Trải nghiệm xem phim đỉnh cao như chiếu rạp với chiếc tivi TCL 75P618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 75P618 mang cả thế giới điện ảnh vào nhà bạn với chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét và sống động, cùng với đó là màn hình cực lớn lên đến 75 inch giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim yêu thích một cách tuyệt vời nhất.

TCL 75P618Tivi TCL 75P618 là chiếc tivi thông minh, cao cấp đang được nhiều khách hàng chú ý hiện nay. Sản phẩm này chinh phục được người dùng bởi sở hữu màn hình chất lượng cao cùng kích thước khủng lên đến 75 inch, giúp mọi trải nghiệm thưởng thức đều trở nên chân thực và gần gũi hơn bao giờ hết. Cùng với đó chất lượng hiển thị cao cấp trong từng khung ảnh làm cho người xem phải choáng ngợp trong không gian điện ảnh đầy sắc màu.

Thiết kế thời thượng với viền mỏng ấn tượng của Tivi TCL

Tivi TCL 75P618 sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ đẳng cấp và thời thượng với những đường nét sắc sảo được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu. Kết hợp cùng với đường viền mỏng, tạo cảm giác tràn viền vô cùng thú vị và lôi cuốn cho người xem. Sở hữu chiếc tivi này sẽ giúp không gian nội thất nhà bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Thiết bị sở hữu kích thước lên đến 75 inch, do đó nó chỉ phù hợp với không gian có diện tích lớn. Bạn có thể đặt tivi ở phòng khách, phòng họp, sảnh hội nghị,.. sẽ vô cùng phù hợp và sang trọng.

tivi tcl 75p618

Thưởng thức điện ảnh chất lượng cao ngay tại nhà cùng với Tivi TCL 75P618

Chiếc tivi này sẽ mang cả rạp chiếu phim vào nhà bạn với những công nghệ hiển thị vượt trội nhất. Giúp bạn có thể thưởng thức phim ảnh chất lượng cao mà không cần di chuyển đến rạp, vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. Những công nghệ nổi bật đó là:

Độ phân giải 4K có độ nét gấp 4 lần Full HD

Tivi này sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét có màu sắc tự nhiên và sống động nhất với độ phân giải 4K. Độ phân giải này có độ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường, nhờ đó giúp bạn cảm nhận được chân thực hơn với những nội dung được trình chiếu trên tivi.

Công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản

Những hình ảnh hiển thị trên tivi đều được tăng cường màu sắc, độ tương phản và độ chi tiết đến từng điểm ảnh nhờ vào công nghệ HDR. Công nghệ này sẽ giúp những khung hình có độ sáng tối ưu, gam màu được thể hiện rộng hơn. Vì vậy, những hình ảnh đều có độ tự nhiên và chân thực đến không ngờ, vô cùng sát với thực tế.

Công nghệ Micro Dimming mang đến những khung hình sống động

Công nghệ Micro Dimming có khả năng chia màn hình thành nghìn vùng riêng biệt, giúp dễ dàng điều chỉnh độ sáng và bóng tối. Nhờ đó, chất lượng hình ảnh luôn được tối ưu hóa giúp mang đến những trải nghiệm xem phim vượt trội cho người dùng.

tivi tcl 75p618

Trí tuệ nhân tạo AL IN giúp nâng tầm cuộc sống trên Tivi TCL 75P618

Tivi này ngoài hình ảnh chất lượng cao thì nó còn được trang bị nền tảng công nghệ AI hiện đại cực kỳ thông minh. Công nghệ này sẽ mang đến rất nhiều dịch vụ thông minh cho người dùng, giúp nâng tầm cuộc sống được hiện đại và thú vị hơn, với các chức năng như:

  • Có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như máy lạnh, robot hút bụi, máy giặt,…
  • Có thể tương tác với tivi thông qua giọng nói mà không cần dùng remote
  • Thuật toán AI có thể giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh được tối ưu hơn

tivi tcl 75p618

Tivi TCL 75P618 mang đến cho người xem khả năng trải nghiệm điện ảnh ngay tại nhà với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và sống động nhất cùng không gian hiển thị cực kỳ lớn. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí ra rạp xem phim.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!