Top thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là top thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay? Cùng Websosanh khám phá top thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp hồng ngoại với nhiều thương hiệu, giá cả và tính năng khác nhau. Vậy, bếp hồng ngoại loại nào tốt và làm sao để lựa chọn được chiếc bếp phù hợp như mong muốn? Một vài thương hiệu bếp hồng ngoại khá được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay là Sunhouse, Sanaky, Kangaroo,…

1. Bếp hồng ngoại Sanaky

Bếp đơn Sanaky SNK-2103HGN
Bếp đơn Sanaky SNK-2103HGN

Sanaky chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong phân khúc điện máy – điện lạnh. Do đó, trong danh sách bếp hồng ngoại tốt, bền bỉ và dễ dàng sử dụng không thể nào thiếu được cái tên này. Bếp hồng ngoại của thương hiệu này được thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và thẩm mỹ. Sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky thường được thiết kế màu đen cùng với các đường viền trang trí tinh tế màu đỏ, xanh, vừa mang nét đẹp hiện đại, vừa hạn chế các vết dơ trong quá trình nấu nướng thức ăn.

Nếu yêu thích thương hiệu này thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm:

  • Bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2103HGN có giá trung bình 1 triệu
  • Bếp đôi âm Sanaky SNK-201HGW 4000W với giá dao động từ 4 triệu cho đến 5 triệu đồng

2. Bếp hồng ngoại Midea

Bếp hồng ngoại đôi Midea MC-HD305
Bếp hồng ngoại đôi Midea MC-HD305

Một cái tên thương hiệu bếp điện khác cũng được nhiều người ưa thích là sản phẩm bếp hồng ngoại Midea. Midea sở hữu các mức công suất tối đa lớn, dễ dàng nấu chín thức ăn với thời gian nhanh chóng. Hơn nữa, dù ở phân khúc bếp hồng ngoại giá rẻ nhưng Midea vẫn luôn chú trọng vào hoa văn, cách trang trí các họa tiết trên bề mặt bếp, giúp cho không gian bếp Việt thêm phần tính tế, hiện đại. Đây xứng đáng là sản phẩm mà các chị em nội trợ nên đầu tư.

Một vài mẫu bếp bán chạy của Midea mà bạn có thể tham khảo:

  • Bếp hồng ngoại đôi Midea MC-HD305 với giá bán dao động từ 3 đến 3,5 triệu đồng
  • Bếp hồng ngoại Midea MIR-T2013DA với giá tham khảo 500 nghìn đồng.

3. Bếp hồng ngoại Sunhouse

Bếp hồng ngoại Sunhouse với công suất cao, tiết kiệm thời gian 
Bếp hồng ngoại Sunhouse với công suất cao, tiết kiệm thời gian

Top thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất không thể thiếu cái tên Sunhouse. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng đồ điện gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam. Công ty Sunhouse không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn vươn xa ra cả quốc tế. Bếp hồng ngoại Sunhouse rất được ưa chuộng và được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm được thiết kế an toàn theo tiêu chuẩn sản xuất của Hàn Quốc, bảng điều khiển có các chỉ dẫn rõ ràng, cảm ứng rõ nét.

Bếp hồng ngoại của Sunhouse được trang bị công suất có thể lên đến 3600W. Thiết kế bếp hiện đại, tiện nghi. Bề mặt bếp thường được cấu tạo bởi các chất liệu cao cấp có khả năng chống nứt, vỡ, khả năng chịu lực tốt, có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 800 độ C.

Sunhouse hiện đang có nhiều sản phẩm bán chạy như:

  • Bếp hồng ngoại đơn Sunhouse SHD 6017 với giá tham khảo 1 triệu
  • Bếp đôi âm Sunhouse SHB9112MT 3600W có giá tham khảo 3.7 triệu

4. Bếp hồng ngoại Kangaroo

Thương hiệu bếp hồng ngoại Kangaroo xuất xứ từ Việt Nam
Thương hiệu bếp hồng ngoại Kangaroo xuất xứ từ Việt Nam

Kangaroo là thương hiệu bếp hồng ngoại có nguồn gốc từ Việt Nam. Bếp điện Kangaroo hỗ trợ cho người nội trợ nhiều tính năng đặc biệt hữu ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Bếp có giá thành phải chăng nhưng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: Mặt kính có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, vùng nấu bếp khá lớn tạo điều kiện dễ dàng vệ sinh.

Thiết kế của bếp hồng ngoại Kangaroo nhận được rất nhiều đánh giá cao bởi vẻ đẹp mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nấu nướng khác nhau. Màn hình LED cảm ứng của sản phẩm khá nổi bật. Bên cạnh các chức năng trên, bếp còn có nhiều tính năng an toàn như: Tự động ngắt nguồn khi quá tải, chế độ hẹn giờ nấu tự động, cảnh báo an toàn.

Một vài mẫu bếp hồng ngoại Kangaroo mà Websosanh muốn gợi ý cho bạn:

  • Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG20IFP1 có giá tham khảo 600 nghìn đồng
  • Bếp đôi Kangaroo KG495I với giá tham khảo 2.8 triệu đồng

5. Bếp hồng ngoại Hotwell

Bếp hồng ngoại Hotwell
Bếp hồng ngoại Hotwell

Hotwell là thương hiệu điện gia dụng của Việt Nam, công ty được đặt cơ sở sản xuất tại Trung Quốc. Bếp hồng ngoại Hotwell có thiết kế bề mặt kính bằng chất liệu cách nhiệt và có khả năng chịu lực cao cấp. Màn hình LED của thiết bị hiển thị rõ ràng các chức năng cùng với các chế độ nấu nướng đa dạng nên được rất nhiều người tin dùng.

Bếp hồng ngoại Hotwell có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các món ăn phổ biến như: Xào, nấu lẩu, món chiên, món luộc, món hấp,…. Sản phẩm cũng có chức năng khóa an toàn bảo vệ trẻ em, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Công suất của bếp hồng ngoại Hotwell được trang bị tối đa lên đến 2000W. Loại bếp này không hề kén các dụng cụ nấu ăn và đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.

Chị em nội trợ nếu yêu thích thương hiệu này thì có thể tham khảo ngay mẫu bếp hồng ngoại Hotwell SF20H1 với mức giá 900 nghìn đồng

Trên đây là top thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa thích và đánh giá cao. Hy vọng bài viết trên của Websosanh sẽ giúp bạn khỏi băn khoăn vấn đề chọn mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt và cách để lựa chọn chiếc bếp phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!