Trải nghiệm xem phim trên smart tivi Neo QLED 8K Samsung QA85QN900C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu smart tivi Neo QLED 8K Samsung QA85QN900C trong phòng khách sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị như ngồi trong rạp chiếu phim. Dưới đây là trải nghiệm xem phim thực tế chúng tôi đã có được với chiếc smart tivi cao cấp này.

1. Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C đưa tới không gian màn hình lớn

Màn hình kích thước lớn 85 inch của smart tivi Neo QLED 8K Samsung QA85QN900C là một lợi thế lớn cho trải nghiệm xem phim của người dùng. Với kích thước này, mọi hình ảnh được hiển thị to và rõ, mở ra thế giới cảnh quan rộng lớn, đưa người dùng đắm chìm vào từng phân cảnh. 

Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C
Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C với màn hình kích thước khủng

Đặc biệt, màn hình này có kích thước khung viền siêu mảnh, tạo ra hiệu ứng hình ảnh tràn viền đầy thú vị. Xem phim qua màn hình smart tivi Neo QLED 8K Samsung QA85QN900C cho trải nghiệm tương tự như một rạp chiếu phim thu nhỏ tại gia đầy lý thú.

2. Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C tái tạo hình ảnh phim đẹp mắt

  • Chi tiết

Công nghệ Neo Quantum HDR 8K Pro và độ phân giải 8K giúp tái tạo chi tiết hình ảnh tuyệt vời. Bạn sẽ nhìn thấy các chi tiết nhỏ nhất trên màn hình, từ cánh hoa, nét mặt đến cảnh quan tự nhiên, mang đến trải nghiệm xem phim chân thực và sống động.

Ngay cả ở khoảng cách 7-8m, bạn vẫn được chứng kiến những khung hình sắc nét, theo dõi đầy đủ mọi nội dung được thể hiện trên không gian màn hình 85 inch này.

  • Màu sắc

Với Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, smart tivi Neo QLED tái hiện màu sắc chính xác và sống động. Các cảnh phim được tái tạo với gam màu tươi sáng và tự nhiên. Sự đa dạng của màu sắc giúp cho hình ảnh phim được thể hiện sống động như đang mở ra cả thế giới thực trước mắt người xem.

  • Độ sáng

Màn hình TV Samsung QA85QN900C được thể hiện với độ sáng lý tưởng. Dù là điều kiện phòng tối hay có nhiều ánh sáng thì mọi cảnh phim đều được trình chiếu đủ sáng để mọi người trong phòng theo dõi được toàn bộ nội dung từ đầu tới cuối.

Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C
Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C chống chói hiệu quả

Đặc biệt, khi smart tivi 8K này được tích hợp thêm công nghệ Anti Reflection tăng cường khả năng loại bỏ hiện tượng phản chiếu màn hình, lại càng tăng khả năng hiển thị bất chấp điều kiện môi trường.

  • Độ tương phản

Công nghệ Quantum Mini LED và Quantum Matrix Technology Pro 14 bit kết hợp nhau để cung cấp độ tương phản tuyệt vời. Màn hình hiển thị màu đen sâu và màu trắng sáng, tạo ra các cảnh quay với sự tương phản tốt và chi tiết rõ ràng.

Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C
Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C tái tạo hình ảnh có chiều sâu

Nhất là trong những khung hình được quay trong điều kiện trời tối, người xem sẽ cảm nhận được rõ chiều sâu của những khung cảnh này. Dù là trời tối thì mọi chi tiết đều được làm bật lên thật rõ. 

  • Góc nhìn

Với công nghệ góc nhìn siêu rộng Ultra Viewing Angle, chiếc tivi Samsung Neo QLED cho phép bạn xem phim từ các góc độ khác nhau mà không gặp hiện tượng mờ chi tiết ảnh hay mất màu. Điều này rất hữu ích trong các buổi xem phim gia đình hoặc khi bạn có khách đến chơi và muốn chia sẻ trải nghiệm xem phim cùng nhau.

3. Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C đưa tới các chuyển cảnh mượt mà ấn tượng

TV Samsung 8K QA85QN900C tối ưu chuyển động giữa các cảnh quay để mang đến trải nghiệm xem phim mượt mà và chân thực. Tính năng Motion Xcelerator Turbo+ tăng tốc độ làm mới khung hình, giúp hình ảnh di chuyển trơn tru và không bị mờ nhòe. Người xem sẽ có trải nghiệm đắm mình vào những cảnh quay chất lượng cao được thể hiện mượt mà. Ngay cả cảnh hành động nhanh, gấp cũng được thể hiện rất mượt trên chiếc tivi Samsung 2023 này.

4. Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C có chất âm cực chất

Không chỉ cung cấp hình ảnh đẹp, smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C còn là một thiết bị lý tưởng cho việc xem phim nhờ hệ thống âm thanh có tổng công suất lên tới 90W.

Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos giúp chiếc tivi 8K này tạo ra âm thanh mạnh mẽ và lan rộng toàn bộ không gian phòng, tạo ra hiệu ứng âm thanh như đang xem phim trong rạp. 

Tổng kết

Smart tivi Neo QLED 8K 85 inch Samsung QA85QN900C mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời với không gian màn hình lớn, hình ảnh sắc nét và sống động, chuyển động mượt mà cùng âm thanh phim sống động. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xem phim tại gia đình.

Do đó, cho nhu cầu trang bị tivi cho phòng khách hoặc sử dụng trong phòng chiếu phim riêng của gia đình thì chiêc tivi 85 inch nhà Samsung đều đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!