Top các sản phẩm bếp từ hồng ngoại Nagakawa tốt nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ - hồng ngoại Nagakawa được biết đến là sản phẩm hữu ích cho căn bếp nhà bạn. Cùng Websosanh khám phá các sản phẩm được ưa chuộng của dòng bếp này nhé. 

Bếp từ hồng ngoại Nagakawa là sản phẩm khắc phục được các nhược điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại, giúp chị em nội trợ linh hoạt chuyển đổi khi nấu ăn. Tận dụng được tất cả các loại xoong nồi chảo, nướng trực tiếp thức ăn trên mặt bếp hồng ngoại. Đun nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, không gây bỏng với vùng bếp từ. Cùng Websosanh khám phá các sản phẩm bếp từ – hồng ngoại Nagakawa tốt nhất hiện nay.

Bếp từ hồng ngoại Nagakawa có ưu điểm gì?

Bếp từ hồng ngoại Nagakawa là loại bếp vừa có ưu điểm của bếp từ, vừa có ưu điểm của bếp hồng ngoại như:

  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng: không xuất hiện các vấn đề như rò rỉ gas, cháy nổ,… Bếp được nhà sản xuất trang bị các chức năng hiện đại như tính năng tự ngắt khi quá tải, cảnh báo nhiệt dư, chống tràn, chức năng khóa điều khiển để bảo vệ trẻ em.
  • Bảo vệ sức khỏe người dùng: sản phẩm không sinh ra các loại khói hay các chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho người dùng, bảo vệ môi trường.
  • Đun nóng và nấu ăn cực kỳ nhanh: Bếp điện từ tích hợp hồng ngoại nấu nhanh hơn bếp gas 50% và tiết kiệm 75% năng lượng.

Top các sản phẩm bếp từ hồng ngoại Nagakawa tốt nhất hiện nay 2023

1. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Inverter Nagakawa NAG1252M

Bếp từ - hồng ngoại Nagakawa NAG1252M có thiết kế đẹp mắt
Bếp từ – hồng ngoại Nagakawa NAG1252M có thiết kế đẹp mắt
  • Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Nagakawa NAG1252M được đầu tư thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặt kính nguyên khối vát cạnh sang trọng tăng thêm tính hiện đại cho gian bếp khi lắp đặt âm.
  • Kính Kanger của bếp có khả năng chịu lực, khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi đun nấu.
  • Vùng nấu từ của bếp có khả năng gia nhiệt nhanh, giúp tiết kiệm điện, không tỏa ra nhiệt gây nóng. Vùng hồng ngoại cực tiện lợi và có thể dùng tất cả các loại nồi, chế biến các món nướng dễ dàng ngay trên mặt bếp mà không sợ khói.
  • Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1252M sử dụng bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu. Cảm ứng nhanh nhạy cho các thao tác kéo vuốt cực kỳ linh hoạt, nhẹ nhàng.
  • Người dùng có thể sử dụng bếp nhanh chóng hơn nhờ vào việc chọn các mức công suất phù hợp được cài đặt sẵn. Dải công suất của thiết bị được chia thành các mức nhỏ khác nhau giúp người sử dụng có nhiều mức nhiệt để lựa chọn, phù hợp với từng món ăn, đảm bảo được nhiều dưỡng chất nhất.

2. Bếp từ hồng ngoại ba vùng nấu Nagakawa NAG1253M

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Nagakawa NAG1253M
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Nagakawa NAG1253M
  • Nagakawa NAG1253M thiết kế lắp âm sang trọng với 3 vùng nấu bao gồm 2 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại nên có thể nấu được 3 món cùng lúc. Bếp từ hồng ngoại Nagakawa NAG1253M có mặt kính ceramic – Kanger vát cạnh được thiết kế cao cấp, sang trọng, chịu được nhiệt, chịu được lực cao, chống các khả năng trầy xước.
  • Tổng công suất hoạt động của bếp tối đa lên đến 5600W, giúp nấu thức ăn chín nhanh chóng. Công nghệ Inverter đầu tư tiết kiệm điện.
  • Bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ hồng ngoại ba vùng nấu Nagakawa NAG1253M với 9 mức gia nhiệt tùy chọn cho quá trình nấu ăn thuận tiện
  • Chức năng tạm dừng và kích hoạt bếp hoạt động trở lại một cách dễ dàng nhờ vào chức năng Pause & Recall
  • Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Nagakawa NAG1253M sử dụng chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt từ 1 – 99 phút tùy chỉnh. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm để bếp hoạt động theo thời gian đã cài đặt, giúp thức ăn chín ngon.

3. Bếp đôi từ hồng ngoại Nagakawa NAG1251

Bếp từ hồng ngoại Nagakawa mã NAG1251 có thiết kế hiện đại
Bếp từ hồng ngoại Nagakawa mã NAG1251 có thiết kế hiện đại
  • Bếp từ hồng ngoại Nagakawa NAG1251 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, người nội trợ có thể dễ dàng sử dụng. Các phím rõ nét, dễ hiểu. Bảng điều khiển nhạy kể cả khi tay ướt. Các thông số được hiển thị trên màn hình led hiển thị sắc nét, giúp bạn dễ dàng nắm được các thông tin nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.
  • Nagakawa NAG1251 có mức công suất khá cao được trang bị cho mỗi vùng nấu là 2200W, giúp thiết bị có khả năng nấu nướng siêu nhanh.
  • Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Nagakawa NAG1251 có sẵn nhiều tính năng an toàn, tiện lợi cho người sử dụng.
  • Hẹn giờ là tính năng không thể thiếu giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp, đây được xem là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ, hạn chế xảy ra sự cố do quên tắt bếp.
  • Nagakawa NAG1251 có chức năng khóa an toàn trẻ em, bàn phím sẽ bị vô hiệu hóa, trẻ nhỏ sẽ không thể điều chỉnh các chức năng của bếp và đảm bảo an toàn.

Nếu bạn đang phân vân giữa việc nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại? Thì sản phẩm bếp từ – hồng ngoại Nagakawa kết hợp đầy đủ ưu điểm nổi bật của 2 loại bếp trên sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!