Top thương hiệu bếp từ Châu Âu nổi tiếng nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bếp từ hãng nào tốt là vấn đề mà nhiều người quan tâm, dưới đây là hàng loạt những thương hiệu bếp từ nổi tiếng nhất thế giới có mặt tại thị trường Việt Nam cho bạn lựa chọn.

Bếp từ ngày nay càng xuất hiện nhiều trong những căn bếp hiện đại trong gia đình của Việt Nam. Những mẫu bếp từ đôi và bếp 1 từ 1 hồng ngoại đang ngày càng thay thế sự hiện diện của những mẫu bếp gas trong bếp. Nhằm mục đích hỗ bạn tìm được những mẫu bếp cảm ứng từ hiện đại cho căn bếp chúng tôi xin gửi đến bạn bài viết: “Bếp từ – Thương hiệu, chủng loại, tính năng và tiêu chí lựa chọn bếp tốt nhất”. Bài viết sẽ trả lời cho bạn nhiều câu hỏi mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc, giúp bạn đưa ra quyết định, cũng như giới thiệu với bạn một số sản phẩm bếp chất lượng tốt ở nhiều mức giá khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Hãy đọc và nghiên cứu kỹ, bạn xứng đáng để có được những điều tốt nhất.

Cách thức hoạt động và ưu điểm của bếp từ

Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng từ là sản phẩm bếp biến đổi điện năng thành từ năng và chuyển hóa năng lượng từ trường xoay chiều biến thiên thành nhiệt năng trực tiếp tại đáy nồi. Nhiệt lượng đó truyền vào thức ăn làm chín thức ăn trong nồi, nhiệt lượng đạt hiệu năng cao nhất bởi được chuyển hóa hoàn toàn thành nhiệt trực tiếp tác dụng vào thân nồi giúp nấu nướng với nhiệt độ cao đáp ứng món ăn cần nhiệt lớn một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện. Bếp từ cũng an toàn cao nhất trong các loại bếp nấu không gây cháy nổ và không tạo nhiệt ra môi trường xung quanh gây bỏng và làm hao tốn điện năng của điều hòa..

Những bộ phận cấu tạo của bếp từ

Khung kim loại

Mặt kính

Mạch điều khiển

Mạch tự ngắt

Mạch công suất

Cảm biến nhiệt tự ngắt(một số bếp)

Quạt

Mỗi hãng bếp từ có một đặc điểm riêng biệt, chất lượng bếp nhìn chung là tốt đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu về chất lượng và độ an toàn; tùy thuộc vào mỗi hãng thì các mẫu bếp từ sẽ có đặc điểm khác biệt nhất định như điểm nhấn về thiết kế, cách thức vận hành qua bảng điều khiển; các nút bấm hay cấu tạo bên trong thân bếp.

Bếp từ Fagor

Là thương hiệu thiết bị nhà bếp đình đám một thời, các sản phẩm của bếp từ Fagor có thiết kế đẹp, tinh tế và nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm với đa dạng kích thước. Từ những mẫu bếp đôi sản xuất tại Trung Quốc cho đến những mẫu bếp 5 vùng từ thiết kế dạng chữ nhật theo tỉ lệ vàng. Những sản phẩm của Fagor được rất nhiều khách hàng tin dùng trong một thời gian dài.

Nhưng Fagor của ngày nay đã chết – thương hiệu Fagor giống như câu chuyện của Nokia, chậm chạp và kém đổi mới nên đã bị CNA Group(chủ sở hữu Cata và Rosieres) mua lại.

Bếp từ Cata

thuong hiệu bếp từ châu âu tốt nhất

Là hãng thiết bị nhà bếp của Tây Ban Nha, so với Fagor thì bếp từ Cata thông minh hơn ở chỗ là các sản phẩm của hãng tập trung vào thiết bị nhà bếp. Trong đó có 3 dòng chính: bếp, lò nướng và thiết bị thông gió (hút mùi). Những sản phẩm bếp từ hay bếp điện của Cata thiết kế theo trường phái tối giản. Đặc điểm khác biệt trong thiết kế khiến nhiều người có ấn tượng với thương hiệu này, với các nút điều khiển tối giản cách sử dụng càng dễ dàng hơn mà vẫn đem lại cảm giác tiện nghi và sang trọng.

Bếp từ Bosch

Là hãng thiết bị xây dựng, công nghiệp, nhà bếp của Đức. Thực tế Bosch là thương hiệu đa ngành. Trong đó Bosch cung cấp nhiều các thiết bị xây dựng tại Việt Nam. Máy khoan, máy cắt, bộ đồ kỹ thuật mang thương hiệu Bosch. Tuy nhiên ở Việt Nam lại khác chuộng các sản phẩm bếp từ Bosch, tại thị trường Việt Nam bếp từ Bosch được nhiều người quan tâm vì có thiết kế độc đáo chất lượng tốt mà đặc biệt mức giá lại rẻ hơn nhiều so về mức công suất; điều này là nhờ bếp từ Bosch được sản xuất tại Trung Quốc khá nhiều nên giá thành cạnh tranh cao.

Bếp từ Teka

Tương tự như Bosch, các sản phẩm của Teka có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm của Teka được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc(trừ sản phẩm đời đầu). Bản thân tôi đã bán những sản phẩm của Teka, tuy nhiên chúng tôi không thực sự mặn mà với những sản phẩm bếp từ Teka hay lò nướng hãng hãng này. Bản thân là đại lý chúng tôi đã từng phải hỗ trợ khách hàng đòi lại tiền của hãng do sản phẩm bị lỗi. Nên các bạn hãy cân nhắc khi dùng các sản phẩm của hãng này.

Bếp từ Faber

So với những thương hiệu lớn như những hãng đã nếu trên thì Faber có mặt khá sớm tại Việt Nam, chỉ sau có Fagor về thương hiệu. Những sản phẩm của Faber tập trung và những sản phẩm bếp điện – từ, bếp gas và máy hút mùi. Đặc biệt những sản phẩm hút mùi Faber đã là thương hiệu lớn tại Bắc Mỹ.

Trong năm 2014 vừa qua, Faber đã tung các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ đôi Faber với mức giá bình dân và mức giá cao cấp. Hứu hẹn sự trở lại của thương hiệu này trong việc cạnh tranh với các thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn tại Việt Nam.

Bếp từ Nardi

Mới chỉ vào Việt Nam được 5 năm, nhưng những sản phẩm bếp từ Nardi đã đạt được những thành công vượt bậc nhờ thiết kế cũng như chứng minh được nguồn gốc sản phẩm rõ ràng hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác. Các sản phẩm của Nardi nhìn chung là có thiết kế mỏng, thực sự mỏng, bảng điều khiển chung thường xuất hiện của hãng bếp của châu Âu. Cùng với Rosieres là 2 hãng nhà bếp được nhập khẩu bởi Kitchen Look.

Bếp từ Rosieries

thuong hiệu bếp từ châu âu tốt nhất

Hơn 800 năm phát triển thương hiệu, những sản phẩm bếp Rosieres là hãng số 1 tại Pháp. Rosieres cung cấp nhiều sản phẩm từ lò nướng, bếp từ, bếp điện, máy rửa bát, thiết bị kết hợp giữ lò nướng – máy rửa bát – bếp điện. Đây cũng là thương hiệu số 1 thế giới về các sản phẩm bếp tủ liền lò.

Bếp từ Faster

Xuất hiện khá lâu và là thương hiệu thiết bị bếp Việt Nam, ngoài các sản phẩm bếp từ Fasterhãng còn có dòng sản phẩm chủ lực như bếp gas và máy hút mùi. Ngoài ra hãng cũng sản xuất nhiều sản phẩm máy sấy bát, lò nướng, lò vi sóng thương hiệu Faster. Và đặc biệt Faster cung cấp nhiều vòi rửa và chậu rửa vòi giá vừa phải vời người tiêu dùng Việt Nam.

Bếp từ Canzy

thuong hiệu bếp từ châu âu tốt nhất

Là một trong số ít các thương hiệu định vị là dòng sản phẩm giá rẻ, các sản phẩm của Canzy rải ở nhiều mức giá sản phẩm. Canzy cung cấp sản phẩm ở các mặt hàng chính: bếp từ Canzy, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi. Bếp gas Canzy thường được chiết khấu cao cho đại lý và các đại lý sẽ giảm giá nhiều cho khách hàng. So với Faster thì Canzy có phần không được bằng.

Bếp từ Chefs

Là hãng chuyên bán bếp điện từ. Phải nói như vậy là vì do nắm bắt được nhu cầu của khách hàng Việt Nam sớm nên hãng đã tung ra sản phẩm bếp 1 hồng ngoại 1 từ đầu ngay sau sự suy giảm doanh số của Munchen. Những sản phẩm của Chefs tuy không có khác gì nhiều những hãng khác, nhưng nhờ công nghệ quảng cáo đã giúp hãng giữ được thị phần đáng kể ở phân khúc trung bình khá này. Tuy Chefs có những mẫu của Đức hay Tây Ban Nha, nhưng trong quá trình sử dụng thì hay bị lỗi, nên bạn cân nhắc các sản phẩm này. Những mẫu bếp từ Chefs hay được quan tâm là EH DIH-311.

Bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca

Là thương hiệu thiết bị bếp Tây Ban Nha, sản phẩm Lorca nổi trội tại Việt Nam ở 2 dòng sản phẩm chủ đạo là bếp gas và máy hút mùi. Tuy nhiên trong quá trình bán hàng bản thân chúng tôi chưa bao giờ phải đi bảo hành cho các sản phẩm bếp từ Lorca. Ngoài ra có một điểm đặc biệt là các sản phẩm bếp điện từ Lorca đều có vỏ là “tôn trắng”, điều này không có nhiều dòng sản phẩm làm được điều này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!