Trải nghiệm Smart tivi samsung 4k 65 inch UA65TU8500 với chất lượng hình ảnh cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi samsung 4k 65 inch ua65tu8500 là một chiếc tivi thông minh với thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, sở hữu nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh nổi bật, ấn tượng.

Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn mua một chiếc tivi 65 inch thuộc dòng tivi 4k được hãng Samsung tung ra trong thời gian gần đây, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm tivi thông minh nằm trong phân khúc này. Smart tivi samsung 4k 65 inch UA65TU8500 được coi là dòng tivi nổi bật được đánh giá cao. Dưới đây là một số điểm đặc biệt và đáng chú ý của dòng tivi này.

Phong cách thiết kế thanh mảnh, gọn gàng với không viền 3 cạnh sang trọng

Điểm đặc biệt đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn của người dùng là thiết kế thanh mảnh ấn tượng với điểm nhấn không viền 3 cạnh sang trọng, tinh tế. Sự tinh giản được thiết kế tối ưu mang tính thẩm mỹ cao. Với màn hình kích thước 65 inch, người xem sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng khung hình hoàn hảo, rộng khắp. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng thích hợp với mọi không gian, tạo điểm nhấn cho toàn căn phòng.

Phong cách thiết kế thanh mảnh, gọn gàng với không viền 3 cạnh sang trọng

Hình ảnh chất lượng cao với các công nghệ hiện đại

Để mang lại chất lượng hình ảnh chất lượng, chiếc tivi này sở hữu những công nghệ hiện đại sau:

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4k – Ultra HD 4k

Đây là một công nghệ được hãng tích cực trang bị trên các dòng sản phẩm tivi thông minh được sản xuất trong những năm gần đây. Như đã biết, độ phân giải 4k sở hữu tới 8,3 triệu điểm ảnh nên có thể khẳng định độ sắc nét trên tivi Samsung là vô cùng vượt trội. Người dùng sẽ bị choáng ngợp với chất lượng hình ảnh được hiển thị nét gấp 4 lần. Nhờ đó mà từng hình ảnh, thước phim được hiển thị trên tivi 4k 65 inch vô cùng chân thực, chi tiết và sống động.

Sở hữu 1 tỷ màu sắc với dải màu rộng nhờ công nghệ Crystal Display

Thực tế, một chiếc tivi thông minh sở hữu dải màu càng rộng thì chất lượng màu sắc hiển thị càng chi tiết, rõ ràng. Hiện nay, các dòng smart tivi trên thị trường đều sở hữu từ 8 bit đến 10 bit tương đương với 1 tỷ màu. Nhưng không phải dòng tivi nào cũng hiển thị đủ 1 tỷ màu, chúng chỉ được hiển thị một cách tương đối. Tuy nhiên với các dòng tivi Samsung được tích hợp công nghệ Crystal Display. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng màu sắc hiển thị.

Sở hữu 1 tỷ màu sắc với dải màu rộng nhờ công nghệ Crystal Display

Công nghệ đèn nền Dual Led góp phần tăng thêm độ tương phản mang đến những góc nhìn rộng hơn

Được tích hợp công nghệ đèn nền kép Dual Led, Smart tivi Samsung cho phép tối ưu hóa nhiệt độ màu khi sử dụng đến 2 đèn Led. Việc này giúp cho màu sắc được hiển thị một cách rõ ràng hơn. Mặt khác, độ tương phản cũng được nâng cao nhằm hạn chế các hiện tượng hở sáng thường thấy ở các dòng tivi thông thường.

Do đó, hình ảnh được tái tạo trình chiếu trên dòng tivi này vô cùng mượt mà, chân thực. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cho góc nhìn rộng hơn, giúp người xem được thưởng thức trọn vẹn mọi góc nhìn trên tivi UA65TU8500.

Hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital Plus

Là một trong những công nghệ được tích hợp nhiều ở các dòng tivi Samsung, Dolby Digital Plus được nhận định là một công nghệ âm thanh sẽ trở thành xu hướng trên tivi thông minh. Thuộc phiên bản nâng cấp từ Dolby Digital, Dolby Digital Plus được nhà sản xuất gia tăng thêm khả năng lọc tạp âm. Nhờ vậy mà chất lượng âm thanh được xử lý trên tivi samsung 4k 65 inch UA65TU8500 không thua kém với chất lượng âm thanh của những dòng loa cao cấp.

Hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital Plus

Nhìn chung, chiếc Smart tivi samsung 4k 65 inch UA65TU8500 là một phiên bản thuộc dòng tivi 4k 65 inch bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế thanh mảnh cùng nhiều công nghệ nổi bật được tích hợp, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm về chất lượng hình ảnh bất ngờ cho người xem. Nếu bạn thích dòng tivi này, hãy mang nó về cho gia đình của mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!