Trải nghiệm chất lượng hình ảnh trên smart tivi 65 inch Neo QLED 4K Samsung QA65QN85C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi QA65QN85C với màn hình Neo QLED tới 65 inch cùng độ phân giải 4K đưa tới cho người sử dụng một chiếc tivi với chất lượng hiển thị cực kỳ ấn tượng.

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K QA65QN85C là mẫu tivi sở hữu kích thước màn hình 65 inch, mở ra không gian nhìn đã mắt. Với kích thước này, mọi người có thể đặt tivi trong những căn phòng có diện tích tầm 15-20m2 như phòng khách trong gia đình hay phòng họp tại các cơ quan, phòng học,…

Không chỉ sở hữu kích thước màn hình lớn mà chiếc tivi 65 inch này cũng được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu.

Chất liệu màn hình của tivi 65 inch Samsung QA65QN85C

Tivi Samsung 65 inch này được trang bị đèn nền là dòng mini LED với lợi thế chiếu sáng màn hình bằng đèn LED cỡ nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với tivi LED nên nó đem đến khả năng kiểm soát độ tương phản tốt hơn.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của lớp chấm lượng tử ánh sáng Qualtum Dot giúp tivi Samsung QA65QN85C có được độ sáng tốt và màu sắc có sự chính xác cao và rực rỡ hơn hẳn.

Samsung QN85C
Màu sắc ảnh trên tivi Samsung QN85C

Dòng tivi Samsung 65 inch Neo QLED QA65QN85C cũng được trang bị bộ vi xử lý Neural Quantum 4K hoạt động trên cơ chế điều khiển hệ thống SLC và làm mờ cục bộ để tối ưu hình ảnh hiển thị trên khung hình. Nhờ vậy mà hình ảnh hiển thị trên không gian 65 inch vẫn đảm bảo nét căng, chi tiết rõ ràng như mở ra cả thế giới thực trước mắt. 

2. Loạt công nghệ hình ảnh cao cấp trên smart tivi Samsung 4k

Với độ phân giải 4K – tương đương 8,3 triệu điểm ảnh khiến các hình ảnh trên smart tivi Samsung 65 inch này có được độ chi tiết hình ảnh rất tốt. Hình ảnh HDR được hỗ trợ trên tivi Samsung 4K QA65QN85C với các định dạng HDR10, HLG và HDR10+ Adaptive. Với tổ hợp này, màn hình tivi sẽ trình chiếu những khung hình ở gam màu rực rỡ và đầy sống động.

Bạn có thể thử mở một cảnh quay bầu trời đêm để cảm nhận được rõ khả năng tinh chỉnh hình ảnh HDR thông qua những vì sao trên bầu trời đen thật lung linh và nổi bật. Tuy nhiên, vẫn khá tiếc khi tivi Samsung 65 inch QA65QN85C dù là model 2023 nhưng hãng vẫn bỏ qua định dạng Dolby Vision.

Samsung QN85C
Tivi Samsung QN85C: Hình ảnh HDR đẹp mắt

Bù lại, tivi Samsung 4K này ghi điểm đầy ấn tượng với phần thể hiện màu đen sâu, màu trắng trong ngay cả trên tấm nền IPS vốn bị nhiều người hoài nghi. Thế nên xem phim, xem video trên tivi Samsung QN85C 65 inch này dù là hoạt cảnh sáng hay tối hay pha trộn cả hai thì vùng sáng và vùng tối vẫn được tái tạo, phân tách đẹp mắt, thu hút người dùng từ đầu tới cuối.

Chưa kể, độ sáng màn hình chiếc smart tivi 65 inch này cũng xịn không kém. Độ sáng cao giúp người dùng dù đang xem trong không gian phòng khách nhiều ánh sáng tự nhiên thì vẫn thấy được rõ mọi hình ảnh, thông tin trên màn hình ở khoảng cách 2-3m.

3. Công nghệ màn hình hỗ trợ game của tivi Samsung QA65QN85C

Tần số quét màn hình tivi Samsung QA65QN85 này là 120Hz – mức cực kỳ ấn tượng trên tivi 2023. Điều này giúp tivi Samsung Neo QLED này có được khả năng hiển thị các chuyển cảnh với độ mượt mà cực kỳ ấn tượng. Các thước phim hành động, các trận đấu bóng, và đặc biệt là khi chơi game đều sẽ được hiển thị với độ mượt mịn, không hề giật lag. 

Samsung QN85C
Tivi Samsung QN85C cung cấp những khung hình sống động

Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ và FreeSync Premium Pro cũng được góp mặt trên chiếc smart tivi 65 inch này đem đến hiệu quả chơi game mượt mà hơn nhờ độ trễ thấp, hạn chế hiện tượng xé khung hình,… từ đó tối ưu hóa khi người sử dụng chơi các tựa game đồ họa trên tivi 65 inch này. 

4. Tổng kết

Có thể thấy, dòng smart tivi Samsung Neo QLED 4K 65 icnh QA65QN85C đã mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi với chất lượng màn hình cực kỳ ấn tượng, đưa tới trải nghiệm xem cao cấp cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, với đa dạng các cổng kết nối và loại kết nối không dây, tivi cũng sẽ đóng vai trò một chiếc “máy chiếu” giúp hiển thị các hình ảnh chất lượng từ các thiết bị như điện thoại, máy tính bẳng, laptop của người sử dụng, để tối ưu trải nghiệm xem.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Trong bộ sưu tập smart tivi 2023 từ Samsung, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đang là cái tên được săn đón bởi sự hoàn thiện đầy ấn tượng trên mọi phương diện. Trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tiếp tục khám phá thêm nhiều điều thú vị về chiếc TV Neo QLED này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!