Trải nghiệm hình ảnh âm thanh tuyệt đỉnh trên chiếc Smart tivi samsung 4k 65 inch UA65RU7400

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 4k 65 inch UA65RU7400 kiểu dáng hiện đại, công nghệ thông minh, hình ảnh chất lượng với độ phân giải 4k.

Smart tivi Samsung 4k 65 inch UA65RU7400 được biết đến là dòng sản phẩm tâm huyết được sản xuất bởi hãng thiết bị công nghệ nổi tiếng của Samsung. Không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt mà còn được trang bị hàng loạt những công nghệ hình ảnh âm thanh đột phá. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về một số công nghệ nổi bật được hãng trang bị trên chiếc tivi thông minh này.

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần nhờ công nghệ Ultra HD 4k

Sở hữu hơn 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được tái hiện trên tivi Samsung UA65RU7400 được người dùng đánh giá khá cao về độ sắc nét. Người xem sẽ bị choáng ngợp với độ sắc nét gấp 4 lần nhờ công nghệ Ultra HD 4k. Một trong những công nghệ đang trở thành xu hướng được lựa chọn khi mua các dòng tivi thông minh hiện nay. Những khung hình, thước phim được trình chiếu trên tivi UA65RU7400 sẽ trở lên siêu chân thực, rõ ràng và sống động nhất có thể.

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần nhờ công nghệ Ultra HD 4k

Dải màu ấn tượng với công nghệ Dynamic Crystal Color

Công nghệ Dynamic Crystal Color được tích hợp trên tivi Samsung 4k 65 inch UA65RU7400 sẽ mang đến chất lượng màu sắc vượt trội, bất ngờ chân thực đến tự nhiên. Những mảng màu được tái hiện một cách trọn vẹn, chi tiết. Mang đến những trải nghiệm màu sắc mới lạ cho người xem. Đặc biệt, với dải màu rộng, từng khung hình được hiển thị trên tivi 4k 65 inch có sức cuốn hút ấn tượng, mê hoặc mọi giác quan của người xem.

Công nghệ UHD Dimming và công nghệ UHD Engine giúp hình ảnh hiển thị được nâng tầm

Được tích hợp 2 công nghệ này, tivi Samsung 4k UA65RU7400 sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị được nâng tầm. UHD Dimming có khả năng nâng cao sự hiển thị màu sắc bằng cách chia nhỏ làm nhiều phần. Khiến cho màu đen trở lên sâu hơn, màu trắng sáng hơn giúp hình ảnh được tái tạo tự nhiên, siêu chân thực.

Công nghệ UHD Dimming và công nghệ UHD Engine giúp hình ảnh hiển thị được nâng tầm

Công nghệ UHD Engine có khả năng tự chuyển đổi những nội dung có độ phân giải thấp thành độ phân giải cao. Giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn nội dung trình chiếu một cách nguyên bản. Hai công nghệ này hoạt động song song, bổ trợ cho nhau giúp chất lượng hình ảnh trên tivi UA65RU7400 sắc nét, đẹp vượt trội.

Chất lượng âm thanh đột phá với công nghệ Dolby Digital Plus

Sở hữu tới 7.1 kênh gồm 7 kênh riêng biệt và 1 kênh siêu trầm, công nghệ Dolby Digital Plus khiến cho chất lượng âm thanh phát ra trên tivi Samsung 4k trong và có chiều sâu hơn. Mặt khác, với hệ thống âm thanh vòm 2 loa 20W, người xem sẽ được trải nghiệm âm thanh đa chiều. Từng nội dung, câu thoại đều được truyền đến người nghe một cách rõ ràng dù là trong môi trường tiếng ồn. Đặc biệt, khi bạn muốn nghe những bản nhạc sâu lắng hay sôi động, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc sống động mà chiếc tivi này mang lại.

Những khung hình sắc nét, đỉnh cao nhờ công nghệ HDR 10+

Là một hãng công nghệ nổi tiếng, Samsung đã không ngừng nâng cấp những công nghệ hình ảnh nhằm mang đến những khung hình chất lượng, đẳng cấp ở một tầm cao mới. Là phiên bản cải thiện từ HDR 10 cùng với sự hỗ trợ của các ông lớn như Panasonic, Philips Amazon và 20th Century Fox. HDR 10+ được nhà sản xuất hỗ trợ độ sáng lên đến 4000 nits giúp làm tăng độ sâu và chi  tiết cho hình ảnh mà vẫn không làm thay đổi đi các đặc tính ban đầu.

Những khung hình sắc nét, đỉnh cao nhờ công nghệ HDR 10+

Có thể thấy, với những công nghệ hình ảnh, âm thanh được tích hợp trên dòng smart tivi Samsung 4k 65 inch UA65RU7400 này, hãng Samsung đã mở ra một kỷ nguyên trải nghiệm đỉnh cao cho người xem. Với chất lượng âm thanh, hình ảnh được nâng tầm, đây sẽ là một dòng tivi thông minh bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!