TOP xe máy Honda 50cc không cần bằng lái tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu đi lại thường ngày, vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm xăng, các dòng xe máy Honda 50cc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các em học sinh cấp 3, sinh viên và người cao tuổi.

Là nhà sản xuất có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, Honda luôn mang tới cho người sử dụng những dòng xe máy chất lượng đi kèm với sự bền bỉ và tiết kiệm xăng. Đối với nhu cầu mua xe máy không cần bằng lái 50cc, người sử dụng có thể lựa chọn các dòng xe máy Honda 50cc cho người sử dụng. Có thể kể tới như:

1. Xe máy Honda Super Cub 50cc

Là mẫu xe mang tính biểu tượng của hãng xe Nhật Bản, Super Cub không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà còn là mẫu xe hội tụ những đặc trưng của thương hiệu Honda: bền bỉ, tiết kiệm xăng. Chiếc xe máy Honda 50cc tiết kiệm xăng tới mức nhiều người còn nói quá rằng ngay cả khi bình xăng không còn giọt xăng nào thì máy vẫn chạy được.

xe máy honda 50cc

Hiện Honda vẫn tiếp tục sản xuất Honda Super Cub 50cc tuy nhiên chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản và mức giá cũng không hề rẻ – 2,500 USD – tương đương 58 triệu đồng. Người tiêu dùng tại Việt Nam cũng có thể mua được thông qua con đường nhật khẩu, tuy nhiên chắc chắn mức giá sẽ không dưới 70 triệu đồng.

Ngoài phiên bản được bán tại Nhật Bản, thì trên thị trường Việt Nam hiện nay phổ biến hơn dòng Cub 50cc được sản xuất bởi một đơn vị tại Trung Quốc. Tuy có giá 15 triệu đồng, nhưng chiếc Cub 50 này lại có kết cấu lỏng lẻo, sau một thời gian sử dụng tã rất nhanh nên người sử dụng cũng nên cân nhắc khi lựa chọn.

2. Xe tay ga Honda Dunk 50cc

Nếu như bạn cần một chiếc xe máy Honda 50cc khác biệt so với các mẫu xe máy khác trên thị trường và có được chất lượng tốt, vận hành ổn định, tiết kiệm xăng thì Honda Dunk 50cc là lựa chọn tuyệt vời.

xe tay ga honda 50cc

Mẫu xe tay ga Honda 50cc này chỉ nặng 81kg, thiết kế ấn tượng phù hợp với nhu cầu nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp các trang bị an toàn như phanh đĩa hỗ trợ ABS, lốp không săm, cốp rộng rãi, cổng sạc điện thoại…

Tuy nhiên, giá bán của Honda Dunk cũng không hề rẻ – 70 triệu đồng.

3. Xe tay ga Honda Scoopy-i 50cc

Đây là dòng xe tay ga nhỏ gọn được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonesia, trong đó, Scoopy-i 50cc nhập khẩu từ Indonesia có giá dễ chịu hơn – chỉ khoảng 30 triệu đồng.

xe máy honda 50cc

Mẫu xe với thiết kế kết hợp giữa tính cổ điển với chất hiện đại linh hoạt giúp mang tới dòng xe phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Mẫu xe tay ga 50cc từ Honda này còn được trang bị hệ thống đèn LED, khoá thông minh chống trộm. Hộc đồ phía trước có ổ sạc 12V. Bảng đồng hồ được thiết kế hiện đại với đèn ECo báo tiết kiệm nhiên liệu.

4. Xe máy Honda Giorno 50cc

Cũng vẫn là một dòng tay ga Honda được nhập khẩu từ Nhật Bản, Giorno mang tới sự lựa chọn khác biệt với thiết kế nhỏ gọn, vừa nữ tính lại vừa đậm chất hiện đại. Giorno được Honda trang bị cho động cơ 50cc, xi-lanh đơn, 4 thì, phun xăng điện tử. Công suất tối đa 4.5 mã lực/ 8.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại là 4.1 Nm/ 7.500 vòng/ phút. Honda Giorno cũng được tích hợp công nghệ Idling Stop giúp tăng cường khả năng tiết kiệm xăng.

xe máy honda 50cc

Và giá bán của chiếc xe ga 50cc này cũng không hề rẻ – 70 triệu đồng, và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về Việt Nam.

Ngoài các mẫu tay ga trên đây thì trước đó, một mẫu tay ga khác của Honda cũng được người sử dụng ưa chuộng là Honda Today 50cc, tuy nhiên hiện mẫu xe này không được nhập về Việt Nam nữa (hoặc là không còn được sản xuất nữa).

Tất cả các mẫu xe máy Honda 50cc tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc, vì Honda Việt Nam không sản xuất chiếc xe máy 50cc nào. Do đó, khi mua xe máy Honda 50cc, người sử dụng cũng cần lưu ý chọn nơi mua uy tín để đảm bảo mua được những chiếc xe chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán xe máy Honda 50cc với giá rẻ nhất tại Việt Nam.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!