TOP tay cầm chơi game Liên Quân Mobile tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liên Quân Mobile là tựa game hot nhất trên nền tảng điện thoại hiện nay, thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới. Và để hỗ trợ cho việc chơi game tốt hơn, nhiều phụ kiện đã được chế tạo, trong đó tay cầm chơi game Liên Quân Mobile là một trong những phụ kiện được sử dụng nhiều nhất.

Tay cầm Newgame M200

Tay cầm chơi game Newgame M200 là thiết bị ngoại vi được thiết kế dành riêng cho các game di động thể loại MOBA như Liên Quân Mobile. Với các phím bấm được bố trí tương thích hoàn hảo với thể loại game này. Bạn có thể sử dụng các kỹ năng đều hướng của các tướng như Yorn, Violet, Toro… cho đến các tướng cần kỹ năng cao như Nakroth, Lauriel một cách hoàn hảo.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Chất liệu vỏ bằng nhựa Polycarbonate an toàn, độ bền cao.
  • Tương thích với điện thoại Android và iOS qua kết nối Bluetooth 3.0, có độ trễ khi bấm tuy nhiên không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm khi chơi game
  • Các phím bấm tối ưu cho Liên Quân Mobile nên rất dễ làm quen, vị trí phím được thiết lập mặc định tương tự như khi chơi bằng điện thoại.
  • Tuy có mức giá rẻ nhưng Newgame M200 vẫn đem đến cảm giác nổi bật phong cách gaming với các nút bấm được tích hợp đèn LED xanh và đỏ.
  • Tay cầm tích hợp pin liền dung lượng 550 mAh Thời gian sạc nhanh chóng nhưng thời gian chơi lâu lên đến vài giờ không cần sạc.
  • Ngoài chơi game Liên Quân, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tay cầm NewGame M200 để chơi các trên di động hoặc máy tính. Giao diện thiết lập nhanh chóng
  • Tay cầm chơi game NewGame M20 là phụ kiện tay cầm rất tốt để chơi game Liên Quân Mobile. Thử nghiệm Liên Quân trên phiên bản 2019, máy tương thích tốt và giúp chơi game tốt hơn.

Tay cầm Remax RT-EM01

Một trong những vấn đề lớn nhất khi chơi game cấu hình cao như Liên Quân Mobile là nhiệt độ. Đặc biết trên các dòng điện thoại có thiết kế kim loại, nhiệt độ tăng nhanh chóng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Thậm chí có thể gây nhanh hỏng điện thoại hơn, hoặc gây cảm giác khó chịu. Tay cầm làm làm Remax RT-EM01 giải quyết cho bạn vấn đề khó cầm nằm và tích hợp 2 quạt giúp làm mát điện thoại của bạn hiệu quả.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Remax là một hãng công nghệ uy tín của Trung Quốc. Các sản phẩm của Remax có chất lượng tốt và cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, không lo vấn để chất lượng như các thương hiệu Trung Quốc khác.
  • Đây là tay cầm có chức năng làm mát và giúp dễ cầm nắm, do đó không tích hợp các phím chức năng trong game.
  • Máy quạt được thiết kế dạng hút nhiệt, nhiệt lượng từ điện thoại được tỏa đều ra không gian xung quanh. Trải nghiệm chơi game trên điện thoại mượt mà hơn, do một số máy nếu quá nóng sẽ giảm hiệu năng hoạt động để giữ an toàn.

Tay cầm chơi game LHX-A1

LHX-A1 được thiết kế như một tay cầm chơi game thông thường, không nhiều nút chức năng hay bộ tản nhiệt như các loại tay cầm khác. Nhờ vậy giá bán của LHX-A1 khá rẻ. Máy cho khả năng cầm nắm điện thoại khi chơi game tốt hơn. Thao tác tay chính xác hơn do bàn tay không che mất một phần màn hình như cách cầm điện thoại trực tiếp. Bên cạnh đó LHX-A1 còn tích hợp một phím di chuyển nhân vật, cho thao tác chính xác hơn nhiều so với thông thường.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Thương thích với các điện thoại Android và iOS kích thước từ 4.7 đến 6.5 inch
  • Chất liệu nhựa không bị dẫn nhiệt, sử dụng tay cầm khi chơi game giúp tay không bị nóng bởi điện thoại.
  • Phím điều khiển tương thích với Liên Quân Mobile và có thể tháo rời khi không sử dụng.
  • Tích hợp chân chống có nên có thể sử dụng như một giá đỡ điện thoại khi xem phim, lướt web…

Tay cầm Flydigi X8 Pro

Tay cầm Flydigi X8 Pro có thiết kế đẹp mắt, cứng cáp với chất liệu là nhựa ABS cao cấp, cho khả năng chống cháy nổ. X8 Pro có bề mặt thiết kế vân nổi, giúp tăng khả năng chống trơn trượt khi sử dụng tay cầm trong thời gian dài. Khả năng kết nối tầm xa của tay game lên đến 10 mét, ngoài sử dụng để chơi game trên điện thoại bạn có thể kết nối với máy tính bảng, laptop hoặc tivi.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Kích thước nhỏ gọn, thiết kế vân nổi giảm bám mồ hôi, vân tay và giảm trơn trượt khi sử dụng lâu.
  • Tay cầm tích hợp viên pin dung lượng 300 mAh cho khả năng sạc đầy nhanh chóng.

Tay cầm Remax PRODA PD-D05

Bạn cần chơi game trong thời gian dài và liên tục thì Remax PRODA PD-D05 là lựa chọn cho bạn. Sản phẩm có viên pin dung lượng lên đến 1200 mAh. Đây là một trong những tay cầm có dung lượng pin lớn và thời lượng sử dụng lâu nhất hiện nay. Khi được sạc đầy, tay cầm cho thời gian sử dụng tối đa lên đến 6 giờ.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Tích hợp 2 quạt hút giúp làm mát điện thoại hiệu quả.
  • Viên pin dung lượng lớn, giúp làm mát máy và chơi game lâu hơn. Thiết kế tay cầm vẫn nhỏ gọn, dễ cầm nắm.
  • Phù hợp với hầu hết kích thước màn hình điện thoại trên thị trường.

Tay cầm một bên Mocute 058

Tay cầm một bên Mocute 058 là một trong những lựa chọn nhất để chơi game Liên Quân Mobile. Đặc điểm của loại tay cầm này là có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể gấp gọn nên dễ bỏ túi mang theo mọi nơi. Tuy nhỏ gọn, Mocute 058 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chơi gam như nhiều loại tay game khác.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Cụm điều khiển di chuyển nhân vật và phím nóng nằm bên trái, dễ dàng sử dụng và làm quen.
  • Bao gồm tổng cộng 8 phím nóng, có thể gán với nhiều chức năng trong liên quân mobile như nâng skill, mua đồ, biến về… chơi game thoải mái và không cần chạm vào màn hình quá nhiều.
  • Hỗ trợ kích thước màn hình lớn tối đa lên đến 6.8 inch
  • Là sản phẩm được phân phối chính hãng, nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tay cầm chơi game Mocute 050

Mocute 050 là một trong những tay cầm chơi Liên Quân có đầy đủ chức năng giá rẻ nhất trên thị trường. Trong tầm giá của mình, Mocute 050 cho khả năng chơi game tương tự nhiều tay game đắc gấp nhiều lần.

tay cầm chơi game liên quân mobile

  • Kết nối Bluetooth 3.0, có giá đỡ để chơi game trên điện thoại. Ngoài ra có thể kết nối và chơi trên các thiết bị khác.
  • Tương thích Android, iOS.
  • Pin dung lượng 400 mAh, chơi game từ 3 – 4 giờ. Sạc qua cổng MicroUSB.

Một tay cầm chơi game “xịn xò” đem lại cho bạn nhiều lợi ích và trải nghiệm chơi game tốt hơn nhiều. Trên đây là một số gợi ý tay cầm chơi game Liên Quân Mobile tốt nhất hiện nay. Đừng quên để lại bình luận bên dưới về tay cầm bạn yêu thích nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!