Trải nghiệm tuyệt vời trên Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI sẽ cho bạn chơi game, xem phim, thể thao hoặc nghe nhạc ở mức đỉnh cao.

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi tuyệt vời. Nó sẽ đem đến cho bạn những giờ phút giải trí chất lượng. Vậy bạn sẽ được trải nghiệm những gì. Hãy cùng xem trong bài viết này nhé.

Xem phim trên Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI đem tới trải nghiệm nano cinema

Pure Colors và rất nhiều các công nghệ màn hình mới nhất sẽ đem cả rạp phim về nhà bạn. Với công nghệ HDR cải tiến của LG sẽ được phối hợp các công nghệ được nâng cấp của Dolby. Tất cả sẽ tạo nên một chế độ điện ảnh mới của thương hiệu LG. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm xem phim thực sự như ở rạp

Trung tâm giải trí đa dạng trên Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Bạn có thể truy cập các ứng dụng Disney+ và Netflix. Bạn có thể tận hưởng tất cả những bộ phim mới nhất đến chương trình TV hay phim tài liệu,… Tất cả những điều đó sẽ có tại kho ứng dụng đa dạng.

Trung tâm giải trí đa dạng trên Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Chế độ FILMMAKER MODE giúp bạn tận hưởng bộ phim thật sự

FILMMAKER MODE sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động. Tuy nhiên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu vẫn được giữ nguyên. Khả năng này truyền tải một cách chính xác ý định ban đầu của đạo diễn. Bạn sẽ được tận hưởng bộ phim theo đúng như dự định của đạo diễn.

HDR 10 Pro giúp nâng cấp mọi trải nghiệm khi xem phim

Công nghệ dải động HDR 10 Pro của riêng LG sẽ điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc. Mọi chi tiết nhỏ nhất sẽ được thể hiện và đem lại độ rõ như thật cho mọi hình ảnh. công nghệ này cũng cải tiến nội dung HDR thông thường. Giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ trở nên sống động hơn.

Chơi game trên Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI giúp trang hoàng thế giới game

Từ những hình ảnh tối tăm nhất đến những khung hình mới tươi sáng nhất, LG NanoCell TV sẽ trang hoàng trò chơi của bạn bằng những màu sắc sống động. Công nghệ chơi game bằng điện toán đám mây sẽ phối hợp khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh chất lượng cao. Bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game thực sự thú vị.

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI giúp tối ưu hóa trò chơi

Trình tối ưu hóa trò chơi sẽ quản lý tất cả các cài đặt trò chơi của bạn ở một nơi. Ứng dụng tự động điều chỉnh hình ảnh sẽ tối ưu hóa đồ họa dù bạn chơi loại game gì. Bạn cũng có thể chuyển đổi cả hai công nghệ AMD FreeSync và NVIDIA G-SYNC. Độ trễ, giật hình và trộn hình sẽ thấp hơn. Khi đó tất cả các trò chơi của bạn sẽ rõ ràng hơn và mượt mà hơn.

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI giúp tối ưu hóa trò chơi

Xem thể thao với Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI đem đến trải nghiệm thực tế

LG NanoCell TV đem lại trải nghiệm hồi hộp khi xem các trận đấu thể thao. Âm thanh Vòm Bluetooth sẽ tái hiện toàn bộ bầu không khí ở sân vận động ở nhà bạn.

Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI sẽ không bỏ lỡ trận đấu nào

Thông báo thể thao luôn cập nhật cho bạn mọi diễn biến mới nhất về đội bạn yêu thích.Thông báo thể thao sẽ nhắc cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Bạn sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ các trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình. Dù cho bạn bạn đang xem nội dung khác cũng không phải lo.

Bluetooth Surround đem lại âm thanh vòm bluetooth chân thực như tại sân vận động

Dễ dàng kết nối loa Bluetooth để tận hưởng trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các âm thanh phát ra đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn. Đem bầu không tại sân vận động về trong chiếc tivi nhà bạn.

Bluetooth Surround đem lại âm thanh vòm bluetooth chân thực như tại sân vận động

Đó là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi sử dụng chiếc tivi Smart Tivi 4K LG 50 inch 50NANO77TPA NanoCell ThinQ AI. Chiếc tivi này sẽ cho bạn tận hưởng những cảm giác giải trí tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!