Trải nghiệm tuyệt vời với Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55UV8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bắt trọn từng khoảnh khắc tuyệt vời với Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8, với thiết kế siêu mỏng, nhẹ.Kích thước 55 inch, độ phân giải 4k 3840x2160

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua TiVi nào vừa đáp ứng được chất lượng vừa đáp ứng được giá cả thì Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8 chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu những tính năng ưu việt như chống chói, công nghệ tương phản động, điều khiển bằng giọng nói. Với chiếc TiVi thông minh này sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, chân thực .

Thiết kế tinh xảo mang đến sự sang trọng cho tổ ấm của bạn ở Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55UV8

Chiếc Smart Tivi 4K này với thiết kế độc đáo và rất thanh lịch phù hợp với mọi không gian. Thoạt nhìn qua chắc chắn sẽ bị thu hút bởi các đường nét sắc sảo, tinh tế, gam màu chủ đạo là xám và đen. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm TiVi được ra đời những năm gần đây, hẳn bạn sẽ thấy sự trỗi dậy của Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8 về các tính năng vượt trội nhưng giá thành vô cùng hợp lý.

Thiết kế tinh xảo mang đến sự sang trọng cho tổ ấm của bạn ở Smart Tivi 4K 55 inch Asanzo 55UV8

Với tỉ lệ 100% màn hình thì các chương trình được có thể được mô tả toàn bộ nội dung một cách hoàn hảo nhất .Người trải nghiệm được ôm trọn mọi khoảnh khắc trên các chương trình một cách chân thực nhất như bạn đang ở trên chính sân khấu của mình. Ở phần chân đế được thiết kế với chữ V ngược rất chắc chắn, có thể treo tường hoặc trên kệ đều không thành vấn đề. Thể hiện được cá tính riêng của thương hiệu.

Chất lượng âm thanh ấn tượng

Thoạt nhìn qua chắc chắn bạn sẽ không thể biết  được chất lượng âm thanh của Smart TIVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8, vì bạn nghĩ với giá tiền đó lại sở hữu chất lượng âm thanh vòm sống động. Đây cũng chính là kiểu âm thanh ưu việt nhất hiện nay.

Hệ thống loa tuyệt vời, đủ sức để cạnh tranh với các sản phẩm hiện đại nhất bây giờ, với công suất loa lên đến 20W. Âm thanh tuyệt vời thể hiện toàn vẹn tính năng trong căn phòng nhỏ mà không cần loa.

Vào ngay lúc bạn sở hữu chiếc TiVi này, bạn và các thành viên trong gia đình, bạn bè có thể xôm tụ hát karaoke mà không cần đầu đĩa cũng không cần phải di chuyển xa chỉ cần thông qua ứng dụng karaoke tích hợp sẵn trên TiVi với kho bài hát cực kỳ đa dạng cho bạn thỏa sức thể hiện.

Hình ảnh mượt mà, sắc nét trên Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8

Với màu sắc hấp dẫn, sinh động với độ phân giải 4K vì vậy chiếc Smart TiVi $K 55 Inch Asanzo 55 UV8 cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời gấp 4 lần so với độ phân giải full HD. Nhưng vẫn giữ được nguyên bản thể hiện được toàn vẹn sự chân thật và sinh động nhưng không quá gắt gao trong từng khung hình. Đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ tương phản . Mở ra một thiên đường với những thước phim tuyệt vời .

Hình ảnh mượt mà, sắc nét trên Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8 

Điểm nổi bật ở chiếc TiVi này được người sử dụng đánh giá cao về dải bắt sáng rộng, giúp độ sáng,màu sắc, tương phản màn hình được tinh chỉnh một cách thông minh. Điểm khá ấn tượng với người dùng đó chính là với mức giá quá rẻ nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ lớn. Hỗ trợ phát lại nội chuẩn HDR trên các ứng dụng. Hơn nữa công nghệ xử lý hình ảnh Picture Wizard thế hệ II chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những trải nghiệm đáng giá..

Tính năng nổi trội của chiếc TiVi của Asanzo

Với chip lõi và Ram 2GB, sẽ hỗ trợ Smart T.V 4K 55 inch Asanzo 55UV8 chạy một cách trơn tru mượt mà không hề giật lag. Nhưng bên cạnh đó bạn dùng cũng nên lưu ý đừng thực hiện quá nhiều tác vụ trong cùng một lúc để tránh các hiện tượng giật lag nhé.

Đặc biệt hơn cả là xử lý 4 nhân với RAM 2GB hỗ trợ chơi game một cách trơn tru, mượt mà  thêm nữa được hỗ trợ gamepad bạn chơi có thể kết nối cổng USB ở mặt sau.

Ngoài ra, Asanzo 55UV8 này còn sở hữu giao diện Android 6. 0 thân thiện và dễ tiếp cận đối với người sử dụng. Sở hữu kho ứng dụng khổng lồ vô cùng phong phú, hấp dẫn: Youtube, Zing Mp3, … Thêm vào đó bạn cũng có thể cài thêm Google Play store cho chính tivi của bạn để thỏa sức sáng tạo và giải trí.

Tính năng nổi trội của chiếc TiVi của Asanzo 

Đi kèm với đó là tính năng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi.Với tính năng độc đáo này ngôi nhà  sẽ xích lại gần nhau hơn tạo không gian hạnh phúc, vui vẻ bên nhau tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào.

Trên đây là những điểm nổi bật  của chiếc  Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8 này.  Smart TiVi 4K 55 inch Asanzo 55UV8. So với các tính năng ưu việt đã mang lại cho người dùng với mức giá quá tốt. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác giải trí tuyệt vời. Bạn xứng đáng để tự thưởng cho chính bạn và gia đình những trải nghiệm đáng giá này. Còn chần chờ gì nữa, hãy tậu ngay chiếc TiVi ngay thôi,.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!