TOP tủ lạnh đang GIẢM GIÁ SẬP SÀN tại Kho Điện Máy Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giảm giá tới gần chục triệu đồng, người mua sẽ có cơ hội sở hữu các dòng tủ lạnh cao cấp với mức giá rẻ chưa từng có trên thị trường.

Kho Điện Máy Hà Nội là địa chỉ được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua các thiết bị điện tử điện lạnh. Không chỉ mang tới các sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt mà mức giá các sản phẩm tại Kho Điện Máy Hà Nội luôn là rẻ nhất thị trường.

Dưới đây là các dòng tủ lạnh hiện có mức giảm giá mạnh nhất tại Kho Điện Máy Hà Nội:

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 GBK

Giá thị trường: 28,650,000 đồng

Giá tại Kho Điện Máy Hà Nội: 22,600,000 đồng

tủ lạnh giảm giá

Nằm trong danh sách các dòng tủ lạnh side by side tốt nhất trên thị trường hiện nay, dòng tủ lạnh Hitachi inverter 540 lít này đang có mức giá giá tới 6 triệu đồng, cơ hội tốt cho những ai đang có nhu cầu.

Dung tích 540 lít khổng lồ giúp đảm bảo nhu cầu chứa thực phẩm của các gia đình hiện đại, tủ lạnh R-FW690PGV7 GBK còn có thiết kế sang trọng với bar lấy nước ở ngoài cánh tủ. Sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại nhất như hệ thông làm lạnh kép, cảm biến nhiệt Eco, làm lạnh biến tần inverter, cấu trúc tủ Multi Door…

2. Tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H Mẫu 2019

Giá thị trường: 18,990,000 đồng

Giá tại Kho Điện Máy Hà Nội: 14,200,000 đồng

tủ lạnh giảm giá

Với dung tích 395 lít, tủ lạnh Electrolux ETB5400B-H Mẫu 2019 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình từ 4-6 thành viên. Thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng chắc chắn sẽ khiến căn bếp nhà bạn được “nâng cấp” đáng kể.

Mẫu tủ lạnh inverter 2019 của Electrolux này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất, trong đó hệ thống làm lạnh NutriFresh giúp bảo quản rau quả tốt hơn, ngăn Chillroom giúp bảo quản cá, thịt lâu và tươi ngon hơn, tiện lợi hơn rất nhiều so với các ngăn cấp đông thông thường.

3. Tủ Lạnh Electrolux Inverter side by side EQE6909A-B 622 Lít MỚI 2019

Giá thị trường: 34,000,000

Giá tại Kho Điện Máy Hà Nội: 27,300,000 đồng

tủ lạnh giảm giá

Có lẽ những ai đang cần mua dòng tủ lạnh side by side với giá tốt thì không nên bỏ qua đợt khuyến mãi này tại Kho Điện Máy Hà Nội.

Dòng tủ lạnh Electrolux EQE6909A-B với thiết kế 4 cánh và bảng điều khiển cảm ứng ngoài cánh cửa chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Với tủ lạnh side by side mẫu mới nhất 2019 này của Electrolux bạn sẽ được tận hưởng công nghệ cấp đông mềm “chứ danh” và các ngăn chứa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu để bảo quản một số thực phẩm đặc biệt “khó tính” với FlexFresh. Đương nhiên, sản phẩm cũng đảm bảo khả năng tiết kiệm điện nhờ các công nghệ inverter, công nghệ cảm biến thất thoát nhiệt…

Bên cạnh tủ lạnh thì tivi, máy giặt, tủ mát,…cũng đang là các sản phẩm có chương trình giảm giá sâu tại Kho Điện Máy Hà Nội. Truy cập http://khodienmayhn.com để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!