realme C25Y cũng sở hữu một màn hình lớn với kích thước 6.5 inch và dung lượng pin trâu 5.000mAh, giúp bạn thoải mái trải nghiệm mà không lo hết pin giữa chừng.

Xiaomi Redmi Note 11 – giá bán 4,8 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 11
Xiaomi Redmi Note 11

Redmi Note 11 nổi bật trong phân khúc 4 triệu nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ. Điện thoại sử dụng con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ với 8 nhân tốc độ cao mang đến hiệu suất lý tưởng cho mọi hoạt động. Kể cả các tác vụ phổ biến hay những tựa game có đồ họa cao, máy đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Không chỉ vậy, Redmi Note 11 còn sở hữu màn hình lớn ​​6.5 inch, độ phân giải Full-HD+ sắc nét và tốc độ làm mới 90Hz, cho thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh mượt mà, trơn tru. Màn hình này còn có tính năng điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ màu thông minh, giúp hình ảnh luôn phù hợp với môi trường xung quanh.

Redmi Note 11 cũng sở hữu viên pin trâu 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W cùng camera chính lên tới 50MP, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh tuyệt đẹp.

Vivo Y21 – giá bán từ 3,99 triệu đồng

Vivo Y21 là chiếc điện thoại đáng mua
Vivo Y21 là chiếc điện thoại đáng mua

Vivo Y21 rất nổi bật trong phân khúc giá rẻ khi sở hữu viên pin lớn với dụng lượng 5.000 mAh giúp bạn sử dụng xuyên suốt cả ngày dài. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng sạc ngược ấn tượng, giúp nó trở thành một pin sạc dự phòng rất tiện lợi. Đồng thời, công nghệ sạc nhanh 18W cũng cho phép bạn rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị.

Vivo Y21 được trang bị con chip Helio P35 8 nhân, mang lại cho người dùng các trải nghiệm lướt web, xem YouTube ổn định hay chơi tốt các game đồ họa với mức cấu hình phù hợp.

Đặc biệt, Vivo Y21 còn được hỗ trợ công nghệ mở rộng RAM, sử dụng dung lượng ROM trống 1GB, giúp việc đa nhiệm qua lại giữa các ứng dụng mượt mà hơn.

Với những gợi ý điện thoại 4 triệu tốt nhất 2022 trên đây, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Dù là phân khúc giá rẻ nhưng có thể thấy các nhà sản xuất đều cố gắng mang đến những tính năng tốt nhất cho thiết bị, nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng, nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!