Trải nghiệm Tivi LG 55UN7400PTA thông minh với nhiều tính năng mới mẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 55un7400PTA, kiểu dáng sang trọng, điều khiển bằng giọng nói, smartphone, cùng với công nghệ tạo nên hình ảnh chất lượng 4K và âm thanh chân thực.

Smart Tivi LG 55UN7400PTA được thiết kế đơn giản với vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ mang đến một không gian sống của một gia đình hiện đại. Ngoài ra nó còn nổi trội với những công nghệ xử lý lõi tứ nâng cao chất lượng hình ảnh, độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét, bộ xử lý âm thanh đưa rạp chiếu phim về nhà. Với những ưu điểm như thế nó đã trở thành nơi giải trí, làm việc của nhiều gia đình.

Tivi LG 55UN7400PTA hình ảnh chân thật sắc nét đến từng chi tiết

Tivi LG 4K được trang bị bộ xử lý lõi tứ loại bỏ độ nhiễu của video, tạo màu tương phản rực rỡ nâng cao chất lượng hình ảnh và nội dung bạn đang xem. Hình ảnh trở nên chân thật, sắc nét đến từng chi tiết, chuyển động mượt và sống động như thật. Với dòng sản phẩm dành cho giải trí cho dù là hình ảnh, video, chơi game luôn mang đến hình ảnh 4K, giúp trải nghiệm giải trí tốt hơn so với dòng full HD.

Tivi LG 55UN7400PTA hình ảnh chân thật sắc nét đến từng chi tiết

Trải nghiệm âm thanh rạp hát tại gia với tivi LG 55un7400PTA

Chiếc tivi LG này sở hữu trong mình công nghệ xử lý âm thanh Ultra Surround. Công nghệ này sẽ đưa rạp hát, rạp chiếu phim hay những trận bóng diễn ra sôi nổi hòa vào không gian giải trí của gia đình bạn. Ngoài ra bạn và gia đình có thể cùng nhau thưởng thức cuộc đối thoại tinh tế và âm thanh tuyệt hảo chân thực như bạn đang trực tiếp xem mọi thứ đang diễn ra trước mắt.

Sử dụng tivi LG 55UN7400PTA với tính năng thông minh thân thiện với người dùng

Smart Tivi mang đến người dùng những trải nghiệm nổi trội hơn với những tính năng thông minh, thân thiện. Những tính năng này sẽ biến ngôi nhà trở thành không gian giải trí đáng mơ ước của nhiều gia đình hiện nay.

Hệ điều hành WEBOS 5.0 trực quan dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú

Tive sở hữu hệ điều hành WEBOS 5.0 với kho ứng dụng phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của gia đình và với nhiều ứng dụng phổ biến. Hệ điều hành này sẽ đưa cả thế giới giải trí gói gọn bằng chiếc tivi LG 4K vào ngôi nhà như một người bạn đồng hành.

Hệ điều hành WEBOS 5.0 trực quan dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú

Điều khiển tivi bằng giọng nói với công hệ magic remote và ai thinq

Công nghệ Magic Remote và AI ThinQ giúp trải nghiệm giải trí trở nên trọn vẹn hơn với khả năng nhận diện giọng nói. Công nghệ này giúp bạn điều khiển, chỉ huy hệ sinh thái Home Iot nhanh nhất thay thế hoàn toàn chiếc remote thường dùng.

Điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG tivi Plus

Ứng dụng LG tivi Plus là ứng dụng cho phép điều khiển tivi LG 4K thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Việc điều khiển tivi giờ đây không còn phụ thuộc vào remote trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn, đơn giản với các thao tác điều hướng. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào ứng dụng nhanh chóng thay vì dùng remote truy cập vào kho ứng dụng rất mất thời gian.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng Airplay 2 và Screen Mirroring

Thông qua ứng dụng Airplay 2 và Screen Mirroring giúp chia sẻ mọi thứ bạn đang xem trên điện thoại được phóng to trên màn hình tivi. Bạn có thể xem phim, nghe nhạc, làm việc với một màn ảnh rộng, sống động, sắc nét, hình ảnh chất lượng cao và âm thanh chân thực hơn.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng Airplay 2 và Screen Mirroring

Với những trải nghiệm hiện đại mà dòng tivi LG 55UN7400PTA đem lại không gian giải trí trong tầm tay, biến ngôi nhà trở thành không gian sống mà người trẻ, gia đình hằng mong ước. Chỉ với giọng nói hay cái chạm nhẹ trên smartphone, mọi việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Vì thế nó hoàn toàn xứng đáng trở thành một người bạn, một tiện ích thân thiện với mọi người trong gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!